Chương 259. Mặc Hoa ra tay.

0 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th6, 14/06/2024.

....

Không để bọn họ lấy lại bình tĩnh, đám Biên Bức linh thú đã liên tục lao xuống đánh vào mạn thuyền, thậm chí có một vài con còn giơ cao móng vuốt, trực tiếp bắt lấy mấy người đang hoảng loạn trên mạn thuyền rồi thả họ từ trên không trung xuống, tựa như ném đá xuống mặt hồ chơi không biết mệt.

So với đám châu chấu ma, sự đáng sợ cùng nguy hiểm do Biên Bức linh thú mang lại còn lớn hơn gấp chục lần.

Một người bên cạnh hoàng đế không may bị một con dơi khổng lồ bắt đi, không kịp nói lời nào đã bị ném từ trên không trung xuống hồ, cả quá trình chỉ nghe được tiếng gào thét thảm thương đầy sợ hãi.

"Hàn Ân Ý, ngươi như vậy là muốn tạo phản sao? Mau chóng kêu chúng dừng lại ngay cho trẫm!" Hưng Thành Vạn sắc mặt tái nhợt như tờ giấy ôm ngực hét lớn, vừa hét xong lão đã phun ra một ngụm máu đỏ.

"A! Hoàng thượng thổ huyết rồi! Thái y, mau gọi thái y!"

"Thuyền gia, mau lái thuyền vào bờ, mau lên!"

"Không ổn, thuyền gia vừa báo lại, mái chèo đã bị đám Biên Bức đánh gãy, không thể di chuyển thuyền được nữa!"

"Báo! Dưới mạn thuyền đã bị linh thú đâm thủng, nước trong hồ đang tràn vào bên trong, thuyền hoa chẳng mấy chốc sẽ bị chìm!"

"Báo, thưa hoàng thượng, Nhị... Nhị hoàng tử đã bị một con Biên Bức bắt đi, không rõ tung tích!"

Hoàng đế Hưng Thành Vạn vừa nghe thấy thông báo cuối cùng của thị vệ liền không nhịn nổi, trước ngực nóng lên, lại phun ra một ngụm máu đỏ, run rẩy chỉ về phía Hàn Ân Ý đang sợ hãi núp sau lưng Hàn Trịnh, chỉ kịp thốt ra một chữ 'ngươi' ngắn ngủi đã trợn trắng mắt ngất đi.

"Hoàng thượng!" Hoàng hậu lo lắng đỡ lấy cơ thể hoàng đế, hai mắt rưng rưng muốn khóc đau khổ kêu gào. "Mau tìm cách gì đi! Tìm thái y đến đây, mau tìm thái y! Hoàng thượng ngất rồi, nếu người có mệnh hệ gì thì các ngươi cũng chuẩn bị mà tuẫn táng theo đi!"

Hàn Ân Ý không nghĩ mọi chuyện sẽ trở lên hỗn loạn như vậy, nhìn thấy hoàng đế bởi vì tức giận mà ngất xỉu, trái tim nàng ta sợ hãi đập mạnh liên hồi.

"Ca ca muội.. muội không biết tại sao lại như vậy? Ca ca, muội nên làm gì đây?"

Hàn Trịnh trong lòng cũng vô cùng hoang mang rối loạn, nhìn mọi người trên thuyền chạy qua chạy lại la hét loạn xạ, cả người như bị đẩy xuống hầm băng lạnh ngắt, mồ hôi trên trán không thể khống chế mà tuôn ra liên tục.

Trên bầu trời, một con Biên Bức linh thú chú ý thấy ba người Nhất Tông liền nghiêng người lao đến, móng vuốt ở chi sau sắc bén mở ra hết cỡ muốn bắt lấy tiểu hài tử non mềm nhỏ bé nhất mang đi, lại không ngờ khi vừa mới sà xuống đã bị một bạch xà không biết từ đâu chui ra cắn.

Mặc Hoa chớp mắt đã biến lớn, chỉ một ngụm đã nuốt trọn cả người của Biên Bức linh thú vào trong miệng, cơ thể khổng lồ chìm dưới lòng hồ chậm rãi nâng lên, đồng thời đem những người bị đánh rơi xuống dưới nước vớt lên, sau lại nhẹ nhàng quấn lấy thân thuyền di chuyển lại gần phía bờ hồ.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ