1-10

2.5K 92 23
                                    

Chương 1 Ngô Úy xuyên qua

“Ngươi cái này bất hiếu nữ! Lăn, vĩnh viễn đều đừng trở về!”

“Úy Úy, ngươi ba ba thân thể không tốt, ngươi không cần như vậy khí hắn, cha con nào có cách đêm thù đâu? Ngươi ba ba cũng là vì ngươi hảo a……”

Ngô Úy trong đầu hiện lên nam nhân rít gào cùng nữ nhân cầu xin, bọn họ là Ngô Úy cha mẹ, Ngô Úy đã mau 5 năm không về nhà.

Tốt nghiệp đại học sau, Ngô Úy dứt khoát kiên quyết mà vác lên hành trang lựa chọn đi bộ lữ hành, chỉ là gần nhất trong khoảng thời gian này, Ngô Úy rảnh rỗi khi, trong đầu luôn là sẽ trào ra về phụ thân cùng mẫu thân lưu tại nàng trong lòng cuối cùng một màn cảnh tượng, toàn bộ đại học trong lúc Ngô Úy không có hồi quá một lần gia, nàng dưới đáy lòng lặng lẽ hỏi chính mình: Có phải hay không làm sai? Nghĩ lại tưởng tượng, đây đều là bởi vì phụ thân tự tiện sửa chữa chính mình thi đại học chí nguyện, Ngô Úy lại cảm thấy chính mình không sai.

Bốn năm thời gian nói dài cũng không dài lắm, bảo ngắn cũng không ngắn lắm, Ngô Úy đã không có bắt được thư thông báo trúng tuyển khi kia cổ phẫn nộ rồi, đối phụ thân hận ý cũng dần dần bình đạm, chỉ là tưởng tượng đến chuyện này liền cảm giác chính mình ngực phảng phất ngạnh cái gì, vô pháp giải quyết.

Ngô Úy sinh ra với pháp y thế gia, nghe nói tổ tiên ra quá rất có danh ngỗ tác, lúc sau mỗi cách mấy thế hệ liền sẽ ra vài vị ưu tú pháp y, Ngô Úy gia gia cùng phụ thân cũng đều là pháp y. Ngô Úy phụ thân tự nhiên tưởng chính mình nữ nhi có thể kế thừa gia tộc y bát.

Từ Ngô Úy lúc còn rất nhỏ liền bắt đầu cường điệu bồi dưỡng Ngô Úy pháp y tu dưỡng, khác nữ hài khi còn nhỏ đầu giường bãi mặc dù không phải oa oa, ít nhất cũng là một ít đáng yêu thú bông. Mà Ngô Úy đầu giường bãi chính là mini nhưng tinh vi nhân thể mô hình, mỗi cái nội tạng đều có thể đơn độc gỡ xuống tới cái loại này.

Khác nữ hài khi còn nhỏ nghe chính là nhi đồng sách báo, Ngô Úy khi còn nhỏ chuyện kể trước khi ngủ là Ngô Úy ba ba từ gia tộc pháp y bút ký chọn lựa kỹ càng án kiện.

Ngô Úy cũng đích xác không có cô phụ phụ thân kỳ vọng, sớm mà bày ra ra một người ưu tú pháp y phẩm chất, cũng từng lập chí trở thành một người ưu tú pháp y, ít nhất…… Mười sáu một tuổi phía trước Ngô Úy, là cái dạng này.

Ngô Úy phát ra một tiếng nhợt nhạt thở dài, ánh mắt từ nơi xa sương mù trong biển thu hồi, nuốt xuống cuối cùng một cái bánh mì, nàng không cấm dưới đáy lòng cảm thán: Gần nhất luôn là có thể nhớ tới từ trước sự tình, có phải hay không rời nhà lâu lắm.

Ngô Úy tốt nghiệp ở mỗ y khoa đại học pháp y chuyên nghiệp, dẫm lên thấp nhất tiêu chuẩn tốt nghiệp xong về sau, sau khi quyết định đều phải quá người mình thích sinh. Mười sáu tuổi lúc sau Ngô Úy thích lịch sử, nàng tưởng trở thành một vị khảo cổ người, khai quật những cái đó giấu ở lịch sử nước lũ hạ chuyện xưa, giảng cấp hậu nhân nghe.

Mấy ngày trước, Ngô Úy nghe nói: Bởi vì đại hạn, nào đó cổ thành ngoại ô trong sông lộ ra nửa thanh cổ kiến trúc, Ngô Úy lật xem quá mà lịch sử, cũng không có tra được tương quan ký lục, nhạy bén mà cảm thấy: Cái này giấu ở hồ nước dưới cổ kiến trúc khả năng có một đoạn chưa bị khảo cổ giới phát hiện chuyện xưa, vì thế hoả tốc xuất phát đi tới nơi này.

[BHTT] [QT] Nữ Ngỗ Tác - Thỉnh Quân Mạc TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ