Sanya's POV:
Cut! Sigaw ng director kaya lumayo na kami ni gabby sa isa't isa.
Great job guys! Break time muna. Dagdag ng director namin.
Grabe muntik nang mawala sa ulirat 'yang si tyang BAHAHAH kilig na kilig sainyo. Sabi ni thia.
Hoy, hindi ako kinikilig noh, tsk tsk mas maganda pa'ko jan kay melodear eh. CHAROT. Sagot ni tyang kakai.
hahahaha, kayo talaga Oo. Sanya iwan muna kita ah pupunta lang ako sa loob may kukunin lang. Paalam ni gabby.
Ah sige lang. Sagot ko, umupo muna ako sa upuan since break time naman, kinuha ko phone ko at binuksan ko ang Instagram ko.
THEN, nag pop-up naman sa notifications ko ang isang male fan, user nito ay "rickyJ._Do", last year pa'to panay support saken ah, taray ang loyal.
Tyang, kilala mo ba itong nag re-react sa mga posts ko? Last year pa kasi to panay support eh. Tanong ko.
Hinde, teka nga, ano kaba melodear, syempre artista tayo natural at normal lang yan, tsaka may fan ka naman na sobrang loyal sayo ah. Sagot ni tyang.
Tama. Singit nung dalawang boses sa likuran ko, si maxine at bambi lang pala
Yun na nga tyang eh, kaso puro babae naman mga loyal fans ko, eh eto lalaki to eh. Sagot ko kaya tumingin si tyang sa cellphone ko.
Nukaba melodear, for sure meron kang lalaking fans mga private person lang. Talaga 'tong taong to. Sabi ni tyang kaya hinayaan ko nalang, pero. Hindi ko alam bakit nacu-curious ako sa male fan nato.
Walang anuman ay cinlick ko ang profile nito. HOY DI KO SIYA ISTO-STALK. I was shocked, sikat pala to. Tinignan ko ang bio niya nakalagay ay "Lawyer & CEO". Wew naork, i scrolled and i scrolled and i scrolled dahil puro about sa business at law/cases lang nakikita kong posts hayssst.
Sa sobrang bagot, tinignan ko profile nito. He was wearing a black suit, naka side pose at parang nagsasalita siya nung kinuhaan siya ng picture, i think nasa court siya defending someone innocent or somth. Fairness gwapo din mwhehwhwwh.
nuyan. Salita ng nasa likod ko kaya nagulat ako.
Ay anak ng chakadal-! Salitang nabanggit ko dahil sa gulat.
Ay sorry, i didn't mean to startle you. Paumanhin ni gabby at nagkamot batok.
Ok lang. Sagot ko.
Sino ba 'yang.. inii-stalk mo? Tanong ni gabby.
Huy ano kaba, hindi ko siya inii-stalk chinecheck ko lang. Sagot ko, ngunit tinawanan ako nito. Luh nu nakakatawa. Baliw.
Silly, ganun din yun eh ang sabihin mo, you're being indenial. Sambit niya at tumawa.
Alam mo nakakaasar ka tsk, kailan naging indenial yon. Inis kong saad.
Ok sorry, sino ba kasi yan? Tanong uli niya.
Male fan ko. Sagot ko.
A fan? Natural lang yan sa mga artista. Sabi nito.
Nacu-curious kasi ako, ay nako ewan koba. Sagot ko.
Love nga naman tsk tsk tsk. Bulong nito kahit rinig naman.
Love ka jan? 'Di ko nga kilala to, love? Sapokin kita jan eh. Pagbabanta ko.
Luh, sabi ko love. Uhhh.... Love-... yon! Love scars. 'to talaga apaka judgemental mo. Sagot nito
Asusss, ewan ko sayo! Natatawa kong sabi, ng biglang nag ring notification ko.
It was the RJ guy na male fan ko, nag send ng private message.
I guess magpapa-greet 'yang Male Fan mo~ pang-aasar ni gabby.
Gabo na amoy adobo, dun ka nga mag-hugas ka ng kamay mo, nangangamoy adobo ka pa talaga. Utos ko kaya kumibit balikat ito.
Ok, fine. Taas kamay nitong sagot at pumunta sa loob ng bahay.
ricky.J_Do
"Hello po"
"Hello sino to?"
"Ahm, fan nyo po ako hehe"
"Ahhh okay, hello sayo :)"
After ko mag hello sa kanya, di na siya nag reply.
HAHA GHOSTED CHAR
To Be Continued—
👁️👄👁️
-http_.gs
YOU ARE READING
Love Last
FanfictionSanya Lopez is an actress and plays the role of (Melody Reyes-Acosta), and Gabby Concepcion is an actor who plays the role of (Glenn Acosta) in the show, "First Lady" but, Sanya met a male fan of hers who became His friend, he is Richard Julius H. D...