Someone's Point Of View.
Tuloy parin ang lalaki sa paghalik sa leeg ng babae.Maya-maya naramdaman niyang biglang uminit ang taling bakal na hawak niya.
"Ouch!" daing nito.
Nagtataka siya tumingin sa dalaga na naka tingin sa kisame ang nag aapoy nitong mga mata.Tinignan niya rin ang taling bakal na ngayun ay nagkukulay orange dahil sa natutunaw na ito.
'W-what happened?!' paranoid na saad ng lalaki sa sarili.
Napalayo siya ng unti sa dalaga nang unti-unti itong ngumisi.
"w-who a-are y-you?!" halatang takot ngunit tinatago nito iyun.
Dahan-dahang tumingin sa kaniya ang dalaga. Nagulat ang binata nang bigla itong tumawa ng nakakatakot.
Nag e-echo pa iyun.
"Tsk! Tsk! You don't know me, but you choose to do this to me?!" sarcastic na saad nito.
"I-I SAID WHO ARE YOU!" sigaw nito dahil sa takot.
Napa tayo na din ito mula sa kama dahil sa takot.
Dahan-dahang tumayo ang babae sa higaan at tiningnan siya ng nakakamatay."HOW DARE YOU TO MAKE ME YOUR TOY!!! PAG SISISIHAN MO ANG KAPANGHASAN MONG ITO!!!"
galit at biglang nag liyab sa apoy ang dalaga pagkatapos niya iyung sabihin, lumutang ang mahahaba nitong buhok, kulay blue na may orange na ang mata nito.
'H-hindi... P-papanong... Nangyari t-toh?!!' isip ng binata.
"L-lumayo ka!" saad ng binata pilit na nilalabanan ang takot.
Naka ngisi na kasi ang dalaga habang dahan-dahang nag lalakad papalapit sa kaniya.Kung ikaw ang naka pwesto sa kalagayan ng binata, matatakot karin sa itsura nito ngayun na parang d*mo*yo.
"Bakit natatakot ka ngayun? Hindi ba balak mo ako gahasain at patayin?"nanunuya na saad ng dalaga.
Ang kaninang hubad nitong katawan ay natatakpan na ng apoy."P-paki-usap... H-h'wag m-mong ga-gawin ito. I-inutusan lang ako." natatakot nitong saad habang umuiiyak, bigla pa itong lumuhod habang magka dikit ang dalawang palad.
"Sabihin mo....... Sino ang nag utos sayo?"
"Si.... Si.... S-si... P-prince W-Wallen." kanda utal-utal na saad nito.
'Die'
isip ng dalaga at sa isang iglap lang patay na ang binatang si Gill.
'Try to mess up with me... I will never hesitate to kill.'
Naka ngising nag lakad paalis ang dalaga.Gumamit siya ng kapangyarihan upang maayos sa dati ang damit nito ngunit nag iba lang ang kulay.Kulay orange na puti.
End Of Chapter 8...
////////////////////////////
Eyyy, nakikita kong may nag babasa ng aking story kaya ginaganahan ako. Thanks readers <3 <3 <3. Pasensya na kung may grammars na mali-mali, I'm not a proffessional author but I'm trying my best na maging okay ang ilang English grammar. Lovelotsss. Malapit na exam eyyy!
BINABASA MO ANG
Reincarnated as the Villain inside the Novel
AdventureA girl named Xyrine will feel Pity for the Villain Lorraine, in so much pity she said something that would change her life and the Villain Lorraine.