ᐯIᒪᒪᗩIᑎ! ᗪEKᑌ ᙭ ᖇEᗩᗪEᖇ
| Thành quả của cuộc collab giữa Lunaislazy và mình, cảm ơn vì tất cả |
---▪---
Ánh trăng tròn xoe cư ngụ nơi đỉnh bầu trời, tựa mặt trời xuất hiện giữa đêm đen soi sắc bạc lấp lánh ánh kim phủ rợp mặt đất.
Cậu đứng trên bệ cửa sổ, lớp áo choàng đen bay phấp phới giữa không trung. Bóng lưng mảnh khảnh ngả nghiêng in hằn xuống mặt đất.
"Như đã hứa, tớ tới đón cậu đây." Midoriya mỉm cười, bên trong đôi mắt đỏ tươi màu máu tựa như ẩn giấu một lưỡi dao sắc lẹm, cắm sâu vào lòng bạn đau nhói.
"Deku?" Bạn hơi sững sờ khi vùng ký ức vẫn còn mơ màng bởi tác dụng phụ của giấc ngủ dài đột nhiên bật ra một cái tên quen thuộc. Chàng trai này duy chỉ có mái tóc màu lục và khuôn mặt nhỏ nhắn là tương tự Midoriya, tất thảy những thứ còn lại từ nụ cười như có như không cho tới vẻ bỡn cợt trong tông giọng trầm ấm đều hết mực lạ lẫm.
Nhưng một thứ linh cảm khác thường đã cho bạn biết, rằng đây chính là cậu ấy.
Cậu cười, tiếng khúc khích vui vẻ bật khỏi đôi môi mỏng. Midoriya chìa tay về phía bạn, cử chỉ hết mực lịch thiệp và dịu dàng.
"Đi nào, trước khi mọi chuyện trở nên phiền phức vì ai đó phát hiện ra chúng ta."
"Nhưng tại sao?" Bạn thắc mắc, dần buông lỏng sự phòng bị.
"Tớ phải bảo đảm sự an toàn cho cậu, ngay cả khi thế giới này đã bị hủy diệt và nhân loại bị diệt vong." Chiếc chuông bên tai cậu rung lên khe khẽ dưới tác động của cơn gió đêm se lạnh, phát ra một âm thanh trong vắt, mỏng manh trái ngược với sự bùng nổ trong từng câu chữ.
"Ý cậu là gì?" Bạn sững sờ.
"Tớ sẽ hủy diệt mọi thứ, trước khi bình minh thức dậy." Vì ngược sáng, bạn không thấy rõ nét mặt của cậu ấy tuy nhiên trong bóng đêm đen kịt, dường như chàng trai trẻ đang nở một nụ cười.
/Hai năm trước/
"Người không có kosei như cháu cũng có thể trở thành siêu anh hùng đúng không ạ?" Midoriya hỏi, hai bờ vai nhỏ run lên, phần vì hồi hộp, phần vì lo lắng trước câu trả lời cậu ấy sắp nhận được.
"Liệu một kẻ không có kosei, có thể được như chú không?"
All Might nghiêm mặt, dẫu nụ cười luôn nở trên môi ông, không khí vẫn trở nên căng thẳng lạ thường. Một vài phút trôi qua, có lẽ thế, ông trầm tư và Midoriya thì tưởng như cổ mình nghẹn lại, không thể nói thêm gì.
"Ta không thể thản nhiên nói rằng 'không có kosei cũng có thể trở thành anh hùng' được.
Tất cả anh hùng luôn phải đặt cược tính mạng của mình mỗi lần đối đầu với ác nhân. Chúng là những kẻ không có lương tâm, do đó trong trường hợp tệ đến, chúng ta còn không thể bảo vệ bản thân mình. Nếu tình huống đó xảy ra, cậu làm sao có thể đối phó được?
BẠN ĐANG ĐỌC
Despair [Villain!Deku x Reader]
FanfictionTrong cơn khốn cùng, bạn là tia sáng duy nhất Deku sẵn lòng đón nhận giữa cuộc đời tăm tối của cậu. ... Thành quả từ sự kết hợp của Luna (Đại Mộng Nguyệt) và cloud_in_sky_ Warning: OOC, villain!Deku, tính cách nhân vật thay đổi và tiêu cực hơn so vớ...