Nasa rooftop ako ngayon. Nang biglang may narinig akong ingay. At pagtingin ko sa taas. May naghuhulugang mga petals ng rosas. Wow! *O* Ang gondo.
Manghang mangha ako sa nakikita ko. Tuwang tuwa ako habang sinasalo yung mga rosas ng may biglang tumawag sa pangalan ko.
Meljean! Nagustuhan mo ba? Para sayo yan :) Maganda ba? -Hanz
At dahil sa sobrang tuwa ko. Bigla akong tumakbo at yumakap sa kanya. Sobrang saya ko talaga! Grabe! Di ko maipaliwanag yung sayang nararandaman ko ngayon.
Wow. Ikaw may gawa nun hanz? Kung alam mo lang. Sobra! Sobrang nagustuhan ko yun. Di mo lang alam kung gaano ako napasaya. Salamat hanz :) -Ako
Mabuti naman at nagustuhan mo. :) Ummm. Meljean? WILL YOU BE MY GIRL? :)
Sasagot na sana ako ng...
biglang BOOGSH! Aray! T_T ansakit nung balakang ko. Huhu. Amputek naman e. Andun na e. Okay na! Magiging kami na sana kahit sa panaginip lang. Psh. Peste. Kung di lang ako nagising e. "-.- urgh.
At dahil nga sa nagising na ko. Tumingin ako agad sa alarm clock sa tabi ng kama ko. At nagulat ako kase... 8:00 na. Putspa. Malalate na ko nito. >.< 8:30 yung klase ko at malayo layo pa lalakarin ko. Urgh.
Kaya naman dali dali akong naligo at nagbihis. Di na ko kumain dahil kulang na ko sa oras.
Takbo! Takbo! Takbo! Yun nalang ginawa ko para mas madaling makarating dito sa paaralan namin. Buti nalang at hindi ganun kalayo masyado para takbuhin.
Hinihingal na kong dumating at ang gulo gulo na ng buhok ko. Para na kong dinaanan ng bagyo sa itsura ko. "-.- Baka maturn off pa sakin si Love of my life ko. Urgh.
At dahil nga sa late na ko. Di na ko nag abalang mag ayos at dali dali na kong tumakbo papunta sa room namin.
At sa kamalas malasang pagkakataon nga naman. "-.- Sakto pang nagpapaquiz yung teacher namin sa english. Terror teacher pa man din namin yun. Putek. Baka matanggalan ako ng schoolarship neto. Pero di naman sguro. Ngayon lng naman ako nalate eh.
At bigla akong nawala sa pag iisip ng kung ano ano ng tawagin ako ng teacher namin.
Miss Reyes! late ka na nga. Nakatunganga ka pa dyan sa labas. baka naman may balak ka pang pumasok at mag quiz? -Ms. Ursula
Ah. eh. Opo ma'am. Sorry po. Sorry.
At dali dali nakong pumasok at nagtake ng quiz. Hays. Sobrang malas ko naman. Umagang umaga sobrang kahihiyan ang nangyari sakin. Mamaya na turn off na sakin si love of my life e :3 Hays. lupa lamunin mo na ko please? Haha
**
A/N: Ano? Kumusta prolouge? Okay ba? or sabaw? Haha kumusta naman daw yung falling petals of rose? Haha. Panaginip lng naman pala amp. Kaloka. At panu naman daw si terror teacher ursula? Haha the name tho. xD okay. comment na. :* Salamat sa pagbabasa! ❤
BINABASA MO ANG
Unexpected Love Story
Teen FictionYou cannot predict what will happen in the future. Cause things happen unexpected. Even my so called lovelife. It happened unexpectedly. -Meljean Anika Reyes