Warning: Chương sử dụng từ ngữ siêu tục! Độc giả cân nhắc trước khi đọc!!
______________________
Rindou thở hồng hộc, liếm láp bầu ngực Y/n, tay không ngừng xoa lấy bờ mông căng tròn.
Y/n một tay xoa đầu Rindou trấn an hắn, mặc dù em biết hắn phát điên vì cái gì, nhưng vẫn thích hắn phát điên hơn. Tay xoa xoa mái tóc của Rindou, một tay cầm điện thoại gọi cho Ran. Em phải nhờ hắn về nhà cầm vài bộ quần áo tới. Cả em và Rindou đều nát bét rồi.
Chơi thế đủ rồi, còn chơi nữa nhà trường sẽ đuổi học hai đứa vì làm tình trong trường mất. Còn chưa kể trong phòng y tế còn có camera nữa đấy, nãy giờ em và Rindou quần nhau như nào đều bị quay lại rồi. Thậm chí bây giờ Rindou còn đang bóp mông em cũng đang bị camera quay lại.
Cũng may là nhà trường mang tiếng lắp camera, nhưng lại chẳng thấy kiểm tra camera bao giờ, chỉ khi có chuyện mới lôi ra kiểm tra, mà theo như em thấy thì bây giờ đang rất yên bình, nên cũng không có gì lo lắm.
Tút... Tút...
Đầu dây bên kia nhấc máy, giọng điệu thở gấp.
-Ha... Sao thế bé? _ Ran.
Y/n dừng lại một chút. Ran đang thở dốc, còn nghe thấy tiếng vỗ tay không nhỏ ở đầu bên kia.
- Anh đang địt con nào đấy à? _ Y/n.
- Ừ... Ha... Sao thế? _ Ran.
Bốp!
Tiếng được truyền qua điện thoại giống như tiếng được vỗ vào mông, tiếp sau đó là tiếng rên rỉ của con gái.
- Rên lớn lên nào...
Giọng Ran truyền qua điện thoại. Giọng nói khàn đục đi vì tình dục. Y/n không mấy quan tâm, nói vào trong điện thoại.
- À, nhờ anh cầm cho em với Rindou bộ quần áo. Bọn em ở phòng y tế tầng ba khu B, nhanh lên... Cầm cả đồ lót lên nữa... _ Y/n.
Ran bên này nghe xong cau mày. Hai đứa nó làm gì mà cần quần áo mới, còn bẩn cả đồ lót mới sợ. Không phải hai đứa phang nhau trong trường đấy chứ?
- Ừ... Tí anh mang lên cho, nhưng tại sao hai đứa lại cần thay quần áo? _ Ran.
Lông mày của Ran gần như nối thành một đường thẳng, nhấn đầu cô bạn kia vào giữa háng mình.
- Chuyện dài lắm anh. _ Y/n.
- Thì kể ngắn gọn thôi. _Ran.
- Một lời khó nói hết. _Y/n.
- Này-
Tút... Tút...
Ran chưa kịp nói hết đã bị cúp điện thoại. Gã cau mày, để cô bạn kia mở miệng chờ sẵn, còn gã thì tự sục cho mình rồi bắn vào miệng cô gái kia. Xong việc, Ran đến nhà vệ sinh rửa lại hạ bộ của mình sau đó kéo thẳng quần lên đi về. Gã không có thời gian để quan tâm những mối quan hệ ngoài lề thế này. Gã chỉ quan tâm bé yêu của gã thôi. Đừng hỏi vì sao gã yêu em như thế mà hắn lại chạm vào những đứa khác. Tại vì gã phải vào vai thằng bạn thân em tần đấy năm trời đấy. Em không tưởng tượng được rằng gã đã phải khổ sở thế nào khi tự tưởng tượng ra em mới là người nằm dưới thân gã chứ không phải đứa ất ơ nào đấy đâu. Gã cũng không sung sướng gì khi phải vao vào con khác, nhưng để kìm chế cái thú tính đêm nào cũng phải phang em từ 7 giờ tối đến 7 giờ sáng hôm sau thì phải bắt buộc thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers : Haitani Brothers x Reader : Bad Bitch !
Fanfiction" Anh yêu em " " Ôi trời! chị lại làm vậy rồi. Lại lỡ làm cưng hiểu nhầm chị thích cưng rồi. Thằng ngu !" Anh em Haitani kẹp em vào giữa, mân mê gương mặt ngủ sâu do thuốc ngủ, đọc đoạn tin nhắn trong điện thoại của em. - Phải rồi... Con bitch đam m...