Chapter 1

6 0 0
                                    

Kate's POV


From M.K. Hubby


Kate break na tayo


10:00 am

May 22,20**


nang mabasa ko ang message na yan, as in wala akong maramdaman. Hindi ko alam kung bakit ? Siguro feeling ko joke lang to. Pero hindi ko talaga alam kung ano ang dapat maramdaman. Naalala ko nanaman yung huling pagkikita namin, ang saya saya namin nun. Akala ko kame na talaga hanggang huli. Naalala ko din yung mga times na nagpapalitan kame ng promises katulad nalang ng forever na tayo ah sagot ko lagi diyan oo naman, promise hindi kita ipagpapalit! ako din ahh wag mo ipagpalit sa iba. Hindi ko namalay6an na umiiyak na pala ako, akala ko okey lang sa akin.Bakit ganoon ? Kung kelan naman nakahanap na ako ng magpapasaya sa akin, tsaka naman siya yung magiging dahilan kung bakit ako nasasaktan ngayon. Haha, ansaya naramdaman ko na rin yung tamang feeling. Yung feeling na sobrang sakit ! Gusto kong pumunta sa bahay nila at tanungin kung bakit ? BAKIT ? BAKIT ? ! Ano bang Kulang ???  Buong lakas kong isinigaw yung mga pangungusap na yan. Wala namang makakarinig ako lang naman mag isa sa condo ko at sound proofitong condo ko na kahit magsisigaw ako dito ee walang makakarinig.



*i will never let you fall

ill stand up with you forever

ill be there for you through it all

even if saving you sends me to heaven*

(Ringtone: Your Guardian Angel by The Red Jumpsuit Apparatus)



Naaalala ko pa yung ...

Sabi niya hindi niya ako hahayaang masaktan

Sabi niya dito lang siya sa tabi ko ... Forever

Sabi niya pa ... Kahit anong mangyari nandito lang siya sa tabi ko at hindi ako iiwan

At sabi niya pa na kahit ikamatay niya pa maligtas lang at hindi lang ako masaktan gagawin niya ...



SINUNGALING !!! Aaaaaaaarrrrggggghhhh !



*BOOOGGSSHHH*

sabay hagis sa cellphone, wala akong pake kung mag pira piraso itong cellphone na ko ! Gusto kong magpalamig ng ulo ! Agad akong pumuntang banyo at binuksan ng napakalakas lakas ang shower, Nilock ko ang pinto ng walang makialam.


Sinungaling siya ! Ang tanga ko ! Bakit ako naniwala sa kanya ? Manloloko siya !! Akala ko iba siya sa mga lalaking nandyan sa tabi tabi ... Akala ko siya na si Mr. Right ! Akala lang pala lahat ng yon !!


Hanggang sa nanghihina nako sabay ...


*Blackout*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 20, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Playful LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon