Chương II - §53_Zata, Thorne và Ma giới

409 43 0
                                    

Zata đưa cậu lên giường nằm, dùng ma thuật dọn dẹp lại mớ hỗn độn trong phòng. Sau khi xong việc hắn liền tiến hành đọc kí ức của cậu, để biết là ai đã nói ra chuyện này.

Sau một lúc xem kí ức, trên mặt hắn đầy vẻ tức giận. Zata không ngờ Thorne lại làm thế.

Cho dù Thorne muốn cứu Allain nhưng hắn cũng không muốn cậu rời xa khỏi cuộc sống của hắn. Nỗi sợ của hắn càng lớn hơn, mặc kệ có người chết, Zata chỉ muốn có cậu.

Zata rời khỏi vùng kí ức của cậu rồi đứng dậy định ra ngoài, để tìm Thorne.

Nhưng người đã tìm đến trước.

Hắn nghe thấy tiếng gõ cửa, Zata đắp lại mền cho cậu rồi đứng dậy ra mở cửa. Hắn không ngờ, Thorne còn có thể tới mà hỏi.

"Ta có thể gặp Laville không?"

Hắn chút nữa đấm Thorne vì cái gương mặt không quan tâm ai kia nhưng vì Zata biết đây không phải là nơi có thể đánh nhau. Hắn chỉ lãnh đạm kiềm nén cơn giận rồi nói.

"Em ấy không khoẻ, mà có khoẻ ngươi cũng không thể gặp"

Ẩn ý trong câu nói đó, không nói Thorne cũng biết chuyện đã xảy ra dù vậy, anh chỉ quan tâm Allain.

"Ký ức sớm muộn cũng trở lại, người nên chấp nhận, Zata ta cần gặp Laville"

Vừa dứt lời, anh liền bị xách cổ lơ lửng rồi lưng Thorne đập mạnh vào tường. Zata cảm thấy anh thật vô liêm sĩ, hắn nhìn anh với ánh mắt hận thù và ghét bỏ.

"Ta sẽ cung cấp hoa Bỉ Ngạn trắng cho ngươi nhưng gặp Laville, đừng mơ còn có thể gặp nữa"

Trong lòng Thorne nghe như thế này cũng rất tức giận, anh cố vùng ra nhưng căn bản không thể vì Zata đang dùng ma thuật. Và khi lúc Zata sắp bóp chết anh thì một đám người chạy tới, họ tới đây vì tiếng ồn trước kia và cả hiện tại.

Bright nhìn bộ dáng đằng đằng sát khí của Zata và bộ dáng dưới cơ của Thorne, anh thừa biết có chuyện gì nhưng khả năng diễn xuất phải gọi là đỉnh.

"Zata, cậu ta là khách, em làm gì vậy?"

Bright chỉ vừa dứt lời liền nhận được ánh mắt của hắn, Zata liếc anh rồi quay lại bóp nhẹ cổ Thorne. Hắn tiến tới nói gì đó vào tai anh rồi quăng anh vào tường, bản thân thì quay lại vào phòng đóng cửa không nói chuyện.

"Coi chừng ta giết ngươi"

Thorne chỉnh lại cổ áo bị lỏng và xoa cổ cho đỡ nhức, lúc này anh lại được mọi người quan tâm. Bright chỉ đứng nhìn.

Không lâu sau đó Thorne bảo.

"Tôi không sao, là tôi gây sự trước ấy mà"

"Mà ngài Bright, tôi có chuyện, tôi xin phép về trước"

Dứt lời Thorne quay người rời đi, đám người cũng tản ra, ai làm việc nấy.

Lúc này dưới căn bếp, Hayate và Eland'orr vừa đi hóng hớt quay trở về.

Hayate hớt hải chạy vào trong bếp, kéo vài người lại tụm ba tụm bảy dí đầu vào nhau.

"Nè như này nè nè"

[AOV]|ZataxLaville|Cuộc Sống Sau Khi Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ