chap 1 : "Tạm xa nkau nké!"

453 17 2
                                    

Thật lạ khi tôi lại yêu 2 gái cùng 1 lúc,càng lạ hơn khi cả 2 gái ấy đều chấp nhận điều đó, đau đớn.
Đợt gió mùa đông bắc đầu tiên tràn về,lạnh lẽo hanh khô.Một cơn gió lạnh ùa đến,va vào khung cửa sổ kỉ,khiến vang lên tiếng kêu cọt kẹt. Sica đứng dậy đóng cửa sổ, cài then 1 cách chắc chắn rồi cứ thế đứng im nhìn chằm chằm khung cảnh bên ngoài qua lớp kính dày. đưa tay,ôm lấy 2 khuỷu tay mình,lặng im cảm nhận từng đợt gió đang rít gào trong tim,lạnh buốt. Ngồi trên ghế sofa,tôi nhấm nháp từng ngụm phê đắng ngắt,khản giọng nói:
-Phải nói bao nhiêu lần nữa sica mới chịu thôi? Chẳng phải yeonie đã nói rồi sao,dù bất cứ lí do gì thì yeonie cũng không chấp nhận chia tay.

Sica quay lại ,im lặng nhìn tôi. Một lúc lâu sau , khẽ cười,giọng nói yếu ớt, hồ,khiến cứ tưởng rằng đó tiếng nói vang vọng về từ 1 nơi xa lắm,chứ không phải chính đang nói vậy.
-Không chia tay, để cứ hành hạ nhau mãi thế này hả yeonie?? Không chia tay, để em mãi ích kỉ bắt yeonie phải lựa chọn giữa 2 người sao?? Em đã nói rồi còn gì,đâu phải là 1 lời chia tay đâu. Em chỉ muốn chúng ta tạm xa nhau,để em có thể học cách mạnh mẽ khi không có yeonie bên cạnh. Để yeonie có thể nhận ra bản thân mình cô đơn và thấy sica quan trọng như thế nào. Để đến 1 ngày nào đó,khi em trở thành duy nhất trong lòng yeonie. Đến lúc đó sica sẽ quay về bên yeonie.

Tôi đứng dậy,đến bên cạnh em,nhìn sâu vào đôi mắt màu xám tro u tối. Đã thời,tôi yêu đôi mắt này của em,long lanh ấm áp. Vậy sao giờ đôi mắt em lại u ám đến thế? Tôi cẩn thận quàng lại khăn quàng đang buông xo bên 2 vai cho em,ngón tay thon dài lướt nhẹ trên gầy gộc xót xa nói:
n nhiều vào nhé,dạo này sica gầy quá..

Cô mím môi,hơi cuối đầu xuống,khóe mắt long lanh ầng ậc nước,nhưng giọng nói của cô lại bình thản đến lạ.

-Sica biết rồi mà ,yeonie đừng lo.

Tôi ôm em, siết chặt lấy thân hình mảnh mai trong vòng tay rắn chắc của mình,thì thầm...

-Yeonie sẽ thường xuyên nhắn tin cho sica...

C thế ,họ xa nhau...

Sica min 2 người con gái vô cùng quan trọng trong cuộc đời tôi. Và thật không may, khi họ lại bước vào cuộc đời tôi cùng 1 lúc. Min là người con gái dịu dàng,yếu đuối. Cô ấy có nhiều điểm tương đồng với tôi,và luôn có bộ dạng yếu ớt,ngoan ngoãn như 1 chú mèo con,khiến tôi luôn muốn bảo vệ và che chở. Sica thì ngược lại,sica là 1 cô gái mạnh mẽ,hay đúng hơn là luôn cố tỏ ra mạnh mẽ.

Sica không đẹp bằng min(dìm hàng =.=),cô luôn tạo cho mình 1 vẻ ngoài ngang tàng và gai góc. Nhưng trái tim cô lại ấm áp, nồng nhiệt và yếu đuối hơn bất cứ ai. Thật kì lạ khi tôi lại yêu 2 cô gái cùng 1 lúc....


=>mong m.n ủng hộ ợ.. *cuối đầu*

[THREESHOT] Đến bao giờ mới trở thành duy nhất?? jisic verWhere stories live. Discover now