"Đã có manh mối về Pailin. Theo tôi suy đoán cô ấy có thể vẫn đang ở đâu đó trong dinh thự của Tử tước Paithoon."
"Ngày mai chúng tôi sẽ về lại Alakapuri. Chờ thời điểm thích hợp ta sẽ tìm Pailin sau, rất có thể cô ấy đã biết được điều gì đó quan trọng."
Chuyến bay trở về Alakapuri cuối cùng cũng hạ cánh, tin tức cũng được báo về cung điện từ đêm hôm qua. Được tin, Quốc vương và Vương hậu đã vô cùng vui mừng, đã ngay lập tức cho bày tiệc chào đón trước khi họ về đến nơi. Toàn bộ quý tộc, quan chức đều được mời đến để chúc mừng chuyện vui này.
Nhìn dinh thự nguy nga trước mắt, Prim và Love đã không khỏi trầm trồ trước vẻ lộng lẫy của nó, cứ như giấc mơ trở thành hiện thực. Nhưng đấy chỉ mới là dinh thự của Thủ tướng, cung điện của vương thất sẽ còn xa hoa đến độ nào? Trước tiên Jennis đưa mấy người họ về dinh thự của mình trước để chuẩn bị, sau đấy mới đến cung điện trình diện sau. Vì là đến trước mặt quân chủ, trước mặt vương thất, mọi thứ phải thật chỉn chu.
Đến cung điện, họ đã phải choáng ngợp trước sự tráng lệ của nó. Thật sự so với cung điện hoàng gia Thái Lan, nơi đây cũng chẳng hề thua kém, thậm chí là còn có phần hơn. Theo Jennis đến đại điện nơi diễn ra buổi tiệc, đây là lần đầu tiên họ đặt chân đến một nơi như thế này, hồi hộp lẫn chút bàng hoàng, kinh ngạc. Mọi người ở đây đều ăn mặc đẹp đẽ, tươm tất, phong thái cũng rất chuẩn mực với khí chất hơn người. So với những buổi tiệc của giới nhà giàu thường thấy trên phim ảnh, nơi đây quả thật là ở một đẳng cấp rất khác.
"Tôi không nghĩ là cô cũng có hứng đến buổi tiệc này đó." Ryder lúc này bắt gặp Milk với ly rượu vang trắng trên tay liền tiến đến gần bắt chuyện, nhưng có vẻ cô lại chẳng thèm nhìn lấy hắn một cái. Vẻ kiêu kỳ này càng khiến người ta dễ dàng bị thu hút, huống hồ là một kẻ giống như Ryder luôn thích thú với những thứ mình không có được.
"Bắt được kẻ hôm qua chụp lén anh và nhân tình hay chưa?" ngay lập tức Milk buông lời chọc ngoáy hắn.
"Sao cô lại biết chuyện đó chứ?"
"Hỏi người của anh là biết thôi. Nhưng yên tâm đi vì ngoài tôi ra sẽ không có ai cạy miệng chúng được đâu."
"Cô quả nhiên lợi hại, không gì có thể lọt qua được tầm mắt cô."
"Hai người đó là ai nữa vậy?" vào lúc Pun đang phải làm nhiệm vụ bảo an cho cung điện trong khi Jennis phải đến tiếp chuyện với ngài Thủ tướng thì Neera lại đến gần cô dò hỏi về hai người Love và Prim sau khi để ý thấy sự xuất hiện của hai người con gái lạ mặt này.
"Chuyện dài lắm. Công chúa bị tai nạn khi leo núi ở Sankata được một bác sĩ cứu sống nhưng mất trí nhớ. Hai người họ, nhỏ hơn là con gái của vị bác sĩ ấy tên Prim, còn người kia tên Love lại là con gái riêng của vợ, hay nói cách khác họ là chị em kế của nhau."
"Ra là vậy. Nhưng sao họ lại theo đến đây?"
"Bởi vì Công chúa trong thời gian sống cùng gia đình họ đã quen với việc có Prim ở cùng cho nên đã xin cho em ấy theo về nước. Còn Love vì muốn chăm sóc cho em gái cũng theo về đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời Này Có Em |TuPrim|PrimTu|
ФанфикCách mà nàng Công chúa cao quý gặp được một nửa của mình. Written by Eirlys.