dara POV..
feb 14 ..
pag ibig day.. bawat makita mo puro couple . ultimo pag lingon mo lang... may couple na agad..ganun ba talaga kahalaga ang valentines day ??
anyway andito ako sa mall..
para sana bumili ng bago kong salamin sa mata..
masyado na kasing luma yung ginagamit ko ..
malabo ang mata ko ..may mga taong nag titinginan sa akin kasii ikaw ba naman makakita ng Weirdo's na babae.. na ang suot sobrang haba ng palda na kulay yellow at napaka luag na damit na kulay red.. gulo gulo pa ang buhok ko na naka ipit.. at may malaking salamin sa mata .. muka akong bruha sa labas ng mall ..
pero what do they care??
basta ako.. dirediretso lang sa pag lalakad.
ng may mapansin ako..
dii ako nag kakamali. sya yun..sya yung taong matagal ko ng gusto.. sya yun..
"KYAAHHH SII JEFF VALIENTEEeee " sigaw ko na parang kinikilig at tumakbo papalapit sa kanya.. nagulat ang mga tao at napatingin sa tinakbuhan ko..
sii jeff naman nagulat .. dii na alam ang gagawin .. kung pano maitatago ang itsura nito..
niyakap ko sya pag ka lapit ko sa kanya..
matagal ko na tong gustong gawin.. ang mayakap sya.. naiiyak ko syang niyakap.. madami ng tak sa paligid namin .. at pinag kakaguluhan sii jeff.. wala akong pakeelam sa kanila basta ako yakap ko ang taong mahal ko.
may mga guard na ang nag datingan.. pinapaalis ang mga taong nakapaligid sa amin..
parang nag slow motion yung paligid ko
ng tumingin sya sa akin..nakayakap parin ako sa kanya..
ngumiti ako.. ^_^
" mahal na mahal kita jeff valiente " mag sasalita pa lamang sya ng may humila sa akin ..
lintik na mga guard oh --_--
nakatingin lang ako kay jeff.. na papalayo na sa akin.. kasama ang mga guard nito..
haist .. pag kakataon nga naman oh.. sayang.
end of pov..
jeff pov..
that girl ... she make my heart beat past..
i need to find her as soon as possible..
just wait for me.. i'll be there..end of pov..