mối quan hệ của bọn họ là gì ?
thú thật là neymar không thể nghĩa ra bất cứ một từ ngữ nào để diễn tả nó cả. bọn họ là đồng đội hiểu ý nhau nhất nơi sân cỏ, nhưng cũng chính ta họ phá vỡ mối quan hệ đáng ngưỡng mộ này bằng cách lôi nhau lên gường để mà phang nhau.
neymar dĩ nhiên là chưa bao giờ thiếu những cô bạn gái, những người bạn tình nóng bỏng, những mối quan hệ chỉ để giải tỏa. nhưng hắn không phải bận tâm đến bất cứ điều gì bởi đối với hắn những người kia chẳng là ai cả vì có lẽ hắn sẽ chẳng gặp lại họ lần thứ hai trong đời.
kylian mbappe lại khác, cậu bé vàng đầy quý giá của nước pháp lại là một vấn đề to lớn khác mà hắn phải tự giải quyết.
hắn nghĩ nếu bản thân nói năng lung tung một cách ngu ngốc gã ta sẽ đấm hắn gãy mũi mất.
nhưng vì vấn đề là do hắn bày ra, và vấn đề trở nên rắc rối cũng do hắn nên hắn phải giải quyết nó.
'thế cậu nghĩ mối quan hệ của chúng ta nên là gì đây?'
mbappe mím môi, trông gã thật sự rất nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề này. còn kẻ đầu têu kia lại nổi điên lên bật cười thích thú.
'sao lại nghiêm túc thế, đúng là đứa trẻ chưa nếm đủ vị đời mà.'
mbappe cau mày nhìn neymar.
'tôi không phải trẻ con.'
thật ra trọng tâm không phải vế sau mà đúng không?
và dĩ nhiên kẻ thông minh như kylian mbappe biết điều đấy nhưng gã lại lựa chọn trốn tránh. gã không muốn neymar biết tại sao gã lại nghiêm túc khi suy nghĩ về mối quan hệ của họ như vậy.
bởi gã đã từng phủ nhận điều này hàng trăm lần nhưng rồi cái gì là sự thật thì vẫn mãi là sự thật. gã yêu hắn ta.
kylian mbappe của nước pháp hoa lệ đem lòng yêu neymar junior của brazil đầy nắng và gió.
gã đưa mắt để nhìn thật kỹ hắn ta.
'thì chúng ta cứ là fwb thôi.'
hắn nói xong giọng còn hơi run run, trong lòng hắn chỉ cầu mong rằng mbappe đứng đấm hắn hay ném hắn đi là được.
điều đáng sợ hơn là mbappe lại không trả lời hắn.
gì? sốc đến ngốc rồi à? neymar hoảng loạn gọi mbappe tỉnh lại dù gã chẳng hề ngủ.
'kylian? kylian? kyky?'
mbappe vẫn nhìn hắn, trong mắt gã không chứa một gợn sóng cảm súc nào. nó như một bức tường mà hắn có cố cũng chẳng tài nào đập vỡ được.
'ừm tuỳ anh, anh muốn thế nào cũng được.'
mọi thứ cứ thế là xong. bọn họ ban ngày là đồng đội, ban đêm là bạn gường. mối quan hệ mà chẳng thể tiến thêm một bước, cũng chẳng ai muốn lùi đi một bước.
sự nghiệp của gã ngày càng đi lên, gã là kẻ luôn được săn đón. những bàn thắng, những danh hiệu cứ một cái rồi một cái tiến đến với gã.
nhưng cuộc đời của neymar lại không được suôn sẻ như hắn mong muốn.
những chấn thương vẫn tìm đến hắn để bầu bạn. những sự bất công, những xung đột với trọng tài lẫn người hâm mộ ngày càng nhiều.
paris đã không thắp cho hắn thêm một ánh đèn nào cả.
nó chẳng thể như lần đầu hắn đến. tất cả như là một vở kịch còn hắn lại diễn vai một con rối đáng thương.
hắn cảm thấy tuyệt vọng, cảm thấy mệt mỏi đến điên dại.
thậm chí hắn đã từng tự hỏi bản thân rằng quyết định ngày đó của hắn khi rời khỏi barca đến psg là đúng hay sai.
nhưng dù sai hay đúng thì cũng thế thôi. chẳng thế nào thay đổi được hiện tại.
càng nghĩ cuối cùng chỉ càng thêm đau đớn mà thôi.
một giờ sáng ở paris.
neymar lại lần nữa chẳng thể ngủ.
hắn đưa tay gọi cho số máy quen thuộc nhưng đã đâu rồi chẳng dám gọi đến.
'ney?'
tông giọng dịu dàng của messi vang lên trong không gian tĩnh mịch làm neymar bỗng dưng muốn oà lên khóc như những ngày xưa.
hắn nhớ sân cỏ ở barca da diết.
'ney? em có sao không? này, trả lời anh đi.'
neymar hít một hơi thật sâu, để lấy cái gọi là động lực nhưng cũng chẳng biết hắn cần đến nó để làm gì.
'leo...'
neymar nghe rõ tiếng thở hắt ở đầu dây bên kia.
'đứa nhóc này, em như thế làm anh lo lắm biết không?'
hắn bật cười.
'em còn nhỏ nhắn gì đâu mà nhóc với lo.'
lionel messi cũng cười.
'với anh em lúc nào cũng là một đứa nhóc nghịch ngợm cả.'
nghe những câu nói ngày của leo, neymar bỗng muốn lao đến ôm anh thật chặt để những đau đớn kia chẳng thể chạm lấy cậu.
messi sẽ luôn bảo vệ cậu.
'em nhớ anh.'
'anh cũng nhớ em.'
'anh không giận em sao?'
đầu giây bên kia ngừng lại, trái tim của neymar theo đó cũng lặng xuống.
'có chứ, lúc đầu anh đã rất giận em. nhưng sau khi nghĩ lại anh thấy đứa trẻ nào cũng cần phải xa nhà. em cũng thế, em cũng cần phải ra đi. nhưng em chỉ cần nhớ rằng barca và anh mãi là nhà của em. vẫn sẽ đợi em quay lại.'
vốn dĩ hắn sẽ tưởng bản thân sẽ khóc lóc thật to, nhưng có lẽ hắn cũng đã trưởng thành rồi.
neymar chẳng phải đứa trẻ hay khóc năm nào nữa.
bây giờ, trong lúc này hắn chỉ có một quyết tâm duy nhất mà thôi.
'anh, em muốn về nhà.'
----
mình và bạn kia đã giải quyết mọi chuyện xong. nếu ai có vấn đề gì xin hãy ib với mình để cùng giải quyết
BẠN ĐANG ĐỌC
Mbaney | Đứa trẻ vàng và kẻ sa đoạ
FanfictionMbappe luôn là kẻ có thể che dấu tốt mọi tâm trạng cho tới khi hắn gặp Neymar. Neymar Jr kẻ thác loạn, ăn chơi và sa đoạ. Hợp nhau đến kì lạ. mbappe top - neymar bot