Ngày thứ 1: Sửa ống nước

9.9K 56 3
                                    

Tôi là Trang, một cô gái thành thị vì quá mệt mỏi với cái nhịp sống dồn dập mà chuyển về vùng quê sinh sống. Tôi không ở Việt Nam, từ nhỏ đã được đưa sang nước ngoài, cũng bởi vì lối sống tự do ấy mà bản tính tôi từ bao giờ đã rất phóng đãng, dâm dục với cái lồn luôn nứng không ngừng.

Tôi có một ngôi nhà nhỏ ở vùng ngoại ô, mỗi ngày chỉ cần làm việc vặt vãnh trong nhà, trồng rau, nuôi cá và thủ dâm. Sở dĩ tôi không đi làm là vì khối tài sản mà ba mẹ để lại cho tôi đủ nuôi tôi cả đời. Tôi chỉ cần được cặc địt mỗi ngày chứ tôi cũng không hoang phí vào đồ hiệu gì mấy.

Đối diện nhà tôi là nhà của một lão nông dân. Tôi sẽ không để ý đến lão ta nếu lúc lão ta tắm cho mấy con bò cái ngoài chuồng không để lộ con cặc to gân guốc của lão. Từ đó tôi thèm thuồng được lão ta tắm rửa cho và cắm con cặc ấy vào lồn dâm của tôi 24/24.

Hôm nay cái ống nước ở nhà tắm không biết bị cái quỷ gì mà bắn tung toé làm tôi đang thọt con cặc giả được đính chặt trên ghế ăn phải dừng lại. Tôi loay hoay một hồi ướt nhẹp cả người, đã vậy gọi người đến sửa cũng phải tới tối khuya họ mới đến được. Vì vậy tôi gọi điện sang nhà lão nông dân nhờ lão sửa giúp. Tôi vừa cúp máy lão đã xách đồ nghề sang.

Vừa mở cửa, cặp mắt dâm dê của lão đã dán vào cặp ngực khủng của tôi. Cũng phải bởi vì cái áo tôi đang mặc đã ướt nhẹp làm lộ ra hai đầu vú cương cứng. Tôi còn bắt gặp cái lia mắt của lão xuống cái lồn múp của tôi. Tôi thì chỉ mặc độc một chiếc quần xì lọt khe.

Ánh mắt lão làm tôi nứng điên lên. Tôi bỗng nghĩ trong đầu " Lão mà hiếp mình thì sướng lồn phải biết "

Tôi ngúng nguẩy cái mông tròn trịa đi vào. Giọng ngọt sớt gọi lão.

- Theo em, phòng tắm em bị cái gì rồi không biết

Đến phòng tắm nước nôi đã tràn lan ra hết.

- Ông sửa giúp em nha ~

Tôi ép cặp ngực ra trước, tỏ vẻ dễ thương lấy lòng lão.

Lão nhanh chóng bắt tay vào sửa chữa nhưng không quên liếc sang cái lồn của tôi vài cái. Thấy lão vặn vặn vài cái là nước đã ngừng chảy. Có vẻ nhà lão cũng bị như vậy nhiều lần rồi mới thành thạo như vậy được.

- Xong rồi hả ông~

Tôi lại ép cặp ngực ra trước, cọ cọ vào tay lão, mông cũng lắc lư qua lại.

Lão bỏ đồ nghề xuống, nhìn tôi một chốc lão nói:

- Chưa xong đâu. Còn một ống nước nữa, để ông giúp em sửa.

Tôi thắc mắc, nhìn quanh coi còn ống nào đang chảy không thì đôi bàn tay thô ráp của lão đã bụm cái lồn tôi lại.

- Ống này nè cưng. Tao thấy nó chảy từ lúc mày mở cửa cho tao rồi cơ haha. Chắc cái con cu giả trên ghế kia làm ống nước này chảy đúng không?

Tôi ngỡ ngàng sau đó máu dâm của tôi nổi lên. Quyết khiêu khích lão một chút.

- V-vậy ạ? Ống nước này chảy từ lúc gặp ông tới giờ rồi mà em không biết phải làm sao. Ông giúp em sửa nha~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

7 ngày với lão nông dân biến tháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ