Blueack Katties Fam

114 19 1
                                    

Tiệm cafe mèo Blueack Katties Fam hôm nay tưng bừng khai trương. Mấy con mèo nhỏ có đứa lười biếng nằm dài tắm nắng bên cửa sổ sát đất, có đứa lại quấn quýt dưới chân anh chủ miệng đang tươi cười đón khách. Nắng thu Bangkok không gắt gỏng như ngày hè mà chỉ nhẹ nhàng xuyên qua tán lá, vừa đủ sáng để sưởi ấm tim vài con người vụn vỡ. Trong quán rôm rả tiếng khách cười nói, những câu bông đùa của vài cô cậu sinh viên, tiếng gõ laptop checkmail của vài chị gái dân văn phòng, tiếng chốt order của nhân viên, tiếng máy xay, máy ép, tiếng kêu của mấy chú mèo nhỏ, cả tiếng xe cộ đang tấp nập trong lòng thành phố. Trong bếp mùi bánh sừng bò nướng thơm ngào ngạt, mùi hạt cà phê rang xay quyện theo gió bay la đà trong không khí. Tất cả  mang lại cho một chút nhộn nhịp nơi đáy tim của những kẻ thích bình yên nhưng lại ghét sự nhàm chán và cũng cả một chút chạnh lòng khi giấc mơ vốn dĩ để qua thời son trẻ mới thực hiện mà lại đến sớm thế này. Một ngày bận rộn cứ thế trôi qua. Hơn chín giờ tối quán đã lưa thưa khách. Anh chủ vừa cởi bỏ tạp dề thì chiếc chuông nhỏ trước cửa rung lên báo khách đến. Một nhóm các cậu trai cao ráo, đeo khẩu trang, đội mũ che kín cả mặt.

"Ông chủ, cho hai cái bánh sừng bò, một americano nhé"

Build ngước nhìn về phía cửa, lập tức cười nói đón đám 'anh em chí cốt' của mình vào quán.

"Hết bánh sừng bò rồi, chỉ còn 1 phần của khun Phakphum đặt cho người yêu thôi"

"Ai'Biu, tao tới mừng khai trương mà cũng không tha là sao"

"Haha, có sao nói vậy, bánh đã được đặt từ hôm qua rồi, tao đâu có xạo"

"Được rồi, khai trương phát đạt BiuBiu của anh"

P'Tong vừa đặt xong giỏ hoa lên quầy order liền quay sang dang hai tay ra ôm lấy đứa em thân yêu của anh.

"Cảm ơn phi, nhớ phi lắm ấy. Hai tháng nay chớ có gặp được"

"Nhớ thì mời anh một bữa đi, hành động thay lời nói đi em"

Vừa vỗ vai cậu em nhỏ anh vừa trêu khiến mọi người xung quanh được dịp cười lớn vỗ tay đồng ý.

"Phi, em nữa, em cũng nhớ phi lắm. Em uống dừa nhé p'Biu"

Nhóc Barcode nhanh nhảu chen lời ngay sau tràn cười của mọi người. Phải rồi thằng nhóc này thích uống dừa, 10 trái dừa một ngày. Dù p'Nodt hay Bas có cản cũng quyết không ngừng lại.

Anh chủ sắn tay áo vào quầy chuẩn bị một americano, hai smoothie, một latte, một nước ép và một trái dừa tươi ngon do chính anh nhờ nhân viên ra mua ở xe bán dừa cách đây 200m chứ quán anh thì đào đâu ra dừa tươi cho thằng nhóc ác này.

"Biu, mày khai trương mà Bible không tới sao?"

"Mày lại quên đọc tin nhắn có phải không Us?"

"Hôm nay Bible có lịch đi công tác, đi từ hai ngày trước, dự là ngày mai về"

Build bưng mâm trái cây cùng bánh ngọt ra vừa đặt xuống vừa giải thích cho cậu bạn trai nhỏ nhà mình.

"Quả là Us Nititorn, gì cũng nhớ, duy chỉ có lịch trình của bạn bè là quên sạch"

Job chộp lấy cơ hội khiến bạn bè quê độ, đá ngay một câu vào chỗ quê nhiều lần của khun Ni-không nhớ lịch trình-titorn.

Cà Phê Mèo //BibleBuildNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ