*Lưu ý: Nhân vật Chae Young có làm công việc là người rót rượu , thì chỉ rót rượu thôi nha mn.
---
Anh ôm chặt cô vào lòng, rồi hôn lên tóc cô và thì thầm nói.
"Chae Young đợi anh nhé, anh nhất định sẽ về."
Tựa vào пɡựᴄ anh, cô lẳng lặng gật đầu, bao nhiêu chuyện muốn nói nhưng cứ mãi nghẹn đắng trong cổ mà chẳng thể nói ra, những giọt nước mắt cô lăn dài trên má mà thấm ướt áo anh.
Còn ít phút nữa chỉ cần tiếng thông báo bắt đầu chuyến bay lạnh lùng cất lên thì, anh sẽ rời xa cô mà chẳng để lại cho cô bất cứ điều gì ngoài hai chữ 'chờ đợi'.
-
Anh, là con nhà giàu, đẹp trai, sự nghiệp sáng lạng được biết bao người ngưỡng mộ.
Còn cô, chỉ là một đứa trẻ không cha không mẹ, không nơi nương tựa, tương lai của cô chỉ có thể dựa vào tấm bằng đại học còn dang dở.
Và tất nhiên rằng chuyện tình của họ cũng như bao chuyện tình không môn đăng hộ đối khác.
Gia đình anh, bạn bè anh đều phản đối và nhìn cô với ánh mắt khinh thường.
Họ khinh thường cô một con nhỏ trèo cao không biết thân biết phận. Nhưng tình yêu có bao giờ chịu thua số phận, anh bất chấp tất cả, thậm trí bỏ nhà ra đi để có thể ở bên cô.
Chúng ta đã từng hạnh phúc, đã từng mơ ước và rồi giấc mơ ấy cũng tan vỡ. Mẹ anh lại dùng đủ mọi cách dè bỉu, khinh miệt cô, dùng tiền để ép cô phải rời xa anh đều không thành bà ấy bắt anh ra nước ngoài, thậm chí là dùng cả sức khỏe và mạng sống của họ.
Anh cuối cùng cũng phải đầu hàng số phận mà chấp nhận ra đi. Cô không trách anh, cũng không thể trách điều gì cả, nếu giữa tình yêu và mẹ thứ anh chỉ có thể mất là tình yêu.
Nhìn bóng lưng anh khuất dần, cô chẳng thể nào mạnh mẽ được nữa mà òa khóc giữa chốn đông người. Chỗ dựa duy nhất của cô, người Park Chae Young yêu nhất cùng rời bỏ cô mà đi.
Giờ đây cô lại chỉ có một mình.
***
5 Năm.
Năm năm dài đằng đẵng, đối với một số người thì thời gian trôi qua thật nhanh, nhưng đối với anh đó là quãng thời gian dài như vô tận.
Đã năm năm rồi, hiện tại anh đã có tất cả nhưng lại thiếu em.
Lúc anh đi cô đã hứa sẽ đợi anh, vậy mà tất cả những gì cô có thể làm là bặt vô âm tín rồi chỉ sau khi anh đi.
Anh tìm đủ mọi cách để liên lạc với Chae Young nhưng đổi lại vẫn là con số không, anh muốn hỏi rõ mọi chuyện. Anh đau khổ, dằn vặt, chờ đợi, thật vô nghĩa.
Anh dần tin với sự mất tích của cô và bắt đầu chấp nhận.
Giờ đây khi quay trở lại, mong ước duy nhất của anh là tìm cô để nhìn thấy cô thật sự hạnh phúc.... Và đó cũng là lần anh được gặp cô.
YOU ARE READING
𝘒𝘰𝘰𝘬𝘳𝘰𝘴𝘦́ - 𝑇ℎ𝑢̛́ 𝑒𝑚 𝑐𝑎̂̀𝑛 𝑐ℎ𝑖̉ 𝑙𝑎̀ 𝑡𝑖𝑒̂̀𝑛 .
RandomĐêm nào em cũng tự hỏi bản thân rằng, đến khi nào mình mới được hạnh phúc. feelregret82, Tô Thanh Thanh