hoàn

676 7 0
                                    

Một đêm đa tình (3P)———— trong nước bạch quỷ


Giới thiệu vắn tắt ( phụ tử hợp công văn )


Theo một đêm hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp đi ra đích tình ý hội duy trì bao lâu? Có người bởi vậy vừa thấy chung tình, có người lại nan giao trái tim khai.


Sùng vu bạch , hoàn toàn đích quý công tử hình tượng, nhưng khi hắn yêu khi, đã có như ngốc tử bình thường, toàn tâm toàn ý.


Viên tử ương, cười nhạt dung, ôn hòa như gió đích khí chất, kẻ khác lần nữa đích nghĩ muốn tới gần, lại thường thường xem nhẹ dưới ẩn sâu đích lợi kiếm. . . . . .


Trần bách nhiên, chịu quá thương đích nhân, đối yêu chần chờ, cuộc sống bỗng nhiên xuất hiện hai đại mỹ nam tử, nhưng mà hắn rốt cuộc có thể hay không lại rơi vào tình hải đâu?


01


Trần bách nhiên vẻ mặt thoải mái đích hướng 『 trầm đêm 』 mà đi, nơi đó là làm sao? Là đô thị lý phần đông không muốn người biết đích đồng chí quán bar một trong ─ đương nhiên trừ bỏ trong vòng nhân ở ngoài.


Đẩy ra 『 trầm đêm 』 đích đại môn, trần bách nhiên rõ ràng đích cảm giác được không khí lý trôi nổi trứ bất đồng dĩ vãng đích không khí, tuy rằng là cùng dạng đích âm nhạc, đồng dạng sân nhảy, nhưng nhân đích cảm giác chính là không giống với, tựa hồ có chút mạnh mẽ.


Đến 『 trầm đêm 』 đích ngày ít nhất cũng mau hai năm , tuy rằng hắn không phải mỗi ngày đến, nhưng mỗi nguyệt một lần đích kinh nghiệm nhưng cũng làm cho hắn rõ ràng cảm giác được bất đồng, nhưng này. . . . . . Lại cùng hắn gì cam đâu?


Hắn chính là tìm đến một đêm tình mà thôi.


Thẳng tắp đi hướng quầy bar, lập tức nhìn đến kia du nhàn đích điều rượu sư chà lau trứ trong tay đích cái chén, nhìn đến hắn đến mới cho một tiếng tiếp đón.


"Dục, ngươi tới đích thực đúng giờ, muốn uống thập ma?" Điều rượu sư nhã nhặn đích chọn chọn mi.


"Lão bộ dáng." Trần bách nhiên lạnh nhạt trả lời.


"Lại đây tìm người a. . . . . ."


Phiết  liếc mắt một cái, "Này ngươi không phải sớm biết rằng đích sao không? A liễu."


"Ta đương nhiên biết." A liễu lẩm bẩm một câu, đối vu trước mắt đích nhân cũng không có thể nói đúng không quen thuộc, nhưng vẫn là đĩnh không rõ hiểu biết đích.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 20, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhất dạ đa tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ