Hôn

14.5K 509 9
                                    

Hôm nay đã là ngày 29 tết, suốt một tuần qua Kim Taehyung luôn lẽo đẽo theo sau và tìm cách dỗ dành ba nhỏ, nhưng vẫn là có cố đến đâu bầu cưng cũng không chịu hết dỗi. Ba lớn Taehyung đã được cho nghỉ tết từ hôm qua, tối về cũng chẳng được ôm người thương trong lòng mà ngủ, đến sáng cũng chỉ biết im lặng mà theo sau, có hỏi gì bầu nhỏ cũng chỉ bĩu môi mà gật gật mái đầu tròn xoe chứ không hề mở lời.

"Em ơi, cho anh làm với ạ. Cục cưng để anh." Kim Taehyung vẫn đi theo sau cậu, thấy bầu nhỏ của mình đang chật vật ôm thùng giấy to vào bếp liền chạy lại muốn giúp. Cả buổi sáng Jeon Jungkook một tay chống hông ưỡn bụng đã nhô cao đi xung quanh nhà, xem xem chỗ nào cần trang trí và lau dọn lại cậu đều làm hết.

Trước đó Taehyung vì không muốn cậu phải bận rộn về việc dọn dẹp hắn đã thuê người đến lau chùi sạch sẽ, những đồ cũ cũng đều thay thành cái mới, riêng bầu ở nhà chỉ việc uống sữa và nghỉ ngơi.

Jeon Jungkook đứng bĩu môi, hai tay trắng hồng khoanh tròn trước ngực, mặc kệ Kim Taehyung có đang loay hoay bê tất cả đống thùng ấy, bầu lại ngoảnh mông mà đi ra vườn.

"Cục cưng ơi! Thơm anh một cái đi." Taehyung trên trán đã đổ mồ hôi. Dẫu biết cậu có đang dỗi thì hắn cũng mặc kệ mà trườn đến ôm người thương vào lòng. Tay đưa lên lau mồ hôi trên trán mình xong mới xoay mặt dụi trán vào má cậu xoa xoa, hai tay cũng siết chặt hơn một chút, hắn lật người, trên chiếc ghế mát cho ba nhỏ nằm trên người mình. Mái đầu nâu hơi xoăn cũng cúi xuống dụi liên hồi vào ngực cậu.

"Không thơm, không thèm, không muốn. Anh đi mà để người khác thơm kìa." Cậu vẫn mặc kệ hắn có dụi đến đâu, vẫn để im cho hắn tiếp tục xoa nắn trên người mình nhưng chỉ là lời nói thì lại khác. Cũng bởi bầu nhỏ nhớ ba lớn.

Ở chung một nhà, ăn chung, ngủ chung nhưng lại chẳng thể ôm ấp. Jeon Jungkook giận dỗi lại muốn ba lớn ôm mình vào lòng, Kim Taehyung thật thà cũng vì sợ làm bầu cưng khó chịu mà không tiện ôm ấp. Cả hai ai cũng mê mệt đối phương nhưng rốt cuộc vẫn là vì một cái lý do gì đó mà không giám tiến thêm một bước.

"Thôi vậy, em không thơm thì để anh yêu. Nhớ cục cưng lắm rồi đây này, đừng dỗi anh nữa mà." Kim Taehyung hai tay giữ má tròn, chả hiểu sao cảm xúc mềm mại khi chạm vào cũng khiến hắn cảm thấy thoả mãn. Hắn chạm vào môi hồng, yêu thích đến nỗi gặm nhấm thật chặt, hôn thế nào vẫn là không đủ cho quãng thời gian một tuần đó. Taehyung không dám tiến vào bên trong, hắn chỉ thơm mút bên ngoài dịu dàng, vòng tay cũng siết chặt cục thịt mềm thơm vào người mình.

Jeon Jungkook muốn được hôn, ngay tại giây phút hai đôi môi chạm nhau cậu đã khao khát một cái gì đó hơn nữa. Từ trước đến nay Jungkook không phải là người yếu thế, cũng không dễ dàng mềm lòng trước cám dỗ ngọt ngào. Chưa bao giờ mà cậu lại thèm khát được Taehyung âu yếm mãnh liệt như hiện tại. Một Jungkook với một Taehyung, cả hai đều là ngoại lệ của đối phương.

Hai tay Jungkook đều vòng qua cổ hắn, cậu kịch liệt đáp cả, vờn nhau đến khó thở cũng không muốn rời môi. Kim Taehyung lướt nhẹ môi trên, Jeon Jungkook phối hợp mút nhẹ môi dưới. Nụ hôn kéo dài đến nỗi lúc thả ra bầu cưng phải khó khăn mà hít thở.

Sau kịch liệt khó thở lúc nãy cũng đủ để sinh ra phản ứng, Jeon Jungkook uốn éo thân mình, cậu khó chịu nằm úp trên người hắn. Đã lâu, kể từ tháng thứ tám cả hai đã không còn làm chuyện đó. Kim Taehyung vì lo cho ba nhỏ nên đã cố gắng nhẫn nhịn, bằng không nếu với thể trạng của hắn nhất định sẽ không chỉ dừng lại ở việc hôn môi hay chỉ là những cái chạm nhẹ, ôm ấp.

Jeon cũng không khác là bao, cảm giác cơ thể rất khó chịu, ham muốn ở người có bầu nghe bảo còn hơn bình thường. Cứ hễ nhìn thấy Kim Taehyung chỉ quấn độc nhất cái khăn lúc mới tắm xong đã làm cậu rục rịch khó chịu. Nhưng cả hai đều không biết, tôi không nói anh cũng im lặng. Thành thể là cả đôi cùng khó chịu.

"Ba nhỏ ngoan nào. Để anh giúp em." Taehyung xoa lưng trắng mịn, nhìn mái đầu cứ dụi trên ngực mình làm hắn không muốn phải gồng mình nữa, nhưng Kim vẫn là không dám. Sức khoẻ của cậu vẫn là trên hết mà.

"Ưm...Nhưng mà không thể vào trong đâu, em bé..con trai sẽ khó chịu." Cậu ngẩng mặt, đôi mắt to tròn ánh nước, cánh môi hồng nhuận có chút sưng đỏ, thử hỏi bao nhiêu Kim Taehyung mới gồng gánh nổi với sự yêu nghiệt đáng yêu này đây.

"Anh biết, nhưng xin cục cưng hãy tha lỗi cho anh nhé."




_______🐰🐯______5/21/9/2023

Cảm tưởng hôm nay mới là 29 tết thôi này.😂

[Taekook] Học trưởng Kim! Tôi có em bé rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ