Thế giới thứ tư: Oanh tạc hậu cung. (5)

249 53 12
                                    




- Nguyệt Hạ?

- Vâng ạ, Nguyệt Tần tới thỉnh an người.


Em phất tay để cung nữ lui ra, khóe môi kéo lên thành một đường dài..

- Cho nàng ta vào.

Dứt lời, Mikey cũng nghiêm chỉnh đứng lên, chuẩn bị tiếp khách.

Nữ chỉnh ơi là nữ chính, ta chưa đụng tới cô, cô đã tự đem thân đến rồi..

.

.

Quả thật, em cũng biết sương sương lý do nữ chính phải đặc cách tới đây vào cái giờ này.

Có lẽ là do thái độ của Thái Hậu đối với nàng ta đã lạnh nhạt rất nhiều đi? Bởi vì suốt ba tháng này, nhờ thuốc của em, bệnh của bà đã khỏi hẳn.


Nguyệt Hạ từ từ tiến vào trong, trong phút chốc nhất thời khiến cho Mikey kinh ngạc.

Dung mạo tuyệt đối là xinh đẹp, ngoài từ nghiêng nước nghiêng thành ra thật sự không thể dùng từ để miêu tả.

Tóc dài buộc gọn sau lưng, đôi mắt linh động, làn da trắng đến phát sáng.

Nàng ta chân chính là một đại mĩ nhân.

Nhưng cái làm em kinh ngạc hơn cả, cái thứ nhan sắc đó, cực kì cực kì giống với Izana?

Sống mũi, gò má, viền môi..

Tất cả làm em hoang mang cực hạn.


Chỉ một giây sau, Mikey đã thu liễm nội tâm rối tung của mình, mỉm cười mời Nguyệt Hạ ngồi xuống.


- Hệ thống, thông tin về nữ chính! Cụ thể là thân thế của nàng ta!

- [ Kí chủ, nữ chính là con nuôi mà Lỗ Thái sư nhận nuôi, cùng với con ruột của Lỗ thái sư nhập cung cùng một ngày, cũng không được yêu mến cho lắm.]

- Con nuôi?

- [ Phải, chắc người cũng đoán ra rồi! Nàng ta chính là huyết mạch hoàng tộc nước Thiên, cụ thể là em gái cùng một cha của Hắc Xuyên Y Tá Na, chỉ cái huyết mạch này thôi, nữ chính đã vả mặt cả hậu cung.]


Mẹ nó, uổng công em nghĩ cách để đối phó nữ chính, quanh đi quẩn lại hóa ra là người nhà!

Tuy Izana ở vị diện này đích thực là một thằng hãm, nhưng suy cho cùng đó vẫn là Izana, em gái của hắn ta ở một phương diện nào đó cũng...


- [Kí chủ, đừng có như vậy.. Nguyên chủ là người có chồng!]

- Nguyên chủ là nguyên chủ, ta là ta! Ta mượn thân xác của nguyên chủ để trả thù hộ cậu ấy, chứ không phải thay cậu ấy yêu đương!

Hệ thống nghe xong ngớ người, lý lẽ này thật sự rất vô lý, nhưng nghĩ nát cả mạch điện cũng không biết vô lý ở chỗ nào?

Allmikey | Izami | Tuyệt sắc nam phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ