Chap 7
Nhà Khun Sam
Chiếc ô tô của Freen đã đậu trước cổng nhà Khun Sam nhưng Freen và Becky vẫn còn ngồi trên xe chưa bước xuống, cô quay sang nhìn bé con xác nhận lần cuối: "Bây giờ em hối hận muốn đổi ý vẫn còn kịp đó."
Nở nụ cười quen thuộc chống tay lên cằm nhìn Freen, Becky đáp: "Xem ra người đang hối hận là chị. Tôi chưa bao giờ hối vận về lời đề nghị thú vị này hết. Có điều..."
"Chuyện gì?"
"Tôi sợ thái độ và vẻ mặt của chị sẽ làm lộ việc chúng ta đang đóng kịch trước mặt bạn gái Sam quá."
"Vậy em muốn thế nào đây?" - Đó cũng là điều khiến Freen bận tâm, cô xưa nay chưa từng giả vờ trước mặt ai, còn phải giả vờ có người yêu đúng là một thử thách quá lớn.
Nháy mắt tinh nghịch, Becky đưa tay nựng lên má người bên cạnh một cái đáp: "Lát nữa họ có hỏi gì tôi sẽ phụ trách trả lời, chị chỉ cần phụ họa gật đầu theo thôi, và không được có biểu cảm khó chịu khi tôi thân thiết với chị thế này."
Freen nuốt xuống cơn uất ức để một đứa trẻ nhỏ "dạy dỗ", dù sao về mặt này Becky linh hoạt và khéo ăn nói hơn mình, Freen chỉ có thể bấm bụng nghe theo.
"Chúng ta vào trong thôi!"
Vừa bước xuống xe, Becky chủ động đan tay mình vào tay Freen nắm chặt, tay còn lại khoác lên cánh tay "bạn gái" thân mật bước vào nhà: "Như vậy mới đúng nè, chị yêu!"
Lần này Freen đã không không còn phản ứng lại cử chỉ thân thiết đường đột của Becky, dù vậy cô vẫn chưa thể hoàn toàn thoải mái tiếp nhận.
"Còn một điều nữa."
"Lại chuyện gì?"
"Cách xưng hô của chúng ta xa cách quá, hãy đổi lại là chị - em cho tình cảm nhé!" - Thêm một cái nháy mắt đầy tính sát thương nữa từ Becky.
"E hèm! Tùy em!"
Giống như tối hôm qua, Khun Sam vẫn đang đứng trước cửa nhà đợi người, có khác chăng bên cạnh cô hôm nay còn có thêm sự xuất hiện của bạn gái Mon. Becky cố giấu đi sự phấn khích khi biết rằng chuyện tình cảm của Sam Mon hoàn toàn có thật chứ không còn là do fan đẩy thuyền, nhưng vẫn không thể tự chủ buột miệng thì thầm đủ để Freen nghe được: "Mon ngoài đời cũng xinh quá đi! Hai người họ ai cũng đẹp hết."
"Em có bạn gái rồi đó, bớt nhìn ngắm lung tung đi!" - Freen đơn giản chỉ cảm thấy không vui khi bé con khen người khác xinh đẹp quá lộ liễu, nhưng lời vừa nói xong liền cảm thấy có gì đó gây hiểu lầm, và rất nhanh đã được Becky nắm bắt hướng mắt nhìn cô đầy hàm ý.
"Chị Freen ghen rồi sao? Đáng yêu thế!"
"Tôi không để bị em chọc tức nữa đâu."
"Sửa lại cách xưng hô của chị đi nào, chúng ta đang tiến gần tới chỗ họ rồi đó." - Giọng Becky rất khẽ nhắc nhở.
Khun Sam mỉm cười chào hai người mới tới, cô nắm tay dắt Mon vào nhà cùng với mình: "Hai cậu vào đi! Tối nay tớ có chuẩn bị một bữa ăn nhỏ cho mọi người đây."