[EliDan] Tình

260 46 3
                                    

-Tình-
------------------------------------

Ngồi bên vỉa hè, tay cầm điếu thuốc đang cháy dở. Những làn khói cứ nhè nhẹ bay quanh chủ nhân của nó. Người đang cầm điếu thuốc ấy là tôi Park Hyung Suk một sinh viên với chút thói xấu ăn chơi sa đọa. Nhưng chỉ tại những cuộc ăn chơi nghiện ngập luôn khiến tôi phát cuồng lên một cách lạ thường.

Nhưng dẫu thế thì vẫn có một thứ mà khiến một kẻ hư hỏng như tôi ao ước có được, đó chỉ đơn giản là tình yêu . Nhưng một kẻ tồi như tôi chẳng có mối tình nào ra hồn cả. Cầm điếu thuốc trên tay để giải tỏa cơn muộn phiền nhưng có vẻ nó chẳng hiệu quả chút nào cả.

Vừa chia tay với gã người yêu cũ, giờ tôi lại độc thân. Chẳng có chút tính toán nào cho tương lai. Không phải tôi suy sụp, tôi chỉ đang ngồi lại và tận hưởng cuộc sống này thôi. Rồi một thứ gì đó sẽ tới với tôi sớm thôi.

-21:02-

Trời đang dần về khuya tôi nghĩ mình cũng nên về nhà. Dù sao dạo này khu vực xóm của tôi đang bỗng xuất hiện nhiều tên biến thái ở khắp mọi nơi, về quá trễ thì không phải là một ý hay.

Trên đường trở về tôi bỗng chạm mặt Eli một tiền bối trong trường, lớn tuổi hơn tôi một tuổi. Hai chúng tôi cũng đã nói chuyện cùng nhau vài lần nhưng không chắc là thân. Tôi đi lại chào hỏi anh. Nhìn thấy tôi anh có vẻ bối rối nhưng cũng nhanh chóng tiếp ứng lại.

Dù ở trong trường tôi và anh trò chuyện cùng nhau vài lần nhưng tôi chỉ coi như xã giao bình thường, không để ý. Nhưng sao nay trò chuyện cùng anh vài câu lại cảm thấy anh có cái gì đó cuốn hút tôi đến lạ thường, chỉ vài câu nói của anh cũng khiến tim tôi loạn nhịp cả lên.

Nhìn khuôn mặt đang xuất hiện vài phiến hồng ấy và đôi tai đang đỏ ửng cả lên khi trò chuyện cùng tôi. Thì tôi cá chắc rằng anh chàng Eli này có tình cảm với mình đấy. Vì sao ư? Kinh nghiệm trải tình cả thôi.

"Nhà tôi ờ gần đây, em có muốn ghé qua chút không Daniel?"giọng nói anh cất nhẹ hỏi tôi.

"Được chứ."

Tôi với anh vừa mở cửa bước vào căn nhà, thì bỗng một đứa bé tầm ba tuổi chạy ra đón anh. Anh cũng nhẹ nhàng bế con bé lên, nhìn con bé một cách ôn nhu và cưng chiều.

Tôi cũng từng nghe nhiều người nói rằng anh đã có một đứa con cũng là một người bố đơn thân. Còn tôi chỉ cho rằng mấy người trong trường chỉ đồn đoán thôi, cũng chẳng cho là thật. Trông anh còn trẻ đến thế kia mà, đúng là không nên nhìn mặt mà bắt hình giông mà.

"Đây là con gái anh sao Eli?" tôi nhìn anh hiếu kì hỏi.

"Ừ, đây là con gái tôi. Con bé tên là Yena."

"Ma..mama..bế Yena" bỗng nhiên còn bé giang tay về phía tôi nũng nịu đòi bế.

Tôi nghe con bé nói thế thì vội nói rằng:"anh không phải mama của em đâu bé con à"nhưng con bé có vẻ không chịu hiểu mà cứ gọi tôi là mama và vẫn đang nằng nặc đòi tôi bế. Nhìn con bé thế tôi cũng kêu anh đưa Yena cho tôi.

Thấy thế anh cũng đưa Yena cho tôi, kêu tôi hãy lại sofa ngồi chơi với Yena còn anh sẽ đi lấy nước. Ở ngoài phòng khách Yena nằm trong lòng, nắm lấy vạt áo tôi mà cười khúc khích không ngừng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Lookism • Alldaniel] loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ