💙

231 47 10
                                    

Trong suốt lúc theo dõi Build nói trong ngày hôm nay ấy, và cả quyết định của anh bé nữa, tớ không khóc, nhưng tớ đau nhiều hơn.

Có lẽ suốt thời gian qua anh bé của chúng ta đã phải mệt mỏi rất nhiều rồi.

Cũng buồn thật đó vì anh bé rời BOC. Dù vậy thì rời công ty khác với rời khỏi ngành mà đúng không? Tớ mong Build sẽ trở lại với một Build mạnh mẽ nhất. 

Tớ một khi đã thích một ai thì khó mà dứt được nên tớ sẽ đi cùng anh bé tới cuối cùng. Bởi vì anh không phải "không còn gì để mất" vì anh vẫn còn byls và bubbles. 

Tuy nhiên, tớ không nỡ việc trong những sự kiện sắp đến Bible chỉ có một mình. Dù vậy, tớ vẫn sẽ sp Bible cùng những dàn cast khác trong BOC, không sp công ty!!

Tớ định sắp tới sẽ đăng thêm fic về vegaspete nhưng có thể tớ sẽ không đăng nữa, chỉ là tớ cảm thấy tớ không muốn dính dáng đến bất kì điều gì liên quan đến tác giả đó nữa, dù rất thích nhân vật vegaspete và vì vegaspete tớ mới biết đến biblebuild nhưng lí do tớ ở lại chính là nhờ vào biblebuild.

anw, love farm vẫn sẽ tiếp tục, tớ sẽ không drop fic, vì mục tiêu viết fic ban đầu của tớ là fic chậm nhiệt nên là trong lúc đợi babiu của tớ, tớ sẽ đặt target 100 chương hehe, tớ mong love farm của tớ sẽ chữa lành các bubbles trong những ngày sắp tới nhé. 

Cảm ơn các cậu đã đọc đôi dòng này của tớ.

|𝘣𝘪𝘣𝘭𝘦𝘣𝘶𝘪𝘭𝘥| 𝘭𝘰𝘷𝘦 𝘧𝘢𝘳𝘮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ