1. Nhà Itoshi tổng cộng có ba cậu con trai. Theo thứ tự từ lớn đến bé là Itoshi Sae, Itoshi Rin và Itoshi Miya.
2. Trong ba anh em thì ông anh cả Sae là người điềm tính nhất, kiểu một điều nhịn chín điều lành.
3. Thằng hai Itoshi Rin thường được mọi người nhận xét là nóng nảy cục cằn như chó điên.
4. Còn thằng út trong nhà là Itoshi Miya trong bề ngoài có vẻ trầm ổn thư sinh nhất, rất ra dáng con nhà người ta nhưng thực chất nó là đứa hổ báo nhất cả lũ, chẳng qua là nó lười thể hiện ra thôi.
5. Mặc dù như vậy nhưng Sae vẫn yêu hai đứa em của mình, chỉ là lời nói hơi cay độc tí thôi chứ thật ra Sae quý hai đứa nó vải cức.
6. Dù tính tình như thế nhưng Rin vẫn yêu gia đình mình, riêng thằng Miya vì yêu ít hơn một tí vì nó dám thích thằng mặt lìn Isagi Yoichi ( Không chắc nữa, anh đoán vậy.)
7. Trong ba anh em thì Miya thương Rin nhất, còn Sae thì nó chỉ muốn ném ông anh cả của mình vào sọt rác. Nói vậy thôi chứ Miya vẫn thương Sae lắm, thương muốn đấm.
8. Rin và Miya nghĩ anh trai mình là Sae thường có xu hướng khác người, nhất là quả tóc. Hồi thằng Miya còn bé tí xíu hắn từng thấy ông anh mình lấy kéo cắt tóc mái xong nhìn nó gớm vải l*n, vậy mà anh trai hắn lại khen đẹp xong để nó đến tận 11 năm.
9. Ông Itoshi từng nghi ngờ Miya không phải con của mình vì nó khác hai đứa kia quá trời quá đất. May mà hồi bé giống thằng Rin không thì ông cũng nghĩ nó là con hàng xóm.
10. Sae từng nghĩ thằng em út của mình bị póng đổ khi lần đâu tiên gặp nó sau khi du học Đức về và thấy nó để quả đầu màu ánh tím khói về nhà và ôm theo đống goods bias của mình và gọi là chồng.
11. Rin tưởng gu của em trai mình là mấy cô nàng sinh viên mĩ thuật, giờ anh mới gu của nó là thằng Kaiser.
12. Miya từng cố gắng giải thích với hai ông anh của mình rằng nó không thích thằng Kaiser như Sae nói nhưng không ai tin nó. Thế là nó cay quá nên gạ luôn tên kia luôn cho hai đứa vừa lòng.
13. Sae không biết rằng thằng em út mình biết chơi bóng đá và thành thạo lối chơi đó như người chuyên nghiệp trong vòng 2 năm.
14. Itoshi Rin bị thằng em trai yêu quý của mình lừa là ra Đức du học nhưng thực chất là nó qua đó làm đầu quân cho đội tuyển Bastard München.
15. Itoshi Miya là người được Ego đặc cách mời Noel Noa huấn luyện cho trong Blue Lock đợt 1. Vì lối chơi "khó chịu" của cậu ta đến Jinpachi Ego cũng phải bó tay.
16. Trên mạng xã hội có một hội nhóm anti Itoshi Sae thu hút được đông đảo người yêu thích tiền đạo đó và Miya là quản trị viên cũng như là người thành lập ra gr đó.
17. Nhưng thực tế rằng Miya toàn kể hết mấy tật xấu hồi bé của anh trai tên Sae của mình. Điều đó làm cho mấy cô nàng fangirl thích thú và càng cảm thấy Sae đáng yêu hơn những gì họ tưởng.
18. "Bách phát bách trúng" là tên gọi từ việc kết hợp lối chơi của hai anh em nhà Itoshi. Chỉ cần Itoshi Rin truyền, Miya sẵn sàng tặng anh trai bàn thắng đẹp nhất trên sân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock ] Mắt biếc
HumorNhà Itoshi có ba quý tử, cậu nào cũng đẹp, cũng giỏi, mỗi tội thỉnh thoảng lại lên cơn. Tác giả: Zer0 Bản quyền thuộc về mình, không đạo nhái hay chuyển ver dưới mọi hình thức.