*
Đó quả thật là một đêm tận cùng của sự vất vả, Apo tự hỏi liệu Mile có uống phải một loại thuốc kích tình nào khác không, biệt dược của nó còn gấp mấy lần loại thuốc mà cậu đã cho vào ly nước của Mile đêm đó.Mile vừa hôn vừa dùng tay phục vụ bên dưới của Apo, những ngón tay thon dài ra vào bên trong hậu huyệt, đôi môi ấm nóng cắn nhẹ môi trên cậu, đến khi Apo không chịu nỗi và làm ướt tay anh bằng thứ chất lỏng trong suốt, cậu vẫn được làm sạch bằng dịch vụ đặc biệt bởi môi mềm của anh...
Mile vừa di chuyển hông vừa nâng đôi chân xinh đẹp của Apo lên và hôn say đắm, không có một chướng ngại gì ở đây cả, đối với anh, cơ thể cậu đẹp toàn diện, anh mút mát từng ngón chân, cổ chân và mắt cá chân trong lúc cả hai đang làm tình, đó là một sự kích thích khó cưỡng đối với Apo, Mile biết cậu thích anh làm vậy, và anh cũng thích nâng niu đôi chân này...
Mile bế Apo lên bàn làm việc để cậu nằm lên đó, anh đứng bên dưới vừa ra sức chiều chuộng, lại vừa tận hưởng đôi môi ngọt ngào của cậu, Apo than nóng, và Mile mở cửa sổ...
Apo chạm đáy 2 lần và cậu dường như mất sức, Mile vẫn ôm cậu đặt lên giường, nằm xấp thật thoải mái, nhẹ nhàng thì thầm xin phép thêm lần nữa, cậu đã gật đầu cho phép, anh được ở bên trong, ngực anh ôm trọn lấy lưng cậu, và mông cậu nảy, lực đàn hồi này Mile thích...
Apo không có ý định sẽ lên trên, người cậu bủn rủn nhưng đã được Mile đỡ lên ngồi trên hông anh, cậu chưa di chuyển nổi, anh kéo cậu ôm vào lòng, không cần phải làm gì hết, nằm im trên ngực anh là được, mọi thứ để anh lo, tay anh xoa mông cậu, của quý an toạ bên trong cung điện ấm áp.
Apo chạm đáy lần thứ 3 với đôi mi nặng trĩu và mái tóc ngắn của cậu rối lên vì bàn tay của Mile cứ thích luồn vào đó, eo cậu nhức vì lúc anh thăng hoa trong vô thức sẽ nhéo eo cậu, lúc ấy Apo không đau, buông ra mới đớn...
Cả người Apo đỏ lên, mùi hương dịu ngọt, cơ thể bồng bềnh và mềm mại, tựa nhưa một đoá hoa anh túc dễ làm say lòng người, dùng ít giúp thư giãn đầu óc, nhiều hơn sẽ gây nghiện khó lòng dứt ra...
Apo rã rời và Mile chỉ hôn thôi, hôn khắp người, đoá hoa bỗng mau chóng bị mùi hương của gỗ bao bọc toàn thân, Mile đã hỏi nếu mệt anh sẽ dừng lại, nhưng Apo lại thì thầm đêm nay em chiều anh. Apo được nằm nghiêng trên giường, và Mile ở phía sau, cơ thể cậu bị anh ôm trọn, bên dưới lại bị xâm nhập, môi mềm mút sau gáy, ngón tay anh trong miệng cậu, chơi đùa cùng lưỡi cậu...
Mile vẫn ân cần hỏi han Apo thích gì, cậu bảo thích ôm cổ anh, Mile chiều theo ý cậu, anh tựa lưng thành giường, nhường cậu ngồi lên hông, cậu ôm lấy mặt anh, anh cúi đầu hôn ngực cậu, cậu nói khẽ em rất thích lưỡi anh, vừa dứt lời eo Apo bị nhấn xuống, không biết nhấn bao lâu, nhưng cả hai lại cùng chạm đáy lần nữa...
Apo mệt nhoài nằm ngữa trên giường và thầm ban cho mình danh hiệu chiến binh dũng cảm nhất, can trường nhất. Mile đặt một nụ hôn lên chóp mũi cậu và nhỏ nhẹ hỏi mai em có đi làm không, và Apo cười nhẹ mai là chủ nhật, anh yêu. Em nói vậy nghĩa là..? Mile dời nụ hôn lên gò má ửng đỏ..nghĩa là em chiều anh. Hai người nhìn nhau cười và tiếp tục đấu vật trên giường...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Truyện ngắn tổng hợp 16+
Lãng mạnMỗi chương là một câu chuyện riêng lẻ không liên quan đến nhau Có thể có nhiều thể loại chứ không có gu nào nhất định, nên tui sẽ có thêm mô tả thể loại ở đầu chương để mấy bà xem xét trước khi đọc 😜