Eustass Kid x reader [Em có vẻ thích áo khoác của ta nhỉ] - 2

731 44 6
                                    

t/b : Tên bạn

h/b : Họ bạn

Phần gạch chân là ngôi Kid kể

Còn không gạch là ngôi em kể . 

------------------------------

Ta đã rất ấn tượng từ khi thấy ngươi nhặt cái xẻng tồi tàn nhưng khá chắc chắn đó nơi bãi phế liệu ta sống để đi đào kênh dẫn nước vào làng. Sự việc ngày hôm ấy của một con nhóc tuổi trăng tròn đã gây bão cả South Blue. Muốn nói cho cô biết lắm nhãi ranh. Ta không phải vô duyên vô cớ đi tỏ tình cô trong khi mới chỉ gặp vài ngày, ta cùng quê với cô đấy, công chúa. Ta tưởng rằng cô vẫn nhớ, chính ta là lí do khiến cô ăn trộm thuốc tăng cường năng lực đang trong quá trình thí nghiệm để đào cái kênh đó. Đúng là ngốc hết chỗ khen, việc trọng đại vậy mà cũng quên được

Ta chưa bao giờ muốn nói rằng bản thân mình thảm hại cỡ nào khi yêu cô đâu, những lời nói dưới đây, đừng nghĩ ta sẽ nói ra, không bao giờ. 

Ta ghét cay ghét đắng bọn con gái yếu đuối, cũng rất ghét mấy đứa hay nói nhiều, đã thế còn bonus thêm quả phá hoại nữa. Lại càng không có hứng thú quan tâm nhiều tới suy nghĩ của bọn bây, nhưng kể từ khi gặp cô, ta nghĩ ta đã sai to rồi.  

Đôi khi cô rất mạnh mẽ. Có thể không phải đôi khi. 

Đôi khi lại khôn lỏi, ranh ma. Phải nói là đáng ghét vô cùng. 

Nhưng ta vẫn phải công nhận một điều rằng cô rất gan lì đó. Ta chưa bao giờ thấy công chúa nào vô phép tắc như vậy đã thế còn từ bỏ đất nước của mình để đi làm hải tặc. Không hi vọng nhiều nhưng có gì đấy cứ thôi thúc ta. Ta mong cô ra khơi vì ta. Cảm xúc của ta khó tả kinh khủng khiếp khi gặp cô. Ta ít khi quan tâm trách mắng ai lắm. Nhưng ta đã phá lệ, chỉ vì cô. 

Không hay khen người khác nhưng ta phải tự thốt lên trong tâm trí ta khi gặp cô ở Wano quốc. Cô hóa thân thành một kĩ nữ ở đó và đánh đàn rất hay. Hóa trang cũng khó phát hiện thật đấy nhưng ta nhìn là biết đó là cô liền. Cô thực sự toàn bích trong mắt của ta đấy. Nghe thì có hơi sến súa nhưng cô là người con gái xinh đẹp, vẻ đẹp của cô không chỉ ở vẻ ngoài chói lóa ấy mà còn ẩn tàng bên trong. Nó cứ lấp ló trong tim ta mãi đến nỗi ta muốn phát điên lên thôi. Tưởng chừng chỉ ấn tượng lúc đầu, nhưng Killer nói không thể ấn tượng một người có vẻ không đặc biệt đến nhiều năm vậy được. Giây phút ta gặp cô tim ta cứ đập loạn xạ không ngừng. Lúc đó, ta đã phải chấp nhận một điều rằng... Ta thực sự đã yêu cô đấy, t/b. 

___________________________________ 

Em thức dậy trên chiếc giường ấm áp. Chà, Robin và Chopper đúng là chu đáo nhất trên đời.

Đến lúc định đi ra khỏi cửa em mới nhận ra. 

Cái đệt! Robin với Chopper gì ở đây?! Em đang bị bắt lên làm nô lệ trên tàu của tên Kid xấu xa mà. Lạ lùng cái là tàu sạch sẽ hơn hôm qua nhiều. Mấy hình vẽ tùm lum từa lưa của em cũng đã được chùi sạch. Woa! Không nghĩ là trong đêm qua điều em ngủ mớ đã thành hiện thực. Em chạy vào phòng bếp khoe với mọi người là em đã lau hết sạch vết bẩn trên tàu vào đêm qua, cuối cùng thấy một người ngủ một nơi khác nhau, có người bá đạo hơn còn ngủ ngay trên tủ chứa bát đĩa. 

[ ONE PIECE x READER ] SẾNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ