trời lúc nào cũng sẽ rất nóng khi ta chơi bóng vào ngày hè.
cho dù rằng boo seungkwan là một người siêu thích chơi thể thao, nhưng em cũng chẳng mấy thích cái cảm giác cơ thể mình đổ đầy mồ hôi.
sau vài trận bóng chuyền căng thẳng, cơ thể em cũng đã đầu hàng cơn nóng dưới thời tiết gần 40 độ như thế này. em bắt đầu tạm ngừng và nói với mọi người rằng mình sẽ đi mua vài chai nước.
"để anh đi chung với em."
lee seokmin, người mà đang ngồi nghỉ kế bên em nãy giờ, đứng lên và nở một nụ cười thân thiện, ngỏ ý muốn được đi cùng seungkwan. nhưng seungkwan chỉ đảo mắt qua một cái, nghĩ rằng mọi chuyện sẽ bình thường mà thôi. vì dù gì, nụ cười đặc trưng của hắn cũng chỉ đang cố tỏ ra "dễ gần".
thiên hạ lúc nào cũng đồn rằng "mối cũ không rủ cũng tới". còn với trường hợp của seungkwan thì là "nếu có cơ hội, đừng bao giờ qua lại với mối cũ :)".
thật ra câu nói đó seungkwan được nghe từ anh bồ ngây thơ đáng yêu ngọt xớt đang quen của ẻm. để tránh gây ra vài sự hiểu lầm không đáng có, seungkwan đã giếm kim mingyu về chuyện em và seokmin trước đó đã từng cặp bồ với nhau một thời gian dài.
lee seokmin khá là khác kim mingyu, hắn ta không phải một người thích khoe mẽ. nên là rất ít người biết về mối quan hệ của em và hắn, ngoại trừ một vài người bạn thân thiết của cả hai.
và bây giờ thì seungkwan như đang làm khó chính bản thân ẻm vậy. em chỉ có thể cúi đầu và bước nhanh về phía trước, mặc kệ việc seokmin có đang đi sau em hay là không. cái thứ làm seungkwan phát điên nhất bây giờ là đường đi từ sân bóng trường cho tới căn tin lúc nào cũng dài như cả thế kỉ. và cái căn tin gần sân bóng nhất thì không mở cửa vào hôm nay.
học sinh thì nghỉ hè, đường hành lang thì vắng vẻ, nhất là khu lớp học còn chẳng có ai túc trực hay kiểm tra. boo seungkwan cứ cảm thấy nhiệt độ nóng rực toả ra từ phía sau lưng, và em được chào đón bằng cái nhào từ đằng sau của hắn - seokmin.
"vậy, thằng mingyu giờ là bồ mới của em?"
cái giọng đầy nội lực thừa sức để được tuyển vào câu lạc bộ nhạc kịch này đã quá quen thuộc đối với seungkwan. lee seokmin thì thầm vào tai em và nói với tông giọng trầm khàn. điều đó khiến seungkwan phát bực, vùng vằng tìm cách để đẩy hắn ta ra.
nhưng trái với suy nghĩ của em, hành động ấy khiến em phải quay lại đối mặt với seokmin, và hắn thừa sức và sự ranh mãnh để kéo em vào vòng tay của mình. em đối với hắn, nhỏ bé tới nỗi chóp mũi em chỉ chạm được tới xương quai xanh của người ta.
seokmin ôm chặt seungkwan trong lòng mình, một tay khống chế, một tay còn lại thì bắt đầu mò mẫm từ dưới vạt áo em.
"seok, đừng-..."
em đã gằn giọng cảnh báo, nhưng tay seokmin đã lanh chanh chạm vào một bên đầu ngực đang phập phồng đằng sau lớp áo thun của em, rồi thô bạo nhéo lấy nó, khiến đầu ti của seungkwan ửng đỏ.
"em và nó đã ngủ với nhau chưa?"
"mới chơi bóng xong, mọi người ai cũng mệt lả, và anh còn có tâm trí để hỏi chuyện đó sao!?"