Chương 2

70 5 1
                                    

Takemichi giật mình làm rớt miếng gà.

"Dạo này thấy tao hiền quá nên mày trèo lên đầu lên cổ tao ngồi rồi phải không?"

Ngữ điệu tràn đầy ác ý, cuối câu mang theo khinh thường, chắc chắc không phải chuyện tốt lành gì.

Takemichi hốt hoảng, đầu ngay lập tức nghĩ đến bạo lực học đường. Hơn nữa giọng nói quen thuộc làm cậu nhớ đến hai tên trong nhà vệ sinh khi nãy, chẳng lẽ đây là cuộc hẹn mà bọn nó nhắc đến?

Tinh thần Takemichi tức khắc căng thẳng.

Thực tế đã chứng minh suy nghĩ của cậu là đúng, bởi trong số những giọng nói cậu nghe được, có một giọng khác cũng rất quen thuộc.

Sân sau trường, có một nhóm học sinh đứng vây quanh thành hình vòng cung.

Một trong số đó giơ tay vuốt cằm, lông mày cau chặt.

"Thằng này đúng là phải "chăm sóc" hàng ngày mới được. Chứ cứ khoan hồng riết rồi nó quên mất vị trí của mình mất thôi."

Một nam sinh khác rất nhanh đồng tình, "Chuẩn chuẩn. Với những loại này thì cứ phải sử dụng nắm đấm mới nghe lời!" Tay còn phối hợp giơ lên nắm đấm.

Nam sinh có dáng người to béo nhất mất kiên nhẫn giơ chân đạp một phát.

"Con chó mất dạy! Mày có cất cái ánh mắt đấy đi không? Không lẽ mày muốn giết tao hả? Mẹ nó, đúng là đồ sát nhân."

Người bên dưới một chút cũng không động đậy, từ đầu đến giờ chỉ giữ nguyên một tư thế.

Đàn em bên cạnh thấy đại ca nóng nảy thản nhiên khoanh tay đứng xem trò vui.

"Đại ca đừng nóng, chơi game thì tinh thần phải thoải mải mới vui chứ."

Hai giọng nói cuối là hai tên trong nhà vệ sinh.

Takemichi giận đến đỏ tía mặt mày, cậu cuộn chặt nắm đấm. Hộp cơm đã được cẩn thận cất gọn sang một bên.

Qua giọng nói cậu đoán bọn chúng có bốn tên, giống như đã nói ở nhà vệ sinh.

Hiện trường bắt nạt là tại sân sau, ngay đằng sau bức tường chỗ Takemichi ngồi.

Takemichi hít sâu, tận lực kiềm chế cảm giác muốn lao ra cho mỗi đứa ăn một đấm vào mặt. Cậu quay người, nép vào bức tường cẩn thận quan sát tình hình.

Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng.

Sân sau trường phần lớn diện tích được bồi đất, tạo thành dốc núi cao, cùng với trồng rất nhiều cây nên trông giống một khu vườn nhỏ.

Bọn bắt nạt đứng giữa khu vườn, dàn hàng ngang như muốn khoe khoang sức mạnh. Từ góc độ của Takemichi, không nhìn thấy nạn nhân, đoán chừng bị chúng nó che mất rồi.

Đúng như dự đoán, có bốn tên tổng cộng, hai tên đứng ngoài cùng dáng người bình thường, không có gì ấn tượng, chẳng lực lưỡng hay cao lớn, chắc toàn bọn tép riu. Vấn đề là hai tên chính giữa, một tên gầy khọm, nhưng là cột điện hoá thân, tên còn lại thấp hơn một chút, nhưng là quái vật heo khổng lồ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ TR/KisaTake ] Nam phụ biến thái, ôm cái nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ