Kabanata 12

452 10 2
                                    

R-18:

"Hoy, ibaba nyo nga ako mamaya may makakita sa'tin" sabi ko habang nagpupumiglas ngunit wala akong lakas upang makatakas sa bisig ni Arries.

Patungo kami ngayon sa inilaan ng mga magulang ko na guestroom para sa triplets.

"No," simpleng sagot ni Clarke kita ko ang kagustuhan sa mga mata niya hindi ko maipaliwanag kung ano 'yon. "We want to taste you again today." dagdag niya.

"H-Ha! Ano mga baliw ba kayo?" sarkastikong tanong ko. "Anong taste-taste kayo dyan, muka ba akong pagkain!"

"Yes, you look like food for the three of us!" sagot ni Clarke

"And you look like a prey that we are ready to attack with our hardness." pilyong sabi naman ni Clarries.

Ramdam ko ang pamumula ng aking muka 'jusko gabayan sana ako ni bathala, sana kayanin ko' sabi ko sa isipan.

Nang makarating kami sa guestroom agad akong ibinagsak ni Arries sa kama, narinig ko pa ang paglolock ng pinto ni Clarke bago pumunta sa gawi namin.

"Soundproof ba yung room nyo?" pagtatanong ni arries sa'kin.

"Uh, y-yes.." tila may kakaibang sensasyon akong nararamdaman sa aking katawan. 'w-wait.. bakit parang na e-excite ako..'

"Is it okay to do this here my love?" tanong ni skye. "Hindi namin itutuloy kung sakaling ayaw mo." seryosong dagdag niya.

"I think so, but we need to be quick. Baka pumunta sila mommy sa room ko at makitang wala ako doon." sabi ko sa kanila. 'what the heck jewelle, what was that???' did I agree na gawin namin uli yung ginawa namin dati!? sabi ko sa isipan.

Maya-maya lang nakita ko ang pagkuha ni arries sa cellphone nya at kinonect ito sa speaker na nakalagay sa tabi ng tv. Pinatugtog niya ang isa sa mga kanta ni Daniel Caesar.

Hindi ko na napansin ang pagtabi sa'kin ni Clarke at madalian akong sinunggaban ng mapusok niyang halik, agresibo at puno ng pagnanasa ang kanyang halik.


"You taste so good." sabi ni Clarke habang nagsasalitan kami ng labi.
Mas lalong uminit ang aking katawan dahil sa tugtog ni Arries.

Every time I look into your eyes I see it...

You're all I need...

Every time I get a bit inside I feel it...

Ooh, who would've thought I'd get you?...

Ooh, who would've thought I'd get you....


Hindi ko na napansin ang mga susunod na nangyari dahil tila parang nalalasing ako sa halikan na ginagawa namin ni Clarke. Hanggang sa dahan-dahang bumababa ang kanyang halik papunta sa aking leeg.


"Wag mo lagyan ng marks." tilang nauupos na kandilang sabi ko sa kanya. Napaungol ako ng lumapat ang kanyang palad sa maselang bahagi ng aking katawan.

And when we're making love...

Your cries they can be heard from far and wide....

It's only the two of us..

Everything I need's between those thighs...


Hindi ko napansin yung dalawa niyang kapatid na nasa tabi namin habang nakatingin sila sa'kin.


Gumapang nang gumapang ang mga palad niya papunta sa kaselanan ng aking katawan.


"Ohhhh...." pag ungol ko dahil ipinasok ni Clarke ng biglaan ang kanyang dalawang daliri habang nakapasok na ang kanyang ulo sa loob ng aking damit at dinidilaan at pinaglalaruan ang dalawang korona ko. Inilabas-masok niya ang kanyang daliri sa aking basang petchay.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 02 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Passion Love (ON-GOING) (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon