Tầng hầm ngầm âm u truyền đến từng trận kêu thảm thiết, phía sau lưng Phương Dật Luân bị quất tạo thành từng đạo vết máu. Tuy rằng là roi da đặc chế sẽ không dẫn tới da thịt rạn nứt, nhưng mỗi một lần quất xuống một chút đều sẽ khiến cho dưới da xuất huyết. Phương Dật Luân môi đã cắn đến phá da, thân thể chịu không nổi liên tục phát run.
"Nửa năm này em xác thật ngụy trang rất tốt, em thực ra không phục có phải hay không? Cảm thấy ta lợi dụng Côn tới thử em." Nam nhân một bàn tay cầm roi chậm rãi đập đập trong lòng bàn tay khác, đi quanh Phương Dật Luân nhàn nhã nói chuyện.
"Nói cho Luân một bí mật, trên người những sủng vật ta tín nhiệm tất cả đều có ký hiệu của ta. Chắc em cũng thấy được, trước ngực Côn chính là có nhũ đinh, đó là dấu hiệu tượng trưng thân phận, là chuyên sủng của Viêm Đế ta." Nghiêm Hi hơi dừng lại rồi tiếp tục nói, "Đối với sủng vật không thuận theo sẽ không có tư cách tiếp thu lễ vật của chủ nhân, này cũng chính là lý do vì sao đến bây giờ trên người em không có vật trang trí nào. Cho dù thân thể em có giả bộ thuận theo đến thế nào, nội tâm cũng sẽ bán đứng em, cho dù là một cái biểu tình rất nhỏ." Nhìn Phương Dật Luân không hề làm ra bất luận chống cự gì, Nghiêm Hi thu hồi roi da, thay đổi một cái phiến bản tinh xảo bằng gỗ trúc, một bàn tay không ngừng xoa bóp hai viên tiểu cầu dưới hạ thân thanh niên.
"Nơi này còn không có hảo hảo dạy dỗ qua đi? Ta chính là đối với em quá mềm lòng, cho nên mới không mài mòn được các góc cạnh của em." Nghiêm Hi nói xong trên tay đột nhiên dùng sức, đối bộ vị yếu ớt nhạy cảm đó tạo thành áp lực không nhỏ.
"Aaaaa đau quá." Nơi cực kỳ yếu ớt trên thân thể bị hung hăng niết lộng làm Phương Dật Luân tức khắc kêu lên thảm thiết. Cảm giác hai viên tinh hoàn của mình dường như bị bóp nát, cơ bắp toàn thân Phương Dật Luân căng chặt như muốn chống cự lại đau đớn khó có thể chịu đựng.
"Vốn dĩ cái này là hình phạt dành cho Côn, em có thể nói không, nhưng nếu là Côn nhất định sẽ thuận theo, đúng không? Em tốt nhất đừng có cậy mạnh." Nam nhân đem hai khỏa tiểu cầu của Phương Dật Luân bóp căng lại, nhìn qua giống hai viên tinh oánh dịch thấu tròn trịa.
"Em... thỉnh chủ nhân phạt em..." Phương Dật Luân cắn răng, gian nan trả lời, loại đau đớn này quá khó chịu nổi, nếu tổn thương đến khí quan nam tính của Côn liền phiền toái. Y không dám tưởng tượng đến tình cảnh đó liền một ngụm đáp ứng.
"Cũng tốt. Dù sao đây cũng không phải chuyện quá khó khăn, liền tạm thời để Luân thay thế đi." Nghiêm Hi nói, một tay nắm lấy phần gốc rễ hai viên tinh hoàn, một cái tay khác cực nhanh lại chuẩn liên tục đánh lên hai khỏa cầu căng tròn mẫn cảm của đối phương. Trúc phiến bản đánh hai viên tiểu cầu vang lên mấy tiếng "bạch bạch" rung động, tinh hoàn rất nhanh bắt đầu liền sưng lên.
"A aaa đau...đau quá..." máu toàn thân Phương Dật Luân như sôi trào, cơn đau đớn từ tinh hoàn chiếm cứ toàn bộ hệ thần kinh, nam nhân không màng Phương Dật Luân giãy giụa vặn vẹo thân thể, tiếp tục quất đánh tinh hoàn yếu ớt của thanh niên.
Thẳng đến khi hai viên tiểu cầu này đã hoàn toàn sưng đỏ lên, Nghiêm Hi mới ngừng tay. Phương Dật Luân cảm giác vật giữa hai chân nóng rát đau đớn vô cùng, chính mình đều có thể cảm giác được hai viên tinh hoàn đáng thương của mình phồng rộp lên đang không ngừng run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Nô (BDSM, điều giáo, song tính, khống chế, np)
De TodoNhìn Nghiêm Hi tự nhiên tiếp nhận hộp, Cấm Ngôn mi nhăn càng chặt. Anh lui về phía sau hai bước, tạm dừng một lát, không chờ Nghiêm Hi mở miệng liền bắt đầu cởi áo trên người ra để sang một bên, xứng với khuôn mặt diễm lệ của mình, thân hình thon dà...