Chương 58

17 1 0
                                    

"Ai làm ai xin tha còn không nhất định!" Trì Gia lúc này đều nằm yên ở Cảnh Nhuế dưới thân, ngoài miệng còn mạnh hơn, chính là lăn giường, nàng cũng không muốn ở Cảnh Nhuế trước mặt chịu thua.

"Còn cãi bướng." Cảnh Nhuế cúi đầu, chóp mũi cọ quá Trì Gia trên mặt tinh tế làn da, môi mỏng hơi hơi đóng mở, nói nhỏ khi phun ra nuốt vào ấm áp hơi thở liêu nhân, "Đêm nay ta không tha cho ngươi."

Khuôn mặt, dáng người, liền nói chuyện khi thanh âm đều hảo gợi cảm, liền tính nhắm mắt lại, chỉ nghe nàng ở chính mình bên tai nói nhỏ, đều sẽ không tự giác mặt đỏ tim đập.

"Ngươi không cũng mạnh miệng......" Trì Gia trên mặt đã nổi lên đỏ ửng, nàng nửa híp, mắt quang mới vừa quét đến Cảnh Nhuế môi đỏ, liền gấp không chờ nổi hôn lên nàng.

Đêm nay, sao có thể không phát sinh điểm cái gì.

"Còn nói không phải đang câu dẫn ta......" Trì Gia hôn Cảnh Nhuế, trong cổ họng tràn ra đứt quãng thanh âm, lại tế lại mềm, "Rõ ràng liền luyến tiếc ta đi...... Còn đuổi ta đi......"

Cảnh Nhuế vuốt Trì Gia khuôn mặt cười, "Rõ ràng biết ta luyến tiếc ngươi, còn nói phải đi."

Nghe được Cảnh Nhuế chính miệng nói luyến tiếc, Trì Gia mới vừa lòng, nói, "Kia đều do ta."

Trì Gia cũng là ỷ vào Cảnh Nhuế ngày thường đối nàng nhân nhượng, khẩu thị tâm phi chơi tính tình, nàng trong lòng minh bạch, Cảnh Nhuế đối nàng thật sự thực hảo.

"Ta như thế nào bỏ được trách ta bảo bối." Cảnh Nhuế cúi đầu ở Trì Gia ngoài miệng thường thường hôn một cái.

Tuy rằng buồn nôn, nhưng Trì Gia vẫn là bị Cảnh Nhuế trên mặt cười liêu ở, "Hồ ly tinh......"

"Thích sao?"

"Ân......" Dần dần, Trì Gia đã không rảnh lo nói chuyện, hoàn toàn nhắm mắt lại, vòng Cảnh Nhuế thân mình, tiếp tục lấp kín nàng miệng, thân đến vong tình mà cấp khó dằn nổi.

Hoàn toàn nghiện rồi, từ thân đến tâm.

Cảnh Nhuế dính sát vào Trì Gia môi, hai lưỡi tương triền, đáp lại nàng một trận, liền né tránh, nhìn Trì tiểu thư phản ứng, xem ra chính mình đêm nay câu dẫn thật sự đúng chỗ.

Này lạt mềm buộc chặt xiếc, câu đến Trì Gia hảo tâm ngứa, nàng một lần lại một lần muốn đi thân Cảnh Nhuế, cố tình hồ ly tinh liền cười xấu xa né tránh, làm nàng hôn cái không.

Này một bộ gấp gáp bộ dáng, Cảnh Nhuế nhìn vẫn là cười.

Trì Gia đỏ mặt, vốn dĩ tưởng sinh khí, nhưng si ngốc nhìn Cảnh Nhuế, nhìn nhìn cầm lòng không đậu cũng cười ngây ngô cười.

Mỹ nhân ở cốt không ở da.

Cảnh Nhuế mới vừa tắm rửa xong, một đầu tóc dài hỗn độn tán, không có tinh xảo trang dung, hết thảy đều đơn giản tùy tính, mặc dù như vậy, nàng trong xương cốt phát ra phong tình, như cũ làm Trì Gia mê luyến không thôi. Chẳng qua như vậy xinh đẹp bên người lại đào hoa không ngừng hồ ly tinh, thật làm người không cảm giác an toàn......

"Ngươi kia kêu mạnh miệng, ta cái này kêu tình thú, hiểu không?" Cảnh Nhuế ôn nhu theo Trì Gia đầu tóc, thấy nàng chính thâm tình nhìn chính mình, nào còn nhịn được, chủ động hôn lên Trì Gia khuôn mặt, từ khóe miệng hôn đến nàng yêu nhất bị đụng vào cổ.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ