SAMANTHA GABRIELLE
KANINA PA KO paikot-ikot rito sa loob ng sala pero hindi pa rin siya lumalabas ng kwarto. Hindi ko naman siya sinunod na mag order ako ng food. Bahala siya basta ako ayaw ko.
Umakyat ako pupuntahan ko siya sa kwarto niya, ang tagal niya kasi ano na kasing pinag-gagawa niya? Ayaw kong magtagal rito sa Condo niya hindi ako comfortable. I want to go home now, na
saan na ba kasi siya?Kumatok ako ng tatlong beses sa pinto pero hindi bumukas ang pinto wala ring sagot.
Ayaw mo talaga akong kausapin ah?! Binuksan ko 'yong pinto, ako ba talaga iniinis ng lalaking – nanlaki ang mata ko dahil sa nakita ko!
“Ahhh!!” I scream and automatically closed the door. My god!
Bakit ba kasi naisipan kong buksan ang pinto? I saw him standing infront of the mirror, his just wearing a towel in his lower part basa pa ang buhok niya then may mga tubig pa na umaagos sa katawan niya. Wahh! So ho– Gabrielle? Bakit ba hindi ka nag-iisip 'yan tuloy kung ano-anong nakikita mo?
Hot!
Argh stop that Samantha Gabrielle!
Bumukas 'yong pinto at nakita ko siya nakaayos na buti naman at nakabihis na siya.
"Hey! Why are you screaming?" He ask. So hindi niya ako napansin? Buti naman.
Bakit nga ba ako sumisigaw? I gulp.
"Ah? M-may ipis! Yeah ipis! Bakit kasi may ipis dito?" Palusot ko.
"What? Cockroach? Gab, your not good at lying. Psh. Don't be shy. Admit it that you saw me naked, didn't you?" Mapang-akit niyang sabi.
Lumapit siya sa akin at hinalikan ako sa balikat at ibinalik ang tingin sa akin.
"Wanna make love with me, bebe ko?" Mapang-akit niyang tanong.
Ano? Bebe ko? Like duah! Ang badoy!
Wait? Teka? Anong sabi niya? Make love? No way! Kinilabutan ako sa sinabi niya dahilan para itulak ko siya palayo sa akin."Dream high! Mister Mendoza!" Inirapan ko siya at bumaba na ako. Naramdaman kong nakasunod lang siya sa akin.
"Ezekiel sabihin mo na ang sasabihin mo kasi gusto ko ng umuwi," malamig kong ani at humarap sa kaniya.
"You want juice? Coffee? Milk? Or me?" Alok niya sa akin at inirapan ko siya. Ngayon niya pa ko aalukin niyan e kanina pa ko rito. Kalokohan niya!
"Sabi ko, sabihin mo na ang gusto mong sabihin. Wag mong ibahin ang usapan," Sabi ko at nagkagat labi ako
"Gab?" Tawag niya sa akin pero hindi ko siya kinibo, hindi ko rin siya tiningnan. I can feel the tense between us.
"I'm sorry," He added.
Napaangat ako ng tingin sa kaniya at ngumiti ng napakla. Dahil naalala ko ang mga ginawa niya sa akin these past few days.
"Sorry? Para saan? Para sa pagiwan mo sa akin no'ng isang gabi, no'ng nandoon si Lieven? Para sa hindi mo pagpansin sa akin? Para sa pag trato na parang hindi mo ako kilala? Para sa pagbalewala mo sa akin these past few days? Sorry because you choice Bianca over me, huh? T-tell me your sorry is for what?" aniko kasabay ng luhang kumawa sa mata ko.
BINABASA MO ANG
Mr. Playboy Hot Wife [COMPLETED]
Romansa"Ikaw ang lalaking minahal ko, pinagkatiwala ko sayo ng buong-buo ang puso ko, pero hindi ko inakala na ikaw rin pala ang wawasak nito ng pinong-pino." -Samantha Gabrielle Garcia