âm sắc

151 19 0
                                    

Chỉ cần có em, tôi có phải xuống địa ngục cũng bằng lòng.

Hắn yêu em, yêu đến biết chừng nào. Thế nhưng em không yêu hắn, em thương xót hắn. Em nhận lời yêu của hắn vì sợ hắn buồn, để rồi tự tay đập nát trái tim của hắn đến nát vụn. Hắn đau khổ, nhưng hắn không trách em. Tình yêu đơn phương luôn là như vậy mà, sẽ chẳng có kết cục tốt đẹp đâu. Nhưng hắn vẫn đâm đầu, đâm lao thì theo lao. Mong rằng phép màu sẽ xảy ra.

Nhưng tất cả vẫn chỉ là dĩ vãn. Em cuối cùng cũng vẫn chẳng yêu hắn. Họ không phải là người yêu, là mối quan hệ tình cảm lãng mạng, mà là tình nhân, là quan hệ thể xác. Em yêu cầu khoái cảm đến cực lạc mà hắn đem lại, còn hắn chỉ muốn em, muốn ôm em thêm chút nữa. Âm thanh thốt ra từ cổ họng em, đầy dục vọng nhưng không có tình yêu. Tiếng ú ớ em bật ra trong đêm luôn khiến hắn thỏa mãn, vô thức thúc mạnh hơn vào lỗ hậu đỏ ửng. Tình cảm hắn dành cho em lớn đến mức có thể xé toạc cơ thể em ra, ngấu nghiến từng mảng thịt ngọt ngào của người tình.

Nhưng hắn cũng chỉ biết mơ tưởng đến "tình cảm" em cho hắn, cho hắn khoái cảm và chìm sâu vào sắc dục. Tranh hắn luôn vẽ về em, vẽ về gương mặt thon gọn xinh đẹp của em. Nó diễn tả trần tục nhất cơ thể mệt nhoài của em sau khi nhận những cú thúc vào đâm ra đầy thú tính của hắn.

Em mệt rồi. Em không muốn bị giam hãm dưới căn hầm chật chội của hắn nữa. Em muốn tự do. Sự tự do mà em khao khát.

End.

29.1.2023

🎉 Bạn đã đọc xong [Yatoyota - Oneshot] Âm sắc 🎉
[Yatoyota - Oneshot] Âm sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ