Chương 0

1.5K 194 19
                                    

Vẫn như mọi khi, TeSTAR của chúng ta, ngoại trừ Moondae, trở về kí túc xá sau khi luyện tập đầy chăm chỉ. Vị main vocal của nhóm đã không thể tham gia bởi vì cơn sốt ập đến, và sau khi tắm rửa đẩy đủ xong, các thành viên quyết định vào phòng Moondae để kiểm tra cậu chàng, cũng như đánh thức cậu dậy vì cậu cần phải ăn uống sau khi ngủ quá lâu. Keun Sejin gõ cửa phòng MoonDae, rồi mở luôn cửa vì biết thể nào cậu chàng cũng đang ngủ.

"Moondae à-. MOONDAE!"

Trước mặt Sejin giờ đây là Park Moondae của chúng ta đang nằm gục dưới sàn với mỗi một cái áo trên người. Nghe tiếng của Sejin, Chungwoo ngay lập tức chạy vào, theo sau là Ahyun cũng hốt hoảng không kém. Cả người Moondae đỏ lựng, đang nằm trong lòng Sejin và liên tục rên rỉ, cọ mũi vào hõm vai cậu bạn. Không lâu sau, các thành viên đã tụ tập đầy đủ trong phòng, sốt sắng nhìn Moondae đang nằm trên giường.

"C-chúng ta gọi cứu thương đi!''

Ahyun trông như sắp khóc đến nơi, tay thì cầm điện thoại chỉ chực chờ lời đồng ý.

"Không cần đâu...''

Nghe tiếng nói khàn đặc nhưng quen thuộc, mấy cậu trai mừng như ong vỡ tổ, vội vàng hỏi han Moondae.

"Hyung có thấy ổn không vậy ạ?"

"Huhuhuhu Moondae à tui đã lo cho cậu lắm đó, sao tự dưng lại ngất thế này."

"Anh sẽ đi nấu cháo, còn Ahyun đi lấy thuốc hạ sốt ở hộc tủ đi."

Chungwoo cố gắng trấn an các thành viên đang hoảng loạn, và rồi quay lại bếp chuẩn bị thức ăn cho mọi người.

'Ah...chết tiệt'

Moondae mặc kệ sự choáng váng cơn sốt đem lại mà cố nhổm dậy để dựa vào thành giường. Ngẩng đầu lên nhìn vẻ mặt lo lắng của mọi người, Moondae hồi tưởng lại kí ức trước khi ngất xỉu. Cậu ngồi dậy khỏi giường và lau qua người vì cảm thấy dính do mồ hôi, thế nhưng khi chỉ vừa mặc được cái áo, một bảng trạng thái kì quặc xuất hiện.

[Bùng nổ bất thường!]

Hiệu ứng trạng thái: 'Làm tình hoặc chết' phát sinh!

[Mate or Dead.]

Have s*x với 0/6 thành viên để thoát khỏi cái chết.

Trạng thái kèm theo: Xuất hiện tình trạng [Phát tình] vào mỗi đêm.

Bị sốc trước những dòng chữ đỏ thẫm kia, Moondae lịm đi lúc nào chẳng biết. Có lẽ việc biết được bản thân sẽ phải hiến trinh tiết cho những người mà mình coi là đồng đội để sống sót là quá mức đối với một người đang sốt cao. Moondae nhà chúng ta là trai thẳng! Trai thẳng đó! Hơn nữa, cả hai kiếp cậu còn không có kinh nghiệm đối với con gái huống chi là nam...

'Chết chắc rồi...'

[AllMoondae] Mate or Dead (NSFW)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ