(ShidouIsa) Bạo lực

5K 393 22
                                    

Yoichi đang mắc một vấn nạn. Đó là bị bạo lực học đường. Em vốn là một nam sinh ngoan ngoãn lại hiền lành. Cớ sao lại bị tên côn đồ ấy nhắm trúng mà hành hạ chứ.

Gã là Shidou Ryusei một tên côn đồ chính hiệu. Hễ gặp em là liền chặn đường kêu em đưa tiền cho gã, lâu lâu còn đánh em vài cái. Hơn tuổi người ta mà sao lại trẻ trâu như thế.

Có điều Yoichi phải công nhận là gã rất đẹp trai. Thân hình cao lớn, làn da rám nắng mạnh mẽ, mái tóc vàng cùng hai sợi rũ xuống như râu của một con côn trùng, gương mặt góc cạnh nam tính, cùng đôi mắt sắc hồng như mắt mèo ấy. Khuôn miệng luôn nở nụ cười nhếch mép như một kẻ pha trò không để tâm thứ gì, trông gã thật vô tư. Một vẻ đẹp cuồng dã lại quyến rũ người nhìn. Nhưng cái nết đánh chết cái đẹp.

Hôm nay lại như bao ngày. Khi tiếng chuông nghỉ giải lao vang lên em liền ôm cặp phóng nhanh khỏi lớp và chạy đến một chỗ kín đáo khác trong trường để trốn khỏi gã.

Sao lại gọi là chỗ kín đáo khác ư ? Vì những nơi trước kia em trốn đều bị gã biết được và đến tóm lấy em. Kết quả thì thảm hại, Yoichi bị gã đập cho tơi bời.

Chỗ trốn hôm nay theo em là kín đáo nhất. Lí do là vì em đã trốn ở đây trong hai ngày mà chưa bị gã phát hiện. Chỗ này là một khu rừng nhỏ nằm nối liền với khu sau trường. Phía sau trường là một nơi bỏ hoang nên chẳng mấy ai dám đến huống chi là đi sâu vào trong.

Tận hưởng khoảng thời gian êm đềm hiếm hoi em liền thoải mái đặt lưng xuống thảm cỏ đánh một giấc. Dù sao hôm nay em cũng được về sớm nên không sợ trễ giờ học.

Có lẽ vì mệt mà em chìm sâu vào giấc ngủ rất nhanh và không hề biết cái gã bắt nạt em đang tiến đến gần từ lúc nào.

'Ngủ như chết'

Gã ngồi xuống cạnh em, khoanh tay trước ngực nhìn em ngủ mà nghĩ thầm. Gã thật lạ. Không bắt nạt em như mọi ngày.

Shidou cũng cảm thấy bản thân muốn điên rồi. Hai ngày qua không gặp được tên nhóc này khiến gã bức bối trong lòng mà không có nơi để xả. Nay gặp nó nhưng lại không đánh đập cho hả giận. Không lẽ gã sợ đánh thức giấc ngủ của thằng nhãi này. Gã quan tâm tới nó à. Mà mắc gì phải quan tâm tới nó.

Đầu gã loạn cào cào trong mớ suy nghĩ. Người ta hay nói quan tâm một người, khó chịu khi không được nhìn thấy người đó và cảm thấy tức giận khi thấy người đó thân thiết với kẻ khác là thích. Không lẽ gã thích em.

Càng nghĩ càng thấy bản thân điên hơn nên gã méo quan tâm nữa. Nhìn em say sưa trong giấc ngủ mà không nói gì. Một người nằm say giấc và một người ngắm nhìn. 

Khung cảnh thật yên bình.
_____________________

Thức dậy sau một giấc ngủ sâu, em thoải mái vươn tay đứng dậy. Hiếm khi không bị tên điên kia phá đám. Yoichi có chút vui mà ra về. Trên đường đi cũng không gặp trục trặc gì. Hôm nay là một ngày tuyệt vời với Yoichi.

Về phía gã thì sao ?

Khi thấy em có dấu hiệu tỉnh giấc gã liền rời khỏi đó không cho em biết có sự hiện diện của gã. Shidou không biết tại sao bản thân lại làm vậy. Không lẽ là cảm giác ăn năn khi bắt nạt em.

Những ngày sau đó Yoichi không thấy gã xuất hiện nữa. Thầm vui mừng khi bản thân không phải đi học trong lo sợ  nhưng cảm giác cứ trống vắng thế nào ấy. Đừng bảo em thích bị ngược nha, đương nhiên là em không muốn như vậy chút nào chỉ là không thấy mặt tên tóc râu kia liền có chút nhớ...

Một tuần sau đó, cả trường được một phen hú hồn khi gã Shidou Ryusei nổi tiếng là ngang tàn lại đi tỏ tình với Isagi Yoichi. Bản thân em cũng không thoát khỏi kinh hách này.

Hôm đó khi tan học em là người cuối cùng ở lớp ra về. Khi đến cổng trường em liền thấy Shidou đứng đó, tay cầm bó hoa hồng thật lớn. Dáng vẻ như đang đợi ai. Và ngạc nhiên chưa khi gã nhìn thấy em liền tiến đến đưa bó hoa ra trước mặt em. Môi run run phát ra từng tiếng :

"Nh-nhóc hai mầm. Đồng ý l-làm người yêu tao nhé!"

Yoichi ngơ.

Khi đã tiếp nhận mọi việc mặt em liền đỏ lên như cà chua. Chuyện này em thật không ngờ tới. Mắt thấy má Shidou xuất hiện vài vệt hồng, tai cũng ửng đỏ. Em nhịn không được mà thấy thật đáng yêu.

Đến lúc này em cũng đã hiểu cảm xúc em dành cho gã là gì.

"Tôi đồng ý!"
___________________

"A...a...ư...ch..chậm...lạ..i...hức...Shi...dou....em...chịu...k..hông..nổ..i...á..ư..."

"A~ bé hai mầm mau thả lỏng sẽ thật sướng nha. Mà anh đã dạy bé phải gọi anh bằng gì hửm?"

"Aaa...hức...Ryu...c..chồn..g...ơi...x..xi...n..anh...chậm...á...em...ch...chết...mất...a..."

Thật là gã chồng của em luôn bắt nạt em.

Khi xưa Shidou bắt nạt em ngoài đường, ở trường. Còn bây giờ là trên giường.

Từ khi tốt nghiệp em liền biết thì ra gã là thiếu gia con ông cháu cha chính hiệu. Vậy sao lại tống tiền em.

Mà khi biết hoàn cảnh của gã em liền thấy thương cảm a. Dù sống trong nhung lụa nhưng tình cảm gia đình đối với gã lại xa hoa khó chạm đến. Có lẽ vì vậy mà gã liền trở thành cá biệt đi. Em có nghe một câu nói thế này. Những đứa trẻ thiếu thốn tình cảm sẽ thường nổi loạn khiến mọi người chú ý đến mình. Chắc gã cũng nằm trong tốp đó.

Với em Shidou là một đứa trẻ. Đứa trẻ cần tình thương. Dù gia cảnh em không giàu sang nhưng em lại có một gia đình êm ấm. Em hiểu rằng thiếu thốn thứ tình cảm thiêng liêng ấy sẽ cô độc biết nhường nào.

Cả hai chung sống hạnh phúc. Quá khứ cứ bỏ nó qua một bên đi. Xem như là một đoạn kí ức của thanh xuân. Của năm tháng bồng bột đầy thăng trầm.

Hãy sống một cuộc sống mới. Cùng với người mà mình tin tưởng trao nhau yêu thương. Sống một cuộc đời bình yên bên tri kỉ.

'Cảm ơn em khi đã chấp nhận anh

Cảm ơn em khi đã không bỏ rơi anh

Cảm ơn em vì đã cho anh một cuộc sống mới

Bọn họ hay gọi anh là Joker

Nhưng anh lại thấy thật tự hào

Khi gã hề này lại có được em'

_________________________________________

Ngày viết : 29/1/2023
Xuất bản : 30/1/2023
                   00:02 AM

[BL] (AllIsagi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ