Ảnh: @TT_owo_R (twitter)
Kaeya là ví dụ điển hình của các chàng trai mới lớn, đua đòi đủ thứ trên cõi đời này, nhưng mới lớn không có nghĩa là anh nhỏ nhắn như trẻ em. Kaeya có vẻ bề ngoài rất trưởng thành, như một người đàn ông đích thực. Chỉ là tâm hồn anh hơi trẻ con so với vẻ bề ngoài trưởng thành như thế mà thôi. Anh là đội trưởng đội Kỵ sĩ Monstadt, thành phố nơi anh đang sinh sống và làm việc mỗi ngày. Mỗi buổi sáng, anh đều đến đó làm công việc của mình, đôi khi là ra ngoài làm việc, đôi khi là xử lý giấy tờ ở trong văn phòng riêng.
Diluc có một quá khứ rất đen tối và điên rồ, cũng vì thế mà hiện tại rất hiếm khi thấy anh ấy nở một nụ cười thật tươi, phải là rất rất vui mới làm anh nhếch môi được có một tẹo. Diluc có dáng người khá to lớn do dùng đoản kiếm từ rất lâu, bàn tay thô to và chai một vài chỗ do tỳ mạnh vào vũ khí của mình nhiều. Nhưng không hiểu sao, mặc dù anh ta ra ngoài nắng rất nhiều, phải nói là thường xuyên, làn da của anh ấy vẫn trắng toát đến lạ kì. Mái tóc dài đỏ sẫm, xoăn xoăn tự nhiên và được buộc lên trông rất nam tính. Nhưng gu ăn mặc của Diluc đôi khi hơi lạ, bộ quần áo anh hay mặc toàn làm Kaeya cảm thấy ớn lạnh, vừa tụt hậu lại vừa cổ hủ, không đủ màu sắc chói lóa cho cuộc sống này. Nghề nghiệp của anh là ngành làm rượu. Anh nắm giữ nửa ngành rượu trong thành phố Monstadt, những món rượu anh làm ra đều rất thơm và hương vị thì không chê vào đâu được. Kaeya rất thích rượu của anh nhưng anh lại không biết điều đó vì quá bận bịu với công việc.
Quan hệ giữa Diluc và Kaeya trước giờ chỉ dừng lại ở anh trai nuôi và em trai nuôi, thậm chí còn rất xa cách. Vì từ nhỏ xích mích cũng khá nhiều nên bây giờ ít khi gặp mặt nói chuyện và cư xử như người một nhà. Người hầu gái trưởng, Adelinde rất lo lắng cho tình hình quan hệ hai anh em nhà này. Luôn luôn mong muốn hai anh em hòa hợp với nhau, chung sống một nhà với nhau như hồi còn nhỏ, vì là người hầu gái gắn bó với hai anh em từ khi hai anh em chỉ là con nít, nên Adelinde giống như người mẹ hiền đối với Diluc và Kaeya.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diluc x Kaeya
RomanceWarn: H+, cp ship (LucKae), free writing novel Ảnh bìa: @dosukoipari (twitter) (ooc)