A/N: Hiiii Hehehe, Have a good night.
_______________
Kiashelle's POV
Pag kaalis ni Yonna wala nakong ibang nagawa kung hindi ang umiyak sa loob ng kotse ko.
Ang sakit ng mga nalaman ko ngayon, walang kasalanan si Yonna.
Dapat pala noon palang hindi nako pumayag na umalis siya ng bahay, sana palang pinigilan ko siya.
Maling mali talaga, "AHHHHHHHHHHH!!" Sigaw ko.
"Ang bobo mo Kia! Ang bobo bobo mo! Ang gago mo!" Napasabunot nako sa sarili kong buhok.
I took a deep breathe and trying to calm myself pero kahit anong gawin ko masakit paren talaga. I tried to calm myself and when I kinda calm down I started the engine and before ko to paandarin may biglang kumatok sa bintana ko and it was Peter.
He's signaling me to come out kaya bumaba nako sa kotse ko, he looks like he run from a marathon.
"What's wrong?" I asked.
"Ate I need to tell you-" he looked at me directly in my eyes and I immediately looked away "Wait.. Are you crying?" He asked kaya pinunasan ko ung luha ko.
"Wala to. So napano nga? Okay ka lang?" Tanong ko sakaniya para kaseng tumakbo to mula edsa hanggang baguio e.
Naliligo na din siya sa sarili niyang pawis.
"Ate he's coming after you" napakunot noo ko sa sinabi niya. "He will kill you ate.. U-umalis kana dito bilis!" Binuksan niya ung pinto ng kotse ko.
"Who?" Tanong ko at tinulak niya ako papasok ulet sa kotse ko.
"Den-"
"Why hello Kia.. You already caught her, good job Peter" napatingin ako sa pinanggalingan ng boses na un.
He's smirking like a crazy asshole who just got out from the mental.
Napatingin ako may Peter bakas na bakas ung pag aalala sa mukha niya.
"Tatanga tanga ka parin pala hanggang ngayon, bilis mong mag tiwala kaya ka niloloko e" natatawang sabi ni Gago.
Lumabas ako sa kotse ko. "Why are you here?" Seryosong tanong ko.
"To kill you obviously" Tumatayo lahat ng balahibo ko sa tawa niya it's creepy.
Pero wala akong takot na nararamdaman ngayon dahil puro galit nalang.
"Alam mo sawang sawa nako sa pagmumukha mo!"
"Don't worry the feeling is mutual dumbass!" Sigaw ko sakanya na kinasama ng tingin niya.
"Sumasagot ka ah, tangina mong mang aagaw ka!" I smirked at him
"Mang aagaw? Sino ba satin ung mahal? Hindi ka naman minahal diba? Lakas ng loob mong hayop ka, panget kana nga kulang kapa sa pagmamahal!!" Lumapit siya saken pero hinila siya ni Adrian.
"Kumalma ka" napabuntong hininga si Denver tyaka niya ako sinamaan ng tingin.
"Ano bang meron sayong gago ka ha?!"
BINABASA MO ANG
Playful Tadhana [𝙶𝚇𝙶] [𝙸𝙽𝚃𝙴𝚁𝚂𝙴𝚇] (UNEDITED)
De TodoWe felt something that no one knows about, how can two people be played by destiny. They tried to ignore what's already been written but that's when destiny start to play their game. They loved each other since forever but destiny doesn't allow it. ...