(Theo lời kể của Jean)
Ảnh: @FEI_jifeng0808 (twitter)
Sì tốp, tui là Jean, để tôi trình bày lại tất cả mọi thứ vào hôm uống rượu say ngỏm củ tỏi của Kaeya: Đêm hôm đấy, tất cả mọi người được mời uống rượu ở quán rượu thiên sứ, người tổ chức và mời gọi là Kamisato Ayato, anh ta tổ chức vì muốn gặp lại những người bạn và đặc biệt là Diluc, anh ta muốn lấy loại rượu đã đặt làm trước ở đây. Trùng hợp là hôm đấy Kaeya cũng ở đấy cùng với Venti, nên là cùng vui vẻ tham gia luôn. Tôi cũng nhận được giấy mời nên là đến luôn, tôi tính rủ Lisa nhưng cô ấy bảo đang bận việc gì đó. Đang ngồi uống rất vui, bỗng Sucrose bước vào quán. À, quên mất là tôi có hẹn với em ấy... Sucrose đưa thuốc cho tôi, lật đật kéo nắp lọ thuốc ra.
"E-Em mang thuốc cho chị nè, anh Albedo bảo chị uống luôn trong lúc uống rượu cho có tác dụng!" Sucrose mặc dù rất mệt mỏi nhưng vẫn vui vẻ cười tươi với tôi. Tôi và albedo đã hẹn trước với nhau để lừa Sucrose uống thuốc của mình, em ấy không chịu uống thuốc nên cậu ấy đành nhờ tôi lừa em ấy uống... Tôi cầm lọ thuốc lên và ngay lập tức ôm Sucrose kéo đến, đặt tay lên môi em ấy và mở chúng ra, đổ lọ thuốc vào đó. Sucrose lập tức đỏ mặt, vùng dậy nhưng cũng kịp thời nuốt thứ chất lỏng đấy vào trong. Em nhanh tay lau miệng đi, kéo vạt áo tôi rồi cố cắn vào đấy, không thành công nên nó đã trở thành dấu hôn...
Không hiểu sao đang nước sôi lửa bỏng, Ayato đã thấy cảnh đấy và ngỏ ý muốn mọi người chơi sự thực hay thử thách. Lúc đấy Diluc bị quay trúng, Ayato vì muốn trả thù Diluc vì rượu đắt quá, nên đã thách anh ta phải để lại một vết hôn lên cổ của Kaeya. Diluc trời sai quỷ khiến nào lại chạy ngay đến chỗ Kaeya. Nhìn anh ta một cách âu yếm và bí ẩn.
"D-Diluc? A-Anh tính làm gì vậy?" Kaeya tỉnh rượu, giơ tay lên đặt lên ngực Diluc có ý muốn đẩy mạnh hắn ra. Diluc không chịu nhích một tý gì, nhanh chóng nắm chặt lấy hai cánh tay mảnh khảnh đang bấu lấy ngực mình, giơ chúng lên cao và ép chúng lên tường, chạm nhẹ bờ môi nóng bỏng vào cái cổ bé xinh ấy.
Kaeya thân người đang mềm oặt cả ra, cộng thêm bị công kích bất ngờ. Cậu đảo mắt rồi ngã khụy lên người Diluc. Diluc bế xốc cậu lên, đặt nhẹ một dấu hôn lên chán cậu bé đáng yêu đang nằm yên trong vòng tay, ngỏ ý về trước và đưa Kaeya đi về nhà trọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diluc x Kaeya
RomansaWarn: H+, cp ship (LucKae), free writing novel Ảnh bìa: @dosukoipari (twitter) (ooc)