Chương 3: Căn phòng kho (H+)

2.3K 136 14
                                    

(Theo lời kể của Diluc)

Ảnh: @Aerosmith51992 (twitter)

Khoảng khắc gặp được người tôi mong nhớ bấy lâu nay, con tim tôi như ngừng lại, thời gian như bóp chặt lại ở khoảng khắc ấy. Từ khi bố mất, tôi không còn người thân nào ngoài em ấy, nhưng vì chút xích mích nho nhỏ, cộng thêm tính bướng bỉnh của em ấy, nên em đã quyết định dọn ra ngoài ở từ rất lâu. Đến tận hôm qua, nếu như tôi không để lại dấu ấn đặc biệt trên cổ của em, chắc em cũng không về đây để gặp tôi đâu đúng không?

Kaeya đã lên phòng từ lâu, tôi vẫn còn ở dưới lầu xem lại đống giấy tờ trên bàn. Nhưng trong đầu óc tôi toàn nghĩ lên vẻ mặt đáng yêu và tươi cười của em ấy, con tim quặn lại như bị ai cấu, vô thức bấu chặt lấy lồng ngực cứng cáp. Tôi đứng lên khỏi bàn làm việc, đi đến chỗ pha chế đồ uống rồi pha vội hai cốc nước mang lên phòng Kaeya.

"Em đã ngủ chưa? Kaeya?" Tôi nhẹ nhàng như chưa bao giờ được nhẹ nhàng, gõ nhẹ vào cánh cửa đang được đóng chặt đó. "Ưmm! Aaaah-" Một tiếng thét nhẹ phát ra sau cánh cửa. Tôi bàng hoàng đặt khay nước uống xuống, mở mạnh cánh cửa và cảnh tượng tôi thấy thật không trong sáng chút nào.

Kaeya đang nằm chổng mông về phía cửa, nói đúng hơn là về phía tôi đang đứng, đôi mát vương chút nước đã không ngăn chặn được mà chảy xuống dưới cằm, dương vật giả thì đang giật lên giật xuống trong mông nhỏ của em ấy. Kaeya bấu chặt lấy đầu giường, khóc thút thít. Mắt em trợn ngược lên khi dương vật giả giật mạnh, chạm đến chỗ điểm G ở trong cái lỗ bé xinh ấy.

Tôi còn chưa kịp nói gì thì đã nhớ ra rồi, trong phòng này tôi hay để những đồ khá kì quái và vô dụng không sử dụng nữa, chắc Kaeya thấy cái đó nên bật lên thử lên nghịch rồi, thứ đó là dương vật tự động mà ... không thể dừng lại được cho đến khi có người khác đến tắt nguồn hộ ... "Ahhh~ A-anh còn đứng ngệt mặt ra đấy là gì hả? M-mau ra đây giúp tôi tắt thứ quái gở này đi chứ! Ưmmm~" Kaeya thốt lên, cúi gương mặt đỏ như trái cà chua xuống, úp chúng vào cái gối ở đầu giường, bấu chặt vào cái chăn đã được Adelinde sắp xếp ngăn nắp ở trên giường.

Tôi nuốt nước bọt xuống cổ họng, vì hiện tại "cậu bé" của tôi cũng đang hơi nắng (chắc chắn không phải nứng) khi nhìn thấy cảnh tượng này. Tôi xoay người về sau, đóng cửa lại, khóa trái chúng và đặt dấu ấn nguyên tố lên, giờ căn phòng này hoàn toàn được cách âm với bên ngoài, không một ai có thể nghe thấy trừ những người trong "cuộc".

Tôi cúi đầu xuống nơi nhạy cảm của Kaeya, ấn vào cái nút đỏ trên thứ dương vật giả đấy, chúng lập tức bật chế độ rung lắc mạnh hơn lúc nãy gấp hai lần. Kaeya giật nảy mình, quay đầu lại bấu vào người của tôi một cái thật mạnh, nhưng tôi lại cảm nhận được nó là một cái đánh yêu: "Áhhh~ A-anh...!?" Kaeya vừa bấu người tôi đằng trước, vừa quay ra nhìn cái dương vật giả đang tự tại hoàn hành trong cái mông bé nhỏ xinh xắn của mình.

Tôi ngồi cạnh Kaeya và ai ủi em, hưởng thụ cái khoảng khắc này một lúc khá lâu, sau khoảng 30 phút sau, tôi rướn người lên lấy cái dương vật giả ra khỏi mông nhỏ của em ấy. Ném chúng xuống đất rồi ngay lập tức thay thế cái lỗ hổng bằng 3 ngón tay của tôi. Rút ra rút vào, tôi có thể cảm nhận được hơi ấm ở bên trong của em ấy và độ mượt mà của cái lỗ bé, chuẩn bị như thế này là ổn rồi nè! "Ưmm-hưm~...." Em khẽ rên lên nhưng lại không có ý định phản kháng hay chống đối, tôi vui mừng như nhận được tín hiệu của sự đồng ý, hoặc đơn giả là do tôi tự suy diễn. Tôi nhẹ nhàng xoay người em ấy lại, lấy dương vật nãy giờ đang và đã cương cứng rỉ nước, đâm lút cán vào bên trong mà không có một lời cảnh báo nào.

"K...Khít quá, Kaeya thả lỏng ra nào!" Kaeya giận dỗi, hừ một tiếng, nhưng vẫn không có ý định nới lỏng chỗ đó ra, đúng là một cậu bé hư hỏng, phải dùng đến phương pháp đặc biệt rồi. Tôi thúc mạnh hơn nữa buộc em phải nới lỏng ra cho dương vật vừa vặn bên trong, đặt tay và xoa nhẹ lên dương vật của em ấy, chơi đùa cùng với chúng một xíu. "D-Dilucc~~" Kaeya lên đỉnh ngay sau vài giây tôi đụng vào dương vật của em ấy, dâm đãng quá nhỉ ... Không tầm thường.

Đêm đó tôi chơi em ấy tận 3 hiệp liên tiếp không ngừng nghỉ, sau khi chơi xong tôi cũng có trách nhiệm mà tắm rửa sạch sẽ cho em ấy, tiện trong phòng tắm thì chơi một tý với cặp đùi nuột nà bóng mịn ấy. Bế em ấy lên giường, hôn sâu một cái rồi ôm vào lòng, một nụ hôn nhẹ nhàng và chứa đầy tình yêu của một kẻ si tình như tôi, ngủ ngon nhé, Kaeya <3

Diluc x KaeyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ