Title: The Jung sisters
Pairing: AmbKrys, YulSic
Form: oneshotTôi nhẹ nhàng mở cửa và nhón chân nhè nhẹ vào nhà. Ai đó đã tắt đèn bàn. Lúc này xung quanh khá tối ngoại trừ ánh sáng leo lét hắt ra từ nhà bếp. Tôi nhẹ nhõm thở hắt ra.
“Em đã đi đâu vậy?”
Tôi giật nảy mình. Chị Victoria đang nhìn tôi chăm chăm trong căn phòng khách tối tăm.
“Em ra ngoài với chị của em”, tôi trả lời thành thật.
“Tới tận khuya thế này à?”, Victoria kiểm tra đồng hồ của chị
Tôi cũng liếc nhanh qua đồng hồ của mình. Đã gần nửa đêm rồi.
“Đi ngủ đi. Mai em còn phải đến trường đấy”
Tôi gật đầu. Chị Victoria đi về phòng và khóa trái cửa lại với 1 tiếng click nhỏ. Không khí trong phòng khách lại trở về trạng thái yên lặng. Tôi bật đèn và ngồi xuống tràng kỉ, hồi tưởng lại bữa tối cùng chị Jessicca
“Yo, em gái. Tối nay có bận việc gì không thế?”
Tôi nhè nhẹ lắc đầu khi chúng tôi cùng sải bước về phía lối ra tòa nhà SM.
“Vậy cùng ăn tối nhé? Chị sẽ đãi cưng”
Chị Jessica đãi tôi bữa tối đó! Tôi ngờ vực nhìn chị.
“Vì sao vậy?”
Chị thở dài
“Vì sao à? Vì chị đây muốn ăn tối cùng em mình, có vậy thôi!”
Tôi vẫn nhìn chị chăm chăm.
“Quán cà phê gần nơi ở của chúng ta, ok? Chị vẫn còn việc phải làm. Gặp cưng ở đó lúc 8 giờ nhé?”
Chẳng đợi câu trả lời của tôi, chị đẩy cửa bước ra và các fan thét lên khi thấy chị em họ Jung bước ra cùng nhau.
“Krystal!”
Tôi ngước lên. Jessica đội mũ lưỡi trai, đeo kính, mặc áo jacket và quần thụng. Hình như quần thụng kiểu f(x) đã thành mốt rồi thì phải.
“Cưng gọi gì chưa?”
Tôi gật nhẹ. Tôi đội mũ lưỡi trai, đeo kính, mặc áo khoác và dĩ nhiên, quần thụng với áo thun nhiều màu. Thế này đáng nghi quá đi mất! Tôi cởi nón ra và cột tóc lên. Chị Jessica nhìn tôi một lúc rồi nhoẻn miệng cười.
“Em vừa ăn bánh sandwich và uống cola. Seohyun mà có đây thì cola sẽ bị cấm chỉ”
Chị ấy gọi cô phục vụ bàn gần nhất và gọi món, rồi quay sang nhìn tôi và lại cười.
“Hôm nay thế nào?”, chị hỏi
Tôi nhún vai “cũng tốt”
“Cưng có luyện tập biểu cảm không?”
Tôi gật đầu.
“Còn giọng hát?”
Tôi lại gật
“Cả vũ đạo nữa chứ?”
“Chị đến chỉ để hỏi em vậy thôi hả?” tôi hỏi trước khi chị ấy kịp bắt đầu thêm 1 câu hỏi chán ngắt nữa.
“Không phải”, Jessica nghịch mép khăn ăn của mình. “Thực ra chị mời em đi ăn tối là để hỏi về..” , chị liếc nhìn xung quanh để chắc rằng không ai đang nghe trộm “…quan hệ của cưng với Amber đấy”
“Bọn em ổn mà”
Jessica gật đầu với nụ cười chưa thỏa mãn.
“Chờ đã nào…” Tôi bắt đầu thấy nghi nghi. “Chị mời em đi ăn tối để hỏi về Amber à?”
“Ừ”
“Đừng nói là chị cũng bị vẻ xinh trai của cậu ấy hớp hồn rồi đó nha!”
Chị Jess nhướng nhướng mày “Dĩ nhiên là không! Chị có Yuri rồi!”
Phải ha, sao mà tôi quên được chứ? Dù Jessica có thừa nhận hay không thì chị ấy cũng say Yuri như điếu đổ. Bà chị quí hóa này cũng chính là người đưa tôi vào “giới” này mà.
Cứ tưởng tượng thế này: bạn mới 13 tuổi, đang đi vào phòng ngủ thì bắt gặp chị mình đang âu yếm cô bạn gái cực kì hấp dẫn của chị ấy. Trên giường của bạn. Trần như nhộng.
“Chị biết cưng vẫn đang bị tổn thương, nhưng thế đâu có ngăn cưng có được Amber đúng không?”
Tôi trợn mắt nhìn chị “Em có thích Amber đâu”
“Yeah, rõ ràng ha”, Jess nháy mắt tinh nghịch trêu tôi.
“Thật đó! Tụi em chỉ là bạn bè thôi!”
Jess cười khúc khích “Cưng tưởng chị sẽ tin thế à? Tấm hình hai đứa tay trong tay trên Internet trước khi debut là sao nào?”
“Em nói tiếng Anh nên tụi em hay đi cùng nhau thôi”
“Còn đoạn video lúc nhóm cưng chụp ảnh? Cưng rõ ràng đã ôm cậu ấy trước nhé!”
Tôi đỏ mặt. Đó là chuyện không lường trưoớc được. Tôi còn chẳng biết là đang có camera ghi hình nữa cơ mà!
“Rõ ràng là cưng đang yêu Amber”
Cô phục vụ bước đến và đặt nhưng món Jess gọi lên bàn. Nhân lúc đó, tôi hớp một ngụm lớn nước cam.
“Ừ thì em.... có đó. Sao nào?”
Jessica cười mỉm
“Hai đứa tới đâu rồi?”
Tôi nhìn chị chằm chằm.
“Ý chị là sao?”
“Cưng biết mà..”, chị Jess làm điệu bộ, “Bộ hai đứa chỉ……hôn nhau thôi à? Hay âu yếm nhau? Hay hơn nữa…”
“Trời ạ! Đã bảo bọn em chỉ là bạn thôi mà! Và bạn thì không hôn nhau, hay âu yếm hay hơn nữa hay gì hết”
Jessica lại lắc đầu. Chị cắn 1 miếng sandwich và nhìn quanh. Quán cà phê vẫn còn rất đông đúc.
“Cưng không chủ động sao?”
“Không!”
“Cưng không tìm cách…..lôi kéo sự chú ý của cậu ấy à?”
“Thật không thể tin nổi là em đang bàn về kinh nghiệm cưa gái với chị mình đấy!”
“Nghe chị này, bé Jung”, chị Jessica nhìn tôi nghiêm túc, “Chúng ta, chị em nhà họ Jung, đấu tranh vì những gì mình muốn. Không thể tin nổi là cưng lại không chủ động đấy!”
“Em phải làm sao chứ?”
Chị Jess lại cười mỉm
“Krystal à, cậu chưa ngủ sao?”
Tôi đứng ngay dậy khi nghe giọng nói khàn khàn của Amber. Cậu ấy đứng gần căn phòng cậu ấy ở cùng Sulli, mắt nhắm mắt mở và đầu tóc bù xù.
“Cũng sắp rồi. Còn cậu?”
“Tớ đi uống cốc nước"
Tôi gật đầu. Amber đi vào nhà bếp và tự nhiên dừng lại giữa đường.
“Nhân tiện, Krystal này.Tối nay ngủ với tớ nhé”
“Gì hả?” Tôi nhìn cậu ấy chằm chằm, shock nặng.
Cậu ấy đề nghị mình ngủ với cậu ấy à? Whoa…gì vậy nè?
“Cậu không về nhà, vậy nên Sulli quyết định sang ngủ với Luna rồi”
“Ồ..được thôi. Vậy tớ sẽ…ngủ trên giường của cậu. ý tớ là, giường của Sulli. Hay đâu cũng được”
Quá hay, mình cà lăm luôn rồi.
Amber mỉm cười “Nếu muốn thì cậu ngủ chung giường với tớ cũng được mà”
Tôi ngượng nghịu gật đầu. Tôi đi đánh răng và thay quần áo rồi vào phòng của Amber. Cậu ấy đang nằm trên giường với chăn phủ lên tận ngực. Đột nhiên tôi nhớ đến lời chị Jess.Khi cậu ấy đang ngủ, ôm đi!
Tôi nhón chân nhẹ nhàng đến chỗ Amber. Giường cậu ấy vẫn còn quá rộng cho 2 người ngủ chung, tôi đặt mình cạnh cậu ấy và nằm xuống
Hôn lên trán cậu ấy để cậu ấy biết em yêu cậu ấy!
Tim tôi đập mỗi lúc một nhanh hơn.
Đột nhiên Amber quay sang và đặt tay cậu ấy lên eo tôi. Tôi nằm yên, sợ rằng mình sẽ làm cậu ấy thức giấc.
Từ từ đã. Cậu ấy đang ôm tôi à?
“Cậu thơm quá đi, Krystal à!”, Amber thì thầm.
Cậu ấy ngẩng đầu lên và hít hà đỉnh đầu tôi. Môi cậu ấy bất chợt chạm vào trán tôi.
Chúa ơi chúa ơi chúa ơi! Tim tôi gần như vỡ tung ra. Khoan đã, cậu ấy hôn mình thật à? Chị Jessica còn nói gì nữa ấy nhỉ?Sau đó cưng phải nhìn cậu ấy đắm đuối như thể cậu ấy là tạo vật xinh đẹp nhất trên đời vậy. Chắc chắn cậu ấy sẽ hôn cưng cho xem!
Tôi mở mắt ra và thấy khuôn mặt Amber sát trên mặt mình,
“Cậu thật xinh đẹp, Krystal à..”
Bây giờ chính là lúc đó. Đây chắc chắn là thời điểm tôi phải hôn lên môi cậu ấy!
Tôi nhắm mắt lại và ngẩng đầu lên để có thể chạm tới môi cậu ấy.
“Ngủ ngon nha”
Tôi mở mắt ra và khuôn mặt Amber chẳng còn ở đó nữa. Cậu ấy đã nằm xuống gối và quay mặt về phía kia. Tôi thở dài tiếc nuối.
Nếu thất bại, làm lại từ đầu!
Tôi nhìn Amber. Tôi có nên thử lại không nhỉ?
Đột nhiên cậu ấy lại trở mình, ôm lấy tôi và tựa đầu lên vai tôi. Tiếng ngáy của cậu ấy khe khẽ vang lên. Tôi mỉm cười.
Có lẽ tôi chẳng phải tranh đấu dữ dội như chị Jess bảo. Thế này chẳng hay hơn sao? Tôi nhắm mắt lại và cố gắng ngủ.
Hai cô gái đang đứng trong nhà bếp. Họ nhìn nhau và mỉm cười.
“Mừng Krystal và Amber”, Jessica nói.
“Mừng em gái của bạn gái tôi và bạn gái tương lai của em ấy”, Yuri nói
Họ nâng cốc uống mừng.
Buổi sớm ngày hôm ấy…
“Nhớ nhé, ôm nàng khi nàng đang ngủ. Rồi hôn lên trán nàng. Sau đó, cậu phải nhìn nàng đắm đuối vào! Nhìn sâu vào mắt nàng và nàng sẽ hôn cậu cho xem.”
Amber gật gù
“Ồ, và nhớ đề nghị Sulli chuyển sang phòng khác đấy nhé.”
Amber lại gật.
“Tốt rồi!” Yuri cười vui vẻ.
End.