Mbappé không biết động lực to lớn nào mà Neymar lại rủ cậu đi dạo phố giữa cái rét mùa đông như thế này.
Hai người họ chỉ vừa làm hòa với nhau, cậu đã cố gắng để xin lỗi và cũng nhận được sự tha thứ mơ hồ từ Neymar. Như thế cũng đủ với cậu, cho dù hai người không thể thân thiết như trước nhưng cũng đủ khiến cậu hài lòng.
Cậu và anh không nói gì, cứ im lặng mà sánh vai nhau bước đi. Khẽ liếc trộm anh, thầm thở dài, cái không khí cứng ngắt này không thoải mái chút nào.
Bây giờ đã là ban đêm, hầu như mọi người đều đi ngủ nên hai người cũng không sợ bị ai phát hiện.
"Mỏi chân quá", Neymar bỗng thở dài, ngồi phịch xuống cái ghế ven đường.
Mbappé cạn lời, ngồi xuống bên anh, đi dạo chục con đường rồi mà không mỏi mới lạ đó.
Dưới ánh đèn đường, anh nhìn cậu, "Cậu không hỏi vì sao tôi rủ cậu à?"
"Vì sao?", Mbappé hỏi, thật ra cậu muốn hỏi từ khi anh đến nhà cậu bấm chuông rồi không nói lời nào kéo cậu đi dạo rồi nhưng suốt dọc đường thấy anh yên lặng như vậy cậu cũng không tiện mở miệng.
Neymar nhìn cậu thật lâu, hai bàn tay anh đan vào nhau giống như đang do dự cái gì đó khó nói.
"Tôi không nghĩ cậu sẽ nổi tiếng với mọi người như vậy"
Ý anh là sao? Ý là nói cậu không xứng được mọi người biết đến hay là ý gì khác?
"Đừng hiểu lầm ý của tôi, Kyky"
Mbappé giật mình, từ khi hai người xung đột anh không còn gọi cậu là Kyky. Bỗng nhiên bây giờ anh lại xưng hô thân mật như vậy, cậu ngược lại có chút không quen.
Neymar thở dài: "Ý tôi là tôi không nghĩ cậu sẽ được mọi người hoan nghênh và yêu thích như vậy"
"Trước đó mọi người đa phần đều có cái nhìn không mấy thiện cảm với cậu, mà bây giờ, sau World Cup số người yêu thích cậu tăng vọt. Gọi cậu bằng bé cưng, gọi Kyky thậm chí là chồng"
"Tôi ghen tỵ vì điều đó", anh bật cười.
"........", tự nhiên nghe thấy vậy làm Mbappé có chút ngại ngùng, "Thật ra mấy cái đó tôi vẫn kém xa anh mà"
Giữa hai người họ, Neymar mang vẻ đẹp quyến rũ mà mọi người đều bị thu hút, cho dù đã 30 nhưng anh vẫn dễ dàng khiến người khác gục ngã với nụ cười thương hiệu của mình. Ngay tại lúc này, tia sáng chiếu xuống anh càng làm cho vẻ đẹp thêm rực rỡ, thậm chí một cơn gió thổi qua làn tóc vàng gợn sóng của anh như thể thiên nhiên đang dùng cách này để bày tỏ tình yêu dành cho anh.
Mbappé mà đặt cạnh Neymar thì tự khắc bị lu mờ, cho nên thật khó hiểu khi mà anh bảo anh ghen tỵ.
"Mọi người đều bao quanh cậu, thật khó chịu"
Mbappé càng khó hiểu, cậu cảm thấy anh hôm nay cư xử hơi lạ.
"Hmm nếu điều đó làm phiền anh thì cho tôi xin lỗi nhưng dù sao tôi cũng không thể điều khiển được mọi người"
"Không, không, ý tôi không phải như thế....", anh lắc đầu và xua tay khi cậu bảo thế.
Chứ ý anh là sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Neybappé || Ham Muốn Chiếm Hữu
General FictionMbappé không biết động lực to lớn nào mà Neymar lại rủ cậu đi dạo phố giữa cái rét mùa đông như thế này. Note: -Truyện do mình sáng tác, các nhân vật trong truyện đều có thật nhưng tính cách, sự vật, sự việc là do trí tưởng tượng bản thân mình ngh...