Chương 2

646 71 1
                                    

Trời chưa kịp sáng, Obito đã thức, đầu đau như búa bổ, mình mẩy ê ẩm như vừa trải qua một trận chiến với cao thủ giang hồ.

Bốc phét! Chẳng qua là do uống nhiều rượu quá thôi.

Obito trở mình, ôm trúng cục bông bên cạnh, dưới chân lành lạnh lại còn vướng phải chân ai.

Anh giật mình, kéo chăn nhìn vào. Kakashi thở đều, hơi co người, nằm cuộn người, bàn tay luồn vào áo Obito.

Đống thắc mắc tuồn hết ra khỏi não Obito, có phải do say không kiểm soát được bản thân mà làm chuyện gì xấu chăng?

Trông thấy Kakashi phờ phạc, hốc mắt sưng nhẹ, đồng thời nghĩ đến cơn giận hôm qua, mơ hồ đoán được đêm đó đã làm gì rồi, đúng như lời Yamato nhận xét, Obito thật tồi tệ.

Obito rón rén, dịch người xuống lại gần hơn. Kakashi khẽ động, hình như bị tiếng động làm ồn nên tỉnh. Kakashi dụi mắt, cánh tay tuồn ra khỏi chăn, trên vai lấp ló vệt đỏ, Obito nhìn nó hoang mang.

Kakashi nghiêng người, khẽ rên một tiếng. Âm thanh siêu nhỏ nhưng chẳng hiểu sao có thể lọt vào tai Obito. Dựa vào những biểu hiện của Kakashi và bộ đồ mới mà Obito đang mặc trên người, chúng hiện hữu quá rõ ràng. Obito chẹp miệng, tội lỗi chồng chất, chắc chắn chuyện không nên xảy ra cuối cùng đã xảy ra rồi.

- Tớ sẽ chịu trách nhiệm. Cả chuyện hôm đó nữa.

- ... Hở?

Mới sớm ra nhận được câu nói không đầu không đuôi, Kakashi chẳng biết nên trả lời như thế nào, cậu chỉ bật thốt lên một tiếng, chỉ cần thế thôi, như vậy là quá đủ để diễn tả cảm giác hiện tại rồi.

Sợ người ta không hiểu, Obito nói thêm:

- Đừng lo Kakashi. Tớ thề sẽ không bao giờ làm tổn thương cậu lần nữa đâu.

- ...

Obito nhìn, chuẩn bị tâm lý lẫn thể xác trước cơn thịnh nộ của Kakashi. Đi ngược lại với hi vọng của Obito, Kakashi lẳng lặng trèo xuống giường, khập khiễng đi ra ngoài, khuôn mặt dửng dưng không màng sự đời và cũng chẳng thèm liếc Obito lấy một cái.

Nội tâm Obito gào thét dữ dội: "Cái liếc mắt nồng thắm thường ngày đâu? Ah..."

Giữa không quan tâm và trận lôi đình, lão ta chọn trận lôi đình. Tất nhiên là sức nặng của sự vô cảm nó đáng sợ hơn tất thảy. 

Thôi, xong đời rồi. Điều đó cũng có nghĩa là kế hoạch lấy lòng Kakashi nhờ một phút bốc đồng của ai kia giờ đây đều tan thành mây khói, đúng là "một phút bốc đồng cả đời bốc đất". Obito khóc không ra nước mắt: "Khốn nạn đời trai!"

Nay Kakashi đi làm nhiệm vụ, với tình trạng đó cậu ấy thật sự ổn chứ?

Lúc này, Kakashi đang ngồi đọc sách tại bệnh viện làng Lá, Sakura đang nói về một loại chất độc rất khó chữa có nguồn gốc từ làng Cát.

Có vẻ nhiệm vụ xử lí bọn khủng bố lần trước, một tên trong số trúng vẫn còn sống. Hôm qua tên đó đã lẻn vào làng "tặng" cho Kakashi vết chém trên chân phải. Không ngờ thanh kunai mà tên đó sử dụng có tẩm loại độc tương tự với chất độc mà Sakura vừa đề cập.

CHANGE (BL-ObKk)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ