Yuko nằm úp hết cả con người xuống chiếc giường gỗ cứng kia, thở dài mấy hơi liền, gương mặt cũng dần bớt đỏ đi.
Ngồi cạnh, Karma chống cằm nhìn hành động gây khó hiểu của Yuko, thấy váy của cô bị vén lên do lúc nãy Yuko nằm xuống có hơi nhanh.
Cậu đỏ mặt, cởi chiếc áo khoác của mình ra che lại phần nên che cho Yuko.
Yuko ngước mặt lên nhìn.
"Mắc gì che mông tôi? Bộ có ý đính xàm sở tôi hay gì?"_Yuko
"Nè Yuko-chan, nếu nói đến xàm sở thì không phải chờ đến bay giờ đâu"_Karma
"Nói gì đó"_Yuko
"Hihi, đùa thôi ấy mà~"_Karma đi lại ngồi cạnh trên giường
"Thế...có chuyện gì mà biểu cảm cậu lại thế?"
"Chuyện...gì mới được?"_Yuko
"Yuko à, cậu không cần phải giấu đâu"_Karma
"Giấu gì mới được chứ?"_Yuko ngồi dậy đối mặt với cậu, gương mặt bỗng chốc lạnh lại không một chút gợn sóng.
Đây rồi, gương mặt mọi ngày của Yuko đã come back.
Phải thừa nhận là nó lạnh đến thấu cả xương tủy, đôi mắt xanh thẳm như chứa cả đại dương rộng lớn, nó mệnh mông như lại vô cùng lạnh lẽo cô đơn đến bất ngờ, dù lung linh nó lại chỉ là một màu xanh không thêm gì khác.
Chiếc mũi cao thẳng đẹp đẽ mới nước da trắng hồng, đôi căng mọng, nhìn vào chỉ muốn chiếm trọn nó ngay lập tức.
Karma lia mắt xuống phần cổ của cô, chỉ nuốt nước bọt, nó trắng, nó mềm, nó mịn, nói chung chỉ muốn lao đến mút nó đến khi nào đỏ thì thôi.
"Tôi đẹp đến thế sao? Nhìn hơi lâu rồi đấy"
"Chà, Yuko-chan lớp ta đang bắt đầu tự luyến về mình sao?"
"Tại sao không? Đẹp thì cần gì ngại chứ đúng không?"
Yuko đột nhiên bò lại gần sát đến chỗ của Karma, cậu có chút giật mình.
Người cứng đờ lại, dù gương mặt không biến sắc nhưng trái tim cậu hiện tại không yên bình bình thường bình tĩnh.
Mà nó đập như muốn thoát khỏi lòng ngực.
"Sao nào? Vẫn còn say đắm tôi ư?"
"Tớ sao?"
"Cậu, nên đầu cam, ông thầy bạch tuộc, kể cả tên thầy đầu chỉa nghiêm túc kia nữa..."
"Cậu đoán xem? Bộ cậu vẫn chưa nhận ra bản thân có sức hút đến lạ thường thế à?"
"Thu hút cả trai lẫn gái, trẻ lẫn già...cậu muốn tôi phải như thế nào đây hửm?"
"Làm như tôi muốn đấy"
"Mà...có vẻ như cậu đang muốn làm gì tôi đúng chứ Karma?"
"Hửm?"
"Ánh mắt của cậu cứ nhìn vào môi tôi từ nãy đến giờ luôn đấy"
"Ái chà, Yuko-chan nhà chúng ta đã biết lộ cảm xúc ra rồi này, thật đáng mừng"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đn Lớp Học Ám Sát| Tóc Đỏ Sát Máu
FanficNgày viết: 03/02/2022 Ngày kết thúc: ??/??/???? ______________________________ Haganezuka Yuko Bí danh: Vials_Dark Danh phận: Một sát thủ đứng đầu, nhưng nằm dưới trướng của những khách hàng. Công việc: Làm theo yêu cầu của khách hàng, giết người, c...