warning: từ ngữ khá mạnh bạo. nếu không thích thì mời ra.
----------------
taehyun nhìn vào cái khuyên sau gáy beomgyu, gã tò mò chạm vào sau nơi đó rồi nhanh chóng dứt ra và rít một hơi thuốc dài- tiếp à? đau không?
khói thuốc trắng đục toả ra phập phồng theo lời gã nói, sau đó gã đứng im nhả ra từng làn khói để nó bay lên rồi tan vào không khí. beomgyu chẳng nói gì, anh lặng lẽ ngậm lên một điếu thuốc rồi nâng lấy cằm gã để hai điếu thuốc chạm vào nhau cho đến khi điếu thuốc của anh bắt lửa.
beomgyu đút một tay vào túi, trời mùa đông lạnh chả biết sao hai người lại ra đứng ngoài này. khẽ chạm vào phía nơi cái khuyên vừa mới xỏ vào buổi chiều, beomgyu nhả ra làn khói về phía người kia. giọng anh bình bình
- đau thì ai chả đau, vấn đề là nó đau như thế nào thôi.
taehyun cười khẩy, gã gẩy gẩy cho tàn thuốc rơi xuống đất nhưng nó lại rơi lên giày gã, xám xịt.
- khốn thật.
beomgyu bật cười, nhìn lên bàn tay đầy hình xăm của gã rồi lại nhìn lên phía gáy của gã, cũng mới.
- đẹp đấy, tốn không?
- đủ trả cưng một đêm.
- à.
beomgyu lại nhả ra một làn khói, che đi khuôn mặt của bản thân. anh vuốt vuốt lại quả đầu bù xù của bản thân rồi ném điếu thuốc vẫn còn hơn nửa xuống tuyết. nhét hai tay đã lạnh cóng vào túi áo, rồi bước đi.
- đi đâu đấy?
taehyun rít một hơi cuối cùng rồi ném điếu thuốc xuống đất, gã ép beomgyu vào tường rồi hôn anh. khói thuốc tràn vào mũi và miệng beomgyu khiến anh bị sặc liền đẩy taehyun ra
- cút khỏi mắt con chó điên như mày. khụ...khụ...
nhưng mà taehyun chẳng quan tâm beomgyu chửi mắng gã như thế. gã vẫn duy trì tư thế cũ, nâng cằm người kia lên hôn xuống. khi gã luồn lưỡi mình vào trong để vờn lấy người kia thì chạm phải một vật bằng kim loại. vội dứt khỏi nụ hôn, taehyun kéo cằm anh bắt anh mở miệng. trên lưỡi beomgyu là một cái khuyên nữa.
đến lúc này, beomgyu mới nhẹ nhàng chạm lên người taehyun, khiêu khích. nhưng ánh mắt vẫn lạnh tanh dù giọng nói thì lại hạ xuống
- sao vậy? có muốn xem thêm không?
gã ôm lấy anh, rồi đặt nhẹ lên cổ người kia một vệt hôn đỏ như cánh hoa. beomgyu liền tát cho taehyun một cái
- mẹ kiếp. muốn thì nói.
nói rồi beomgyu quay người đi thẳng, để lại taehyun đứng ngơ ở phía sau. gã sờ vào cái tát rồi bật cười, nhanh chóng bắt kịp với tốc độ người kia.
- bé cưng giận à? anh cố tình đấy.
- cố mẹ nhà mày. tin tao tát cho phát nữa không?
- tin anh đi, chút nữa người cưng cũng nở đầy hoa do anh tạo mà.
beomgyu đứng lại, quay người thụi cho taehyun một cú đau điếng. sau đó anh đạp một phát vào anh em họ hàng của người kia rồi bước đi, trong miệng không ngừng lẩm bẩm chửi gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
|taehyun.beomgyu| piercing and tattoo
Fanfictionmỗi lần gặp anh ấy, trên người anh ấy lại xuất hiện thêm một cái khuyên mới. warning: chửi thề và từ ngữ khá là tục. smut, angst, self-abused, bad in love. written by dkey.