" Sanders khắc ma quỷ võng đằng, u linh ăn thịt trùng!" Bạch Phi Phi nhất thời kinh ngạc phải gọi lên, da thịt bạo khởi nhất đại phiến nổi da gà. Ngày hôm qua hoàng hậu bệ hạ truyền thụ nàng Slime tinh cầu nguyên thủy rừng rậm giống khi, cố ý đưa ra này hai loại tính nguy hiểm định vịa cấp ăn thịt giống.
Sanders khắc ma quỷ võng đằng ký sinh ở trên cây, nhưng càng thêm thích hút động vật huyết nhục. Nó cùng Địa Cầu đằng loại thực vật lớn nhất bất đồng là, nó có thể di động. Nó đan xen mạn đằng tựa như một tấm võng, một phen lược bí, chủ động bắt giữ hoạt động sinh vật.
Ulinh ăn thịt trùng danh như ý nghĩa là thịt để ăn trùng loại, nó có biến sắc năng lực, giỏi về ngụy trang, nhường đường quá sinh vật khó lòng phòng bị.
Hoàng hậu vì sao làm cho nàng xem cái?
Nhưng vừa nhìn đến thị bình trung một chút kim hoàng sắc, nàng nhất thời ngừng lại rồi hô hấp, hai mắt mở rất tròn.
Video clip trung, kim hoàng sắc bánh bao trạng thân ảnh đi lại tập tễnh xuyên qua ở u ám trong rừng rậm, hai râu lay động không ngừng bắt giữ chung quanh tư tấn, thất bát chỉ xúc tua có bàn tay trần có quấn lấy kim chúc vũ khí. Râu lóe ra ngân màu lam hào quang, nó chung quanh xuất hiện lạnh như băng hàn khí, đầm nước trước mặt xuất hiện miếng băng mỏng, bùn lầy dần dần bị đông cứng; vũ khí ngay trước quản trạng cái động khẩu bắn ra nhất trụ chói mắt tia laser, đem nó đi tới phương mạn đằng cháy thành màu trắng tro tàn, đả thông ra một cái hai mét khoan đường.
Này chỉ hoàng kim Slime chiến quả Bạch Phi Phi chính là nhìn xem, nàng nhìn nó thân hình trái tim kịch liệt nhảy lên cơ hồ phá ngực mà ra. Hắn nhất định là Arnold, nếu không hoàng hậu cũng sẽ không làm cho nàng xem này đoạn thị bình, nhưng là, vì sao bộ dáng hắn như vậy...... Như vậy cùng thường lui tới bất đồng?
Trên người hắn duỗi thân ra bao nhiêu xúc tua nàng đều xem nhẹ, nàng phát hiện nó mượt mà thân hình trở nên khô gầy khô biết rất nhiều, giống như đột nhiên trong lúc đó mất đi rồi thân thể một nửa hơi nước, lực đàn hồi thật tốt mềm mại thuận hoạt da thịt nơi nơi xuất hiện xướt da sấm dịch hiện tượng.
Hắn bị thương trình độ không á vu lần trước, hắn ở nơi đó làm sao, vì sao còn không trở về trị liệu?
" Sophia, Arnold hắn hiện tại ở nơi nào, vì sao hội bị thương, bác sĩ đâu, vì sao không cứu hắn?" Nàng lo lắng hỏi, ánh mắt gắt gao nhìn chăm chú trên màn ảnh hoàng kim Slime.
Dụng ý thức hình thái tự mình trải qua quá Arnold vũ trụ kịch chiến, Bạch Phi Phi biết của hắn công kích phương thức lực công kích độ, nhìn hắn như vậy chật vật không chịu nổi, nhìn hắn đóng băng chung quanh nảy sinh đại lượng u linh ăn thịt trùng đông lạnh khí cường độ cùng phạm vi, nàng phán định của hắn lực lượng sắp hao hết. Hắn tự thân Slime năng lượng có thể duy trì bao lâu, hắn tùy thân mang theo vũ khí còn có thể duy trì bao lâu?
" Hắn hiện tại ở học viện quân sự dã ngoại sân huấn luyện. Của hắn thương không đủ để trí mạng, cho nên hắn phải kiên trì, thẳng đến triệt để ngã xuống mới thôi."
Slime hoàng hậu giận dữ nói: " Hắn không có đúng hạn trở lại hoàng gia học viện tham gia khai giảng điển lễ, phải nhận nội quy trường học trừng phạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Slime vương tử cầu yêu ký - Ngoại tinh nhân, Không gian giả tưởng - Full
RomanceConverter: meoconlunar http://www.tangthuvien.com/forum/showthread.php?t=92495