CÓ CON VUI MÀ

13.9K 780 29
                                    

Author: Alex KIM


Pairing: TaeNy


Rating: K+


Category: Humor


Note: Lại là một fic ngẫu hứng khác ;)


................................................................................................


CÓ CON VUI MÀ


Tiffany đang phiền muộn trên đường về công ty từ bệnh viện. Đầu óc cô giờ đây đang muốn nổ tung khi nhận được kết quả từ bác sĩ với vỏn vẹn hai từ: "có thai". Siết chặt vô-lăng xe, mắt cô đỏ ngầu rực lửa nhìn con đường phía trước. Cô chưa bao giờ có dự tính là có con ở độ tuổi này, huống hồ gì đây là kết quả của cái đêm vô ý uống rượu say rồi lên giường với nhân viên của mình. Nhắc lại cái đêm đó, cô thật muốn quên đi và mắng mình hồ đồ, mất tự chủ để giờ lãnh hậu quả. Đi kí hợp đồng với tập đoàn đối tác thất bại, buồn phiền uống rượu, không tự chủ được và cuối cùng mất đi lần đầu tiên của mình vào tay cấp dưới. Rồi sáng hôm sau thức dậy mắng té tát con người ta và ban sắc lệnh không được xuất hiện trước mặt cô và giờ đây, cô đang mang trong mình giọt máu của người đó. Thắng xe một cách giận dữ ở bãi đỗ xe công ty, cô hừng hực lửa giận bước xuống xe. Dù gì cũng phải bỏ cái thai này đi, không thể để nó ảnh hưởng đến sự nghiệp và cuộc sống của cô được. Cô quyết định rồi.


Đi ngang qua phòng sáng tạo, Tiffany nhác thấy tác giả của cái thai trong bụng cô vẫn bình an vô sự, còn cười ha hả với đồng nghiệp thì lửa giận càng bùng cháy hơn. Trong khi đầu óc cô đang rối như tơ vò thì con người đê tiện ấy thật an nhàn sung sướng. Phải trừng phạt, phải trừng phạt thật nặng.


-          "KIM TAEYEON!!"


-          "Ơ...t-tổng giám đốc!"


-          « Đi lên gặp tôi !!! »


Taeyeon run rẩy bám gót theo sau Tiffany. Cậu nhẩm lại xem cậu có làm gì tội lỗi sau sự cố đêm hôm ấy với cô không. Rõ ràng là không. Cô yêu cầu cậu đừng xuất hiện trước mặt cô, cậu làm theo rất nghiêm túc. Mấy bữa nay cậu đều sợ hãi khi thấy Tiffany. Không sợ sao được khi nhớ lại cái đêm đó cậu thấy tổng giám đốc mình lúc say không chịu đưa về nhà, lại bị men rượu rồi nét quyến rũ của sếp quyến rũ, không kiềm chế được rồi cũng buông mình theo con thú trong người mà lên giường với cô. Nhưng trách sao được, cậu đã thầm thích sếp mình từ lâu rồi mà. Dù cậu biết cậu chỉ là nhân viên quèn nhưng có luật nào cấm cậu yêu sếp tổng không.


-          "Kim Taeyeon!! Có ý tưởng cho quảng cáo của sản phẩm điện thoại mới chưa!!"

[ONESHOT] TAENY - CÓ CON VUI MÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ