AUTHORS NOTE:
OH DIBA ! ANG SIPAG KONG MAG UD GUYS SINISIPAG AKO AT GUMAGANA NG HUSTO ANG BRAIN CELLS KO ^_^ HOHOHO
ANYWAYS MY SHARE AKONG STORY WELL NAKAKAINIS SI KUYA NURSE SA PINAG DUDUTYHAN NAMIN NG FRIEND KO SAYANG GWAPO SANA SIYA KASO SUPLADITO ANG PEG NI KUYA POGI EH !! BANAS !! AKALAIN MO YON KINAKAUSAP KAMI HINDI MAN LANG KAMI TINITIGNAN EH AKO PA NAMAN GUSTO KO PAG KINAKAUSAP AKO WITH EYE CONTACT TALAGA KAYO BA??
BUTI PA SI KENJI KAHIT HINDI MO KAUSAPIN WAGAS KONG TUMiTIG DIBA @MISTKNIGHT207?? TALAGANG SINISINGIT KO NO??WAHAHAHA !!
PAPALITAN KO PALA YONG CHARACTER NI COLEEN HINDI NA SI CL GAGAMITIN KONG SI SUZY BAE NA PO MAS BAGAY KASI SILA NI YONG HWA EH !!
COLEEN ON THE SIDE -------->>>>>>>>>
ALAM KONG ATAT NA KAYO KAYA TO NA PO...
READ AND ENJOY...SALAMAT :)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
COLEEN'S POV
Why I have this wired feeling, somethings wrong eh ! bakit ganito yong nararamdaman ko, everytime na kausap at napapalapit ako kay Cy my heart, beats so fast na kay Calvin ko lang nararamdaman noon.
Dont get me wrong ha, I know I love calvin kaya lang parang nagbago siya simula noong may mangyari saamin dati, naging cold siya then nakipag break na siya, kaya wala akong choice kundi ang lumaya. Ang wired part is, yong Calvin na minahal ko, yong mga gestures, yong mga ka sweetan niya bakit parang lahat ng yon nakikita ko at nararamdaman kong tuwing kasama ko si Cymon.
Lahat ng yon,yoon ang minahal ko kay Calvin na wala sa kanya, na ngayon nakikita ko kay Cy ang wired lang talaga -____-
" MOMMMMMMMMMMMMMYYYYYYYYYYYYY !!!! "- Caleb
Haynako eto na naman po ang anak kong ubod ng cute, umatake na naman ang ka kulitan, kanina pa yan eh,simula ng malaman niya na sasama saamin si Cy, alilgaga na yan, hindi na mapakali maya't maya tinatanung ako kung nasaan na ba daw si Cymon.
Minsan napapaisip ako, kasi parang si Cymon yan sa kakulitan sobra, laging hyper akala mo laging nakakakain ng chocolate eh.Tapos yong mga facial expression ng anak ko Cymon na Cymon pati yong kalokohan niya minsan nagtataka ako kasi diba si Calvin ang tatay niyan na kabaliktaran ng ugali ni Cymon, ksi si Calvin siya yong serious type, mas mapagkakamalan pang sila ni Cymon na magtatay kesa kay Calvin eh.
" MOMMMMY ! MOMMMMYYYY ! MOMMMMMYYYY ! "
Hay nako eto na naman kami, ang pasaway kong anak, every minute nalang tinatanong kong malapait na ba daw si Cymon, paulit ulit nalang napakakulit talaga, nakakatuwa siya pag ganyan kasi ang cute niya, kaya lang minsan oa na sa kakulitan hindi na healty yon, buti na lang mahaba talaga ang pasensiay ko kong hindi matagal ko ng pinatapon yang batang yan, pero siyempre jowk lang yon, mahal ko yata yang anak kong yan. ^___^
" Yes baby ^__^ "- Me
" Were is papa Cymon mommmy?? " sabay puffy eyes ng anak ko. Teka ! anu daw? papa? the heck ?? kelan pa? naman eh!
" Hey baby ! he's not your papa ok, dont call him papa"- Me
" <pout> I want to call him papa ! I want him to be my papa !"
BINABASA MO ANG
Please Come Back To Me [ ON HOLD ]
Teen FictionNagsasawa na ba kayo sa story na mag ex na nagkabalikan??Hmmm!!! pwes ako hindi.. After 3 years in Korea bumalik si Kaitleen sa Pilipinas para itama ang mga pagkakamaling ngawa niya noon ang iwan si Calvin, na naging dahilan ng pagbabago nito naging...