[ quyển sách hạ tái cho phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www.paipaitxt.com]
Bài này đến từ phái phái tiểu thuyết diễn đàn:http://www.paipaitxt.com/r4768054_u7742699/
[ thực hồn giả ] tác giả: Chanh vị quả nãi
Văn án
Thực hồn giả thực hồn, thập hồn giả thập hồn, thất hồn giả thất hồn
Vườn địa đàng
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Khai tân văn là vì đem văn vẻ đưa cho người chung phòng bệnh lắc lắc cùng tiểu ngôn.
Cảm tạ lắc lắc đồng chí ở ta sinh bệnh trong lúc đạo nghĩa không thể chùn bước cho ta nói vô số huân chê cười.
Cảm tạ tiểu ngôn đồng chí làm cho ta cung cấp ta vô số nhìn như ấm áp kỳ thật biến thái chuyện xưa đề tài.
Nhạc thổ buổi chiều trà như cũ mỗi nguyệt mấy lần, miêu thất cùng bát trảo không muốn buông tha cho nó lý do là, đây là bọn họ hai cái giai cấp vô sản duy nhất tài sản cấp bậc hưởng thụ. Đương nhiên tiền từ có sản giai cấp phó.
Tuy rằng thời tiết nóng bức, đầu đường mỗi người đều là một bộ mau thất hồn bộ dáng, nhưng miêu thất lại sớm dắt tay bát trảo ngồi ở mang lãnh khí cao cấp cà phê quán lý có trật tự tính toán như thế nào nói động sắp đã đến tần thiệu tuấn thay nàng mua hạ cái kia phấn hồng sắc váy.
Đó là một cái nàng rất sớm liền coi trọng váy, xảy ra tinh phẩm quỹ lý, cả ngày cả ngày nhạ miêu thất ý nghĩ kỳ quái.
“Thư thượng nói, thô chân con gái nên mặc váy .”
Bát trảo không có xem nàng, chích một lòng giảo nước chanh lý khối băng.
Hắn thực phiền, cũng không phải phiền miêu thất; Mà là nguyên bản thoải mái giờ ngọ nghỉ ngơi lại ở lâm xuất môn bị này phiêu đãng ngoạn ý bò lên , muốn làm hắn hưng trí toàn vô.
Miêu thất đối với không khí bày ra hung giống, lộ ra ăn thịt loại động vật bình thường bạch nha,“Nếu không đi ta liền ăn luôn ngươi nga!”
Tuy rằng biết rõ miêu thất không chỉ tử linh, nhưng chính là cặp kia miêu bình thường đạm màu vàng đồng tử vẫn là làm cho kia trong suốt lướt nhẹ gì đó sợ hãi run lên đẩu.
“Ngoan, tới cửa chờ, trong chốc lát làm cho bát trảo ca ca đưa ngươi về nhà.”
Kia này nọ vẻ mặt cầu xin,“Gia ở nơi nào?”
Miêu thất nguyên sẽ không là cái gì người tốt, hảo thanh cùng nó nói bất quá xem sắp tới đem được đến tân váy phân thượng, ai ngờ, nó nhưng lại như vậy không biết tốt xấu; Miêu thất không kiên nhẫn lộ ra răng nanh,“Tự nhiên mang ngươi trở về là được, không nên nhiều như vậy vô nghĩa.”
Kia này nọ bị đe dọa hai lần mới không cam lòng phiêu ra cửa.
Môn nhẹ nhàng xiêm áo vài lần, tiến vào một người nam nhân.
Có một đôi khôn khéo ánh mắt, như điêu khắc bàn tinh xảo gương mặt, cao ngạo mà anh tuấn.
“Lão đại, nơi này.”