Hello readers !
Ito ang unang session ng LOVE SUCKS series =D
Half of this was based in reality pero hindi po ako ang nakaexperience kundi ang mga friends ko :D
About naman po sa mga hindi kaaya-aya dito ay kathang isip lamang po ng author pero sa tulong na rin po ng mga nabasang pocketbooks :D
Don't forget to leave your side comments and if you want, you can vote ^___^
ENJOY ! :D
We're Destiny written by LazyGirl15 :D
---------------------------------------------------
*YENA
"Argh ! ang bowing !" nakakaboring itong subject namin ngayon , paano kasi hate na hate ko =P
"Oi ! Wag kang maingay ,baka ma-special mention ka dyan , bahala ka"
"Wag mo nalang akong pansinin Mia"
Andito ako ngayon sa english room namin . Btw , my name is Yena , pure fil and I don't have my last name. Mia is my close friend , ngayon lang kami nagkakilala at classmate ko siya . Noong una hindi ko siya pinapansin kasi karamihan sa mga friends niya ay mga boys kaya yun nga pero pasalamat nalang ako kasi hindi niya ako tinantanan sa pangungulit na maging friends kami kasi napakasaya niyang kasama , HOW COME ? hihi ! joke XD pero totoo talaga kaya nga ayokong mawala siya sa akin eh :)
"Oi ! Day dreaming na naman ba , bookish?" tanong ni Mia. Nginitian ko siya sabay sabing "hindi naman" Tapos na ata ang klase kasi nagsisilabasan na ang mga kaklase ko . Lunch break na , btw wala pala kaming recess time pero vacant marami XD
"Kain na tayo ,bookish" nakaupo na pala siya sa tabi ko. Hindi ko na namalayan kasi lumilipad ang utak ko , marami kasing problema. Nginitian ko siya ulit sabay sabing "ok" .
After we ate our food , nagdiretso na kami sa library hab para mag research . Nag computer si Mia at nakiupo naman ako sa lalaking "ewan" habang dala-dala ang libro na kinuha ko sa Filipiniana Section. Nakayuko kasi ,mukhang tulog.... WHO KNOWS? XD Teka , hindi ko pa nasasabi sa inyo ang pangalan ng pinapasokan ko . Sa Negros Occidental High School ako nag-aaral in short NOHS , 4th year na ako at working student dahil nasa ibang bansa ang mama at kuya ko pero ang tatay ko ? Aba! malay ko dun . Tsk ! tama na nga. "hmm..hmm.." Gising na ata ang lalaking "ewan" . Hindi ko siya pinansin , patuloy pa rin ako sa pagbabasa at maya-maya pa'y may naramdaman akong sumusundot sa balikat ko. Tumingin ako sa sumusundot sa balikat ko at WATTA HANDSOME BOY O_____O . JOKE ! syempre ,hindi ako nagpahalata no?! haha !
"Problema mo?" pagtataray ko.
"Wala lang,we're destiny" :)
"What?!" O__O Pinagsasabi nito? O.o
"We're destiny" :D
"Huh?" O.o hindi ko siya maintindihan !
"We're destiny ,bookish" he whispered at me and OH! nanindig balahibo ko dun!
"Lumayo ka nga saking abnoy ka! " Itinulak ko siya ng malakas na ikinabigla niya at muntikan pa siyang malaglag sa kanyang inuupuan. Nasa may dulo kami kaya wala kaming naiistorbo.
"Hindi ako abnoy baka ikaw" sabi ni 'EWAN' habang nakatingin sa may pader.
"Is this a joke ? or you're just fooling around?" ayoko pa naman na binibiro ako ng ganito >__<
"i'm just telling the truth ,MS.SANTOS" Diniinan pa talaga ang apeliyido ko ah?
"F*ck! at sino ang may sabi sayo na Santos ang apelyido ko?!" Naiirita na ako ! SUPER!!!
BINABASA MO ANG
We're Destiny (on going)
RomanceAyaw na ayaw ni Yena sa kanyang ama. Sa pagkakaalam niya'y iniwan sila nito dahil sa may kalaguyo ito. Biglang nadagdagan ang kanyang problema nang kulitin siya ni Kurt at palagi pa nitong sinasabi sa kanya na sila raw ay itinadhana. Ano kaya ang ma...