« ➊ »

539 28 0
                                    

   Yosano Akiko bây giờ cảm thấy đang vô cùng nhàm chán. Hôm nay là ngày cô sẽ gia nhập trường chú thuật sư, thẳng ra là cô không nhớ tên nên gọi vậy cho tiện.

    Bây giờ cô đang ngồi trên chiếc xe đen ngòm như bắt cóc đến trường, thật ra lúc đầu cô có chút hứng thú nhưng giờ thì hết rồi, trường ở tít ngoại ô nên cô không thể tiện đi mua sắm, và cô không thích điều này.

    Chiếc xe dừng lại dưới một ngọn núi, nhìn dãy bậc thang dài dằng dặc làm cô có ý nghĩ muốn đi về nhà ngay bây giờ. Nhưng biết sao được, cô không thể làm vậy nên đành phải đi chứ sao giờ.

   Sau gần 20 phút leo bậc thì cô đã đến nơi, nhìn dãy nhà gỗ cổ kính phát ra đặc mùi cổ hủ làm cô thấy nản, lang thang tìm lớp học của mình thì thấy một cậu trai tóc trắng cao lêu nghêu đeo một cặp kính đen, đằng sau còn có vài người già đi theo lải nhải mấy câu như ' đối nhân sử thế ' làm cô nghĩ đến ngay mấy đứa con nhà giàu nứt đố đổ vách.

    Sau một lúc loay hoay tìm kiếm thì cô cũng thấy lớp, vào đến lớp thì thấy cậu trai lúc nãy đang úp mặt vào bàn ngủ, cô cũng lười quan tâm kiếm chỗ ngồi rồi nghịch điện thoại. Tầm 10 phút sau thì thấy hai người một nam một nữ trạc tuổi cô bước vào, có lẽ là học sinh giống cô. Theo sau là một người mặc nguyên cây đen đã thế còn đeo thêm cặp kính đen, chuẩn hình bóng bắt cóc trẻ em. Mà thật ra thì cô cùng ba bạn học kia cũng không khác gì, đều mặc nguyên cây đen. Nhưng người kia trông già thì cô nghĩ vậy, chịu thì chịu không chịu buộc chịu.

    Người đàn ông đeo kính đen lớn tuổi đó vỗ vỗ tay để mọi người chú ý rồi nói : " ta là Yaga Masamichi sẽ là chủ nhiệm trong những năm tới của các em, được rồi lần lượt các em đứng lên giới thiệu về bản thân mình "

   Cậu bạn tóc đen để tóc dài búi lên với quả mái trông khá hay chủ động đứng lên giới thiệu : " tôi là Geto Suguru, thuật thức của tôi là chú linh thao thuật , rất mong được giúp đỡ." Tặng thêm một nụ cười nhẹ làm bao cô điêu đứng nhưng trong đó không có cô, 'cậu này là một người lịch sự, có khả năng che giấu cảm xúc khá tốt, thuật thức cũng hay ho ' cô nghĩ vậy.

   Tiếp đến là một cô bạn tóc nâu đen ngắn ngang cổ đứng lên giới thiệu : " tôi là Ieiri Shoko sử dụng thuật thức đảo nghịch rất vui được gặp và tôi rất mong được kết bạn cùng cô bạn kia." Môt cô nàng cá tính, câu này nhảy số ngay khi cô nàng bắt đầu giới thiệu, cô ấy có vẻ muốn tôi giới thiệu nên tôi không thể không đáp lại.
   
    " Xin chào, tôi là Yosano Akiko, rất vui được gặp và sẽ vui hơn khi được kết bạn cùng cô nàng xinh đẹp bàn bên, thuật thức mà tôi có là ngươi không thể chết." nói xong cô nháy mắt với cô nàng Ieiri kia rồi ngồi xuống.

    Cuối cùng là đến lượt cậu bạn tóc trắng kia giới thiệu, cậu ta đang ngủ nên có vẻ không muốn nói, nhưng cô cảm nhận được rằng cậu ta không hề ngủ, những gì mọi người nói cậu ta đều nghe thấy. Nhưng thầy giáo Yaga có vẻ không để tâm đến điều đó, phi xuống gõ đầu cậu ta.
 
   " Á! Lão già, ông làm gì vậy hả?! "
     
  " Mau đứng lên mở miệng ra cho tôi! "

   " Chậc, phiền phức! Lão tử là Gojo Satoru, sở hữu lục nhãn cũng vô hạ hạn là người mạnh nhất."
    
    ' một người kiêu ngạo, nhưng có thực lực để kiêu ngạo, còn là người của gia tộc Gojo, bảo sao.' cô biết đến giới chú thuật được khoảng 2 năm, trong thời gian đó cô tìm hiểu được không ít thông tin về giới. Biết đến tam đại gia tộc cùng thần tử nhà Gojo, yee và cô kệ mẹ mấy thứ đó cái cô quan tâm là có một cuộc sống đầy đủ, mua đồ không cần nhìn giá mua sắm thả ga.

[ Jujutsu kaisen ] TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ