mùa đông

2.4K 237 52
                                    

taehyun chẳng hiểu được beomgyu có thể đang ăn và bỗng dưng lăn ra ngủ bất chợt. gã bật cười khi bé cưng của mình dựa vào bên tay gã với bát mỳ mới vơi được một nửa.

nhẹ nhàng lấy tô mì ra khỏi tay beomgyu rồi gã lại vòng tay ôm lấy anh, để beomgyu dựa vào trong ngực mình mà ngủ.

mùa đông lạnh, taehyun nhẹ nhàng lấy khăn giấy lau miệng cho người kia rồi lại thoa lên một lớp son dưỡng.

em của gã hay bị nứt môi khi trời trở lạnh lắm.

sau đó taehyun để beomgyu nằm trong ngực mình, tay vỗ nhẹ nhàng vào sau lưng người kia. gã nhẹ nhàng chạm lên khuôn mặt khi ngủ vẫn còn khẽ cau mày kia, gã xoa nhẹ vào giữa chân mày anh và xoa lấy hai bên má beomgyu.

có tiếng mèo vang lên sau ghế sofa, con mèo nhỏ vừa thức dậy kêu meo meo cho ăn. taehyun nhìn beomgyu rồi nhìn con mèo, chủ với tớ chả khác gì nhau. mèo con nhảy phốc lên ghế sofa, đi lại dụi vào cổ taehyun, nơi hình xăm trên cổ gã rồi kêu một tiếng "meow" rõ to.

gã quay qua vuốt ve con mèo rồi hắt xì vài cái đánh thức luôn cả người đang ngủ.

- đấy, ba của em dậy rồi đấy. kêu ba em cho em ăn đi.

chả biết con mèo hiểu được hay sao, nó nhảy thẳng lên mặt beomgyu, đập hẳn cái bụng tròn vo vào giữa mặt anh. beomgyu thở ra một hơi rồi lôi con mèo xuống khỏi mặt mình, anh ôm nó vào lòng rồi đứng dậy đi đổ đồ ăn cho mèo.

con mèo nhảy khỏi tay beomgyu, loanh quanh bên cái bát bé tẹo đợi anh chuẩn bị đồ ăn cho. đến khi đổ xong thì lao vào ăn như bị bỏ đói mấy ngày. từ bên phía bên kia taehyun bật cười khi nhìn cảnh đó.

- mèo thằng nào mang về đấy mà không tự cho nó đi ăn đi?

nói ra thì con mèo là do taehyun mang về trong một ngày mưa tầm tã. hôm đó beomgyu đang ngồi nhâm nhi vài lon bia thì cái tên ất ơ kia đạp cửa một cái rầm, người thì ướt sũng đang ôm một con mèo nhỏ được bọc trong áo khoác của bản thân.

- em, nuôi mèo đi.

- muốn chết sớm thì nuôi, không cấm.

thế là từ hôm đó nhà có thêm một con mèo háu ăn, dù beomgyu hay tỏ thái độ nhưng thực chất taehyun biết anh cũng thích đứa nhỏ này rất nhiều.

có những hôm gã đi làm về muộn, mở cửa đã thấy một mèo một người cuộn mình trên ghế sofa ngủ. hay những thoáng taehyun thấy được beomgyu khẽ hôn lên đầu chú mèo nhỏ, chỉ là nhìn lén thôi.

lúc này, beomgyu cũng đã xong xuôi, anh đặt lại gói thức ăn và về lại chỗ của bản thân, trong lòng gã.

taehyun không biết vì sao, nhưng beomgyu rất thích ngồi trong lòng gã và mân mê bàn tay đầy hình xăm của gã.

- chỗ xỏ khuyên của em đau không?

gã mân mê đôi môi của người kia, giọng gã hỏi nhỏ. beomgyu thè lưỡi ra cho gã xem, nó vẫn còn khá sưng nhưng không có vẻ gì là nhiễm trùng. taehyun đặt trán mình lên trán người kia, thở dài.

- vào đây anh nấu cháo cho ăn. sau đó thì đi súc miệng thôi, lần sau nếu đau không ăn được mỳ thì đừng có cố chấp mua.

|taehyun.beomgyu| piercing and tattooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ